- Advertisement -spot_img

Review phim | SOÁI CA KHÔNG CHỊU CHẾT

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Phá vỡ quy luật của những bộ phim kinh dị hài trước đây của Hàn Quốc, Soái Ca Không Chịu Chết sẽ là hành trình ám sát của hội chị em hận đàn ông, trông thì rất chuyên nghiệp nhưng cũng liên tiếp “ăn hành”.

Click xem phim ngay: SOÁI CA KHÔNG CHỊU CHẾT

Soái Ca Không Chịu Chết là câu chuyện kể về một cặp vợ chồng thú vị đang sinh sống tại một thành phố nọ. Anh chồng rất điển trai, rất khỏe mạnh, nhưng lại là người ngoài hành tinh có những thói quen kỳ dị như uống xăng và gần như bất tử. Cô vợ hiền lành, yếu đuối vì nghi ngờ chồng ngoại tình, nên thuê thám tử tư điều tra rồi phát hiện ra ông chồng là người ngoài hành tinh. Ông chồng đang lên kế hoạch giết vợ như những người vợ cũ trước đó. Cô vợ cũng âm thầm tìm cách tiêu diệt gã chồng ngoài hành tinh.

Nếu bạn đã từng theo dõi những bộ phim khai thác đề tài người ngoài hành tinh của Âu Mỹ, thì sẽ cảm thấy kịch bản của Soái Ca Không Chịu Chết không có điểm gì sáng tạo, thậm chí còn hơn cũ so với “sự phát triển” của người ngoài hành tinh Âu Mỹ. Tuy nhiên cái hay của tác phẩm này là tập trung mang đến cho khán giả những tình huống gây cười thú vị xoay quanh âm mưu thủ tiêu ông chồng của cô vợ và nhóm bạn hỗ trợ.

Bộ phim sẽ chiêu đãi khán giả hàng loạt những tình huống gây cười liên tiếp, khiến người xem cười đến mệt nghỉ nhưng vẫn muốn được tiếp tục cười cho đến khi bộ phim kết thúc. Hãy thử tưởng tượng bạn tìm mọi kế để giăng bẫy người khác, nhưng sau đó lại là người phải chịu trận, sau đó lại bị hành hạ đến đầu óc mụ mẫm không còn phân biệt được phải trái lẫn lộn thì mọi chuyện sẽ thú vị như thế nào.

Soái Ca Không Chịu Chết sở hữu dàn diễn viên có khả năng diễn xuất khá tương đồng, các tuyến nhân vật chính hay phụ cũng đều diễn xuất tròn vai và có màn kết hợp ăn ý với nhau trong mọi phân cảnh.

Soái Ca Không Chịu Chết là sự hợp lần đầu của các diễn viên Lee Jung-hyun, Kim Sung-oh, Seo Young-hee, Yang Dong-geun và Lee Mi-do. Trong đó, hội chị em diễn viên nữ gần như chiếm trọn trái tim của người xem khi liên tục làm khán giả phải ôm bụng cười to. Bộ ba diễn viên nữ Lee Jung-hyun, Seo Young-hee, Lee Mi-ho đều có những pha hài khá hay. Những phi vụ ám sát tưởng chừng đầy rẫy chết chóc và máu me nhưng khi đến tay của bộ ba bỗng hóa thành một rạp xiếc tràn ngập tiếng cười.

Bên cạnh đó, vai diễn đặc biệt của Yang Dong-geun thủ vai cũng sẽ khiến bạn ấn tượng. Yang Dong-Kun là một rapper nổi tiếng ở Hàn Quốc và rất có tiếng nói trong làng hiphop Hàn Quốc. Có thể nói đây là một bộ phim ngoài sức tưởng tượng của người xem khi anh chàng Yang Dong-Kun “cool ngầu” đời thực lại hóa thành một ông chú thám tử ngờ nghệch nhưng xịn xò!

Soái Ca Không Chịu Chết đã cho thấy một khía cạnh hoàn toàn khác của Kim Sung-oh so với các vai diễn của anh ấy trong The Man From NowhereUnstoppable. Nếu những bộ phim trước đây anh được nhớ đến với vai phản diện rất xấu xa, thấp hèn thì bộ phim lần này lại mang đến cho anh một vai nam chính chuẩn gu chồng người ta.

Click xem phim ngay: SOÁI CA KHÔNG CHỊU CHẾT

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới