- Advertisement -spot_img

TRỊNH SẢNG, HOA THẦN VŨ, TRẦN TƯỜNG – ĐIỂM CHUNG GIẬT MÌNH CỦA 3 CÁI TÊN THỊ PHI KHAI HOẢ ĐẦU NĂM 2021

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Điểm chung của Trịnh Sảng, Hoa Thần Vũ và Trần Tường là gì?

 

Ai mà ngờ được, trong vòng 1 tháng đầu tiên của năm 2021, một trận “cuồng phong” scandal dập vào vồn vã khiến fan té lên té xuống đỡ không kịp. Đầu tiên là scandal của “hoa đán” Trịnh Sảng: nhờ người mang thai hộ, bỏ rơi không nhận con, tung đoạn ghi âm gây chấn động, cho đến màn công khai có con được 2 năm của Hoa Thần Vũ với Trương Bích Thần làm đội quân Hoả tinh bấn loạn mấy ngày trời. Và gần đây nhất là màn “tự lấy đá đập chân mình” của tra nam ngoại tình Trần Tường. Đặc biệt hơn, 3 cái tên trên đây lại có 1 điểm chung thú vị mà chỉ fan mới biết.

Image result for trịnh sảng
Trịnh Sảng

Đó là: cả 3 đều đã hoặc đang là “gà cưng” của công ty giải trí Thiên Ngu. Thiên Ngu được thành lập vào năm 2004 bởi Long Đan Ny – là nữ CEO quyền lực nhưng cũng lắm thị phi của CBiz. Trong đó có Trịnh SảngTrần Tường hoạt động ở mảng diễn viên, còn Hoa Thần Vũ nắm vai trò là ca sĩ.

Image result for trần tường
Trần Tường

Hiện tại thì chỉ còn Hoa Thần Vũ vẫn còn thuộc công ty Thiên Ngu (có tin anh sắp kết thúc hợp đồng với công ty này rồi), nhưng hầu hết các hoạt động âm nhạc đều do tự tay anh sắp xếp toàn bộ. Nhiều fan bất ngờ và cũng khá hoang mang khi không biết đây là hạn đầu năm của công ty hay do vô tình xảy ra với những người đã hoặc đang làm việc dưới trướng của Thiên Ngu nữa.

Image result for hoa thần vũ
Hoa Thần Vũ

Được biết, Thiên Ngu thường xuyên làm mất lòng khán giả vì quản lý nghệ sĩ lỏng lẻo, đãi ngộ không tốt với nghệ sĩ. Nhiều fan còn mong nghệ sĩ mau chóng rời khỏi công ty này để có được tương lai rạng rỡ hơn. Ngoài 3 nghệ sĩ nêu trên, hiện Thiên Ngu còn quản lý nhiều diễn viên nổi tiếng khác như Trương Hàn, Trương Tân Thành, Vu Mông Lung,

Nguồn tin: Weibo – Ảnh: Tổng hợp

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới