- Advertisement -spot_img

Tiểu sử Vương Hạc Đệ – Từ tiếp viên hàng không trở thành diễn viên đình đám

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Vương Hạc Đệ đang là một trong những nam diễn viên có nhan sắc và sự nghiệp ngày càng thăng hạng của lứa tiểu sinh thế hệ 95.

Vương Hạc Đệ (Wang Hedi, 王鹤棣) sinh ngày 20 tháng 12 năm 1998, tại Lạc Sơn, Tứ Xuyên, Trung Quốc là một diễn viên.

=>Xem phim online tại đây: OnDemandViet

Những phim truyền hình nổi bật đã tham gia

  • Tân vườn sao băng – 2018
  • Tương dạ 2 – 2020 (có sự góp mặt của Dương Siêu Việt)
  • Cuộc sống lý trí – 2021
  • Ngộ Long – 2021
  • Thương Lan Quyết – (bộ phim có sự góp mặt của Ngu Thư Hân và Trương Lăng Hách) 2022
  • Dĩ Ái Vinh Doanh – 2023 (đóng cặp với Bạch Lộc)

Năm 2017, anh tham gia chương trình truyền hình thực tế “Super Idol” và giành được giải quán quân. Anh được biết đến với vai chính trong bộ phim truyền hình Vườn sao băng 2018 và có được lượng người hâm mộ khổng lồ.

Vương Hạc Đệ không phải xuất thân từ trường nghệ thuật. Trước khi được biết đến với vai trò là một diễn viên, Vương Hạc Đệ từng là tiếp viên hàng không. Không những thế anh còn từng là mẫu ảnh cho poster cho trường đại học Tây Nam Tứ Xuyên trong kỳ tuyển sinh, là người phát ngôn hình ảnh cho ngành tiếp viên hàng không. Chưa dừng lại ở đó, một số thông tin còn cho thấy Vương Hạc Đệ từng làm huấn luyện viên quân sự.

Năm 2018, bộ phim Tân Vườn Sao Băng do Vương Hạc Đệ tham gia đã tạo nên được một cú hit lớn trong nước và cả thị trường quốc tế, đặc biệt là Việt Nam và Thái Lan.

Được biết, để có thể đóng vai Đạo Minh Tự, Vương Hạc Đệ đã phải vượt qua hàng ngàn đối thủ sáng giá. Sau khi công chiếu, nhan sắc của Vương Hạc Đệ cộng thêm sự hiếu kỳ của tác giả về tác phẩm “bình cũ rượu mới” như Tân Vườn Sao Băng giúp tên tuổi các diễn viên lên như diều gặp gió.

Dưới sự quản lý và dẫn dắt của công ty Điện ảnh và Truyền hình Manh Dạng Bắc Kinh, Vương Hạc Đệ chính thức học khóa đào tạo về diễn xuất. Tuy nhiên, cũng chính vì thế mà trong lúc vào vai, không ít lần Vương Hạc Đệ để lộ sự “non tay” với nghề diễn. Nhiều phân cảnh thể hiện cảm xúc, Vương Hạc Đệ cũng không khống chế tốt được biểu cảm và có phần hơi “làm lố”. Phải nhờ chiếc visual của bản thân “gánh còn lưng” vai diễn Đạo Minh Tự mới gặt được thành tựu.

Năm 2021, bộ phim Ngộ Long do anh tham gia được công chiếu lại gây ra nhiều tranh cãi dữ dội hơn. Lần này không chỉ về kỹ năng diễn xuất, chính cả nhan sắc nhiều lần cứu vớt Vương Hạc Đệ cũng trở thành thảm họa. Tạo hình trong Ngộ Long của Vương Hạc Đệ được bầu chọn là 1 trong 3 tạo hình cổ trang xấu nhất năm. Đủ để thấy bộ phim rơi vào tình thế khó khăn đến nhường nào.

Đến năm 2022 được xem là cột mốc quan trọng nhất trong sự nghiệp của mỹ nam họ Vương khi vươn tầm ngôi sao sau vai diễn Ma vương Đông Phương Thanh Thương trong bộ phim Thương Lan Quyết. Từ sau tác phẩm này, Vương Hạc Đệ lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn nổi tiếng, trở thành một trong những sao nam được yêu nhất lứa tiểu sinh 95.

Mới đây, Vương Hạc Đệ tiếp tục “đốn tim” chị em với tạo hình tổng tài điển trai, quyền lực trong dự án phim mới Dĩ Ái Vi Doanh, đóng cặp với Bạch Lộc, vừa được lên sóng.

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới