- Advertisement -spot_img

REVIEW PHIM | Mây, Gió và Mưa | Park Shi Hoo, Go Seung Hee

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Mây Gió Và Mưa là bộ phim tâm lý tình cảm được chuyển thể từ tiểu thuyết cổ trang cùng tên của tác giả Lee Byung Joo. Lấy bối cảnh vào cuối thời Joseon, nội dung phim kể về cuộc đời của Choi Chun Joong, và hành trình thực hiện lý tưởng, hoài bão của anh.

=> Xem trọn bộ HD tại đây: phim Mây Gió và Mưa

Chun Joong được sinh ra trong một gia đình danh giá. Nhưng một biến cố xảy ra đã khiến cả gia đình anh bị giết chết. Anh kiên cường sống và đứng lên trở thành một nhà vật lý vĩ đại. Không những thế anh còn là một thầy pháp rất giỏi. Người dân tôn vinh anh như một anh hùng thời kỳ loạn lạc. Không lâu sau, anh trở thành người đứng đầu Joseon. Anh quyết tâm xây dựng một quốc gia hậu Joseon thật vững mạnh và phát triển, dân chúng nơi nơi được sống trong hòa bình và hạnh phúc.

Không chỉ giỏi việc nước, anh còn có vô vàn những tài lẻ khiến các chị em phụ nữ mê mẩn như võ thuật, ca hát cùng vẻ ngoài điển trai, lịch thiệp. Nhưng trái tim anh chưa thuộc về ai. Trong một lần tình cờ, Chun Joong gặp Bong Ryeon – cô con gái xinh đẹp, thông minh của Vua Cheoljong. Cô còn có khả năng đặc biệt: có thể nhìn thấy số phận của mọi người. Điều này khiến cô gặp rất nhiều rắc rối. Sau một thời gian gặp gỡ, Chun Joong và Bong Ryeon yêu nhau.  Họ đã có một tình yêu thật đẹp và lãng mạn. Cả hai cùng nhau cố gắng xây dựng đất nước trở nên tốt đẹp hơn như mong ước, hoài bão của Choi Chun Joong.

Đảm nhận vai nam chính của phim là nam diễn viên Park Shi Hoo. Bước chân vào làng giải trí từ năm 2002, anh nhanh chóng gây được sự chú ý nhờ gương mặt đẹp trai, thân hình hoàn hảo và tài năng diễn xuất nổi bật. Ban đầu chỉ từ những vai phụ, Park Shi Hoo đã đảm nhiệm vai chính đầu tiên ở tuổi 32 trong phim “Vinh quang gia tộc”. Từ đó sự nghiệp diễn xuất của anh đã thăng hạng. Năm 2013, showbiz Hàn chấn động khi Park Shi Hoo bị một thực tập sinh tố cáo cưỡng dâm. Trong đơn tố cáo, cô gái này tố Park Shi Hoo đã cưỡng hiếp mình khi cô đang bị say rượu và bất tỉnh. Sau đó, nam tài tử đã lên tiếng thừa nhận có qua đêm với cô gái này nhưng do cả hai tự nguyện, không hề cưỡng ép. Mặc dù sau cùng nữ thực tập sinh đã rút đơn kiện nhưng Park Shi Hoo vẫn bị netizen chỉ trích không ngừng. Nhiều người cho rằng, nam diễn viên đã dùng tiền để dàn xếp vụ việc. Park Shi Hoo từng là diễn viên nổi tiếng, nhưng vì scandal tình dục khiến sự nghiệp của anh bị ảnh hưởng rất nhiều. Nam diễn viên này tạo ấn tượng với loạt bộ phim đình đám như “Cuộc sống thượng lưu”, “Alice lạc vào khu Cheongdam-dong”, “Nữ công tố sành điệu”, “Nam nhân của công chúa”

Vai nữ chính do Go Seung Hee thể hiện nhân vật Lee Bong Ryun, một người có vẻ đẹp kiêu kỳ cùng khả năng bí ẩn đọc được tương lai của người khác, nhưng đó cuối cùng lại là thứ làm tương lai cô sụp đổ. Một hình ảnh Go Seung Hee đầy xinh đẹp và lạnh lùng trong bộ Hanbok truyền thống, cô dùng mạn che mặt và ánh mắt dường như nhìn về phía xa xăm…… Go Seung Hee là nữ diễn viên được biết đến qua các bộ phim truyền hình như: Tình yêu của tôi, Khi nàng say giấc, Người Mẹ,…

=> Xem trọn bộ HD tại đây: phim Mây Gió và Mưa

 

 

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới