- Advertisement -spot_img

GIA ĐÌNH ĐỨC HẠNH – “CUNG ĐẤU” THỜI HIỆN ĐẠI KHIẾN DÂN TÌNH ĐIÊN ĐẢO

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Phim kể về cô gái thừa kế khó chiều số một Hàn Quốc – Mo Suk Hee (Im Soo Hyang) và anh chàng luật sư nhiệt tâm, nhưng hơi “non” kinh nghiệm Heo Yoon Do (Lee Jang Woo) đối đầu với một cựu thẩm phán, người từ bỏ sự nghiệp để trở thành kẻ dọn đường cho các vị vua – Han Jae Gook (Bae Jong Ok). Nói nôm na, tức là Jae Gook là kẻ chuyên đi bưng bít những scandal “có tiềm năng” xảy ra xung quanh cuộc sống trác táng quen thuộc của các cậu ấm cô chiêu thuộc nhóm 1% gia đình những người điều khiển nền kinh tế Hàn Quốc.

Gia đình đức hạnh” là sự nổi loạn của Mo Suk Hee với sự trợ giúp của chàng luật sư Yoon Do trẻ tuổi, chống lại đế chế tình báo vô cùng hùng mạnh do bà thẩm phán Jae Gook xây dựng. Bởi vì bên cạnh nhiệm vụ chính là “bưng bít” những scandal, bộ máy của Jae Gook còn chịu trách nhiệm khống chế, kiểm soát hoàn toàn cuộc sống của các quý tử, cô nương. Các đối tượng theo dõi của bà ta không có một kẽ hở tự do nào mà chỉ biết sống như những chú chuột lang trong cái lồng được nữ cựu thẩm phán, thay mặt gia đình họ dựng lên.

Chaebol là danh từ nhằm chỉ những người thừa kế thuộc thế hệ thứ hai, hoặc ba của Hàn Quốc. Những cậu ấm cô chiêu này sinh ra với một chiếc thìa bằng vàng trong miệng (tức là sinh ra trong sự giàu có). Cha mẹ, hoặc ông bà của những người này đã là tài phiệt, nên các “Chaebol” đơn thuần không phải “xây dựng” cơ đồ hay gì cả. Họ chỉ “phải” sống trong nhung lụa, sự xa hoa và nhiệm vụ duy nhất là học hành cho giỏi để phát triển cơ đồ của gia đình – dòng tộc v.v…

Nhiều người cho rằng các “Chaebol” được sinh ra sẵn ở “vạch đích”. Nhưng trong phim, chúng ta thấy rằng “vạch đích” mà người bình thường đang nói ở đây, thực ra chỉ là vạch xuất phát của những người thừa kế mà thôi. Các cậu ấm, cô chiêu điển hình trong bộ phim “Gia đình đức hạnh” này từ bé đã phải đối mặt với nhiều vấn đề mà không tuổi thơ của người bình thường nào phải trải qua.

Kịch bản cho mỗi tập phim đều có một sự mới lạ, nhưng lại ẩn chứa thông điệp vô cùng tích cực. Mo Suk Hee giống như một “nữ anh hùng”. Trở về từ Hàn Quốc, cô kết hợp với luật sư Heo Yoon Do trẻ tuổi, chống lại những trò bẩn của Han Jae Gook và bắt đầu dùng tiền bạc vốn bị giới “Chaebol” hao phí vào những mục đích tốt đẹp hơn.

Các nhân vật đều liên kết với nhau và không ai nằm ngoài mắt xích kịch bản. Chính vì vậy, mỗi người đều nắm rõ vai trò của mình và thể hiện tốt cá tính, nhiệm vụ của nhân vật. Im Soo Hyang thể hiện rất tốt vai diễn Mo Suk Hee, đặc biệt là thái độ tự tin, kiêu ngạo. Đồng thời, chúng ta còn thấy đâu đó sự e dè, run sợ vì xét cho cùng, Suk Hee vẫn còn ẩn giấu một nỗi đau nào đó trong quask hứ và cô nàng mới chỉ đang cố gắng để vượt qua mà thôi. Lee Jang Woo cũng thể hiện khá thành công sức mạnh tinh thần của chàng luật sư Heo Jang Woo trẻ tuổi qua ánh mắt cương nghị, rắn rỏi. Bae Jong Ok đang nắm quyền điều khuyển kịch bản với vai trò nữ phản diện tàn ác Han Jae Gook, ở cô toát lên một nét quyến rũ lạnh lùng, nhưng vẫn có sự cô đơn. Cựu thẩm phán Jae Gook đang ở một vị trí mà nhiều người nể sợ, chẳng có đồng sự nào cạnh bên và trên đời, chắc chỉ có một người tin tưởng cô đó là giám đốc Mo Chul Hee – cha của Suk Hee.

Những vai chính này được bổ trợ bởi diễn xuất khá đồng đều, kết hợp ăn ý của dàn phụ: Jeon Guk Hwan , Jeong Won Joong, Moon Hee Kyung , Lee Kyu Han , Kim Jin Woo , Gong Hyun Joo , Park Sang Myun, Park Chul Min , Oh Seung Eun , Kim Chul Ki , Kwon Hyuk Hyun, Park Young Rin , và Jung Hye In… Khiến phim trở nên đồng đều và không có ai bị “chõi” ra khỏi mặt bằng chung.

Chính vì những lý do trên, “Gia đình đức hạnh” đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các khán giả ở Hàn Quốc. Bộ phim đã thành công trên phương diện truyền tải cảm xúc cho người xem. Đồng thời, bộ phim cũng đã để lại cho khán giả được các giá trị nhân văn về gia đình.

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới