- Advertisement -spot_img

ĐẠI TIỆC PHIM TẾT VIỆT BÙNG NỔ PHÒNG VÉ THÁNG 2, PHIM ÂU MỸ CŨNG PHẢI DÈ CHỪNG

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Bố Già, Gái Già Lắm Chiêu, Lật Mặt 5, Trạng Tí,… cùng ra rạp vào ngày Mùng 1 Tết.

Cuộc đua phim Tết Việt luôn là đề tài tranh luận nóng bỏng của giới mộ điệu Việt Nam. Chúng ta sẽ lại gặp dàn sao hạng A khủng đổ bộ màn ảnh lớn, khuấy động hàng loạt rạp chiếu phim vào đầu năm con Trâu này. Liệu sắp tới đây, phim nào sẽ phá kỷ lục doanh thu khủng vào mùa Tết 2021 năm nay?

Phim tình cảm phù hợp với cả gia đình

Gái Già Lắm Chiêu – Những cuộc đời vương giả

Phần tiếp theo của series đình đám về nữ giới xoay quanh ba chị em gái Lý gia tại Biệt thự Bạch Trà Viên xứ Huế. Câu chuyện bắt đầu vào đêm đấu giá phiên Xuân tại Bạch Trà Viên, Phượng bào tam vĩ – cổ vật 30 triệu đô, bảo vật của Lý gia bị mất cắp. Ba chị em bắt đầu nghi kỵ lẫn nhau đồng thời phơi bày nhiều bí mật động trời tưởng chừng đã được che giấu suốt cả một đời. Phim do Kaity Nguyễn, Lê Khanh, NSƯT Hồng Vân đóng chính.

Phim ra rạp vào 12/2/2021 (Mùng 1 Tết).

Bố già

Phát triển từ phim chiếu mạng đứng đầu Top Trending YouTube của Trấn Thành, Bố Già xoay quanh lối sống thường nhật của một xóm lao động nghèo. Ở đó có bộ tứ anh em Giàu – Sang – Phú – Quý với Ba Sang sẽ là nhân vật chính, hay lo chuyện bao đồng nhưng vô cùng thương con cái. Câu chuyện phim tập trung về hai cha con Ba Sang và Quắn. Dù yêu thương nhau nhưng khoảng cách thế hệ đã đem đến những bất đồng lớn giữa hai cha con. Liệu cả hai có thể cho nhau cơ hội thấu hiểu đối phương, thu hẹp khoảng cách và tạo nên hạnh phúc từ sự khác biệt?

Phim ra rạp vào 12/2/2021 (Mùng 1 Tết).

Phim hành động kịch tính nhưng vẫn giải trí

News of the World(Chuyến Đi Định Mệnh)

Năm năm sau khi Nội chiến kết thúc, Thuyền trưởng Jefferson Kyle Kidd, một cựu chiến binh của ba cuộc chiến, di chuyển từ thị trấn này sang thị trấn khác với tư cách là một người kể những câu chuyện hư cấu, chia sẻ tin tức về các tổng thống và nữ hoàng, những mối thù hiển hách, những thảm họa tàn khốc, và những cuộc phiêu lưu hấp dẫn từ những vùng xa của thế giới.

Image result for chuyến đi định mệnh

Phim ra rạp vào 5/2/2021.

Lật Mặt 48H

Sau khi bị lừa giao hàng và suýt bị diệt khẩu bởi một ông trùm xã hội đen, Hiền mang vợ con về miền Tây trốn tại nhà một người bạn thân và cuốn vào 1 cuộc truy đuổi không hồi kết. Phần phim mới nhất của Lý Hải có sự tham gia của Ốc Thanh Vân, Mạc Văn Khoa, Lê Hạ Anh, Huỳnh Đông, Tiết Cương…

Phim ra rạp vào 12/2/2021 (Mùng 1 Tết).

Trạng Tí phiêu lưu ký

Trong chuyến hành trình, nhóm trẻ năm lần bảy lượt bị cuốn vào những tình huống oái ăm, từ gặp bọn cướp manh động đến bị bắt giữ tại rừng. Lúc này, một cậu bé bí ẩn đã ra tay bảo vệ nhóm Tí khỏi hiểm nguy. Bộ phim của Phan Gia Nhật Linh do Ngô Thanh Vân sản xuất đang vấp phải làn sóng tẩy chay của công chúng. Liệu phim có rơi vào vết xe đổ của Cậu Vàng?

Image result for trạng tí

Image result for trạng tí

Phim ra rạp vào 12/2/2021 (Mùng 1 Tết).

Song song

Song Song đánh dấu sự trở lại của Nhã Phương sau khi sinh con đầu lòng. Câu chuyện của thời hiện tại được hé mở ngay sau khi Trang cùng chồng và con gái chuyển về nhà mới – nơi ở của Phong hơn 20 năm trước. Cuộc sống yên bình của Trang dần thay bằng nỗi bất an. Cô nhận thấy những điều kì lạ từ các đồ vật mà Phong để lại. Tình cờ kết nối với Phong qua chiếc tivi cũ, Trang đưa ra lời cảnh báo để cứu sống cậu, mà không hề biết hành động bộc phát này đã khiến cuộc sống của cô bị đảo lộn.

Phim khởi chiếu từ 26/2/2021.

Hoạt hình cho hội “nhóc tì”

Ainbo: Spirit of the Amazon (AINBO: Nữ chiến binh Amazon)

Chuyến hành trình bảo vệ rừng Amazon của cô gái trẻ Ainbo. Sinh ra và lớn lên trong khu rừng lớn nhất thế giới, chính vì thế mà Ainbo mang trong mình một tinh thần hoang dã và tình yêu thiên nhiên mãnh liệt. Một ngày nọ, Ainbo vô tình phát hiện ra rằng có một thế lực đen tối đang phá hủy quê hương cô bằng việc chặt phá rừng và khai thác vàng. Không ngần ngại, Ainbo đã lên đường đi tìm kiếm sự giúp đỡ từ mẹ – thần rùa Montelo Mama: người sở hữu quyền năng nhất Amazon. Và cùng với sự hướng dẫn của hai người bạn đồng hành là chú rùa gầy guộc Dillo và chú heo nặng ký Vaca, cô gái trẻ đã vượt qua nhiều thách thức, lật đổ âm mưu của con quỷ “Yacaruna” và giải cứu Amazon.

Image result for Ainbo: Spirit of the Amazon

Phim ra rạp vào 12/2/2021 (Mùng 1 Tết).

Tom & Jerry: Quậy Tung New York

Bối cảnh lần này của phim sẽ là thành phố New York sôi động, sầm uất bậc nhất của nước Mỹ với các tòa cao ốc chọc trời. Jerry trú ngụ tại một khách sạn 5 sao sang trọng, là nơi từng đón tiếp 4 Tổng thống, 3 Giáo hoàng, 2 vị Vua và chuẩn bị tổ chức một đám cưới Thế kỷ. Thế nhưng sự có mặt của chú chuột này là một vấn đề nghiêm trọng đối với khách sạn, có thể dẫn đến tổn thất kinh khủng về danh tiếng cũng như thiệt hại về tài sản của nơi đây.

Image result for tom and jerry quậy tung new york

Phim khởi chiếu từ 19/2/2021.

Combat Wombat(Vì Yêu Mà Đấu)

Ở ngoại ô thành phố Sanctuary, Maggie Diggins – một cô gấu túi ngổ ngáo lấy nghệ danh là “Combat Wombat”, với mong muốn sẽ là siêu anh hùng mới nhất ở khu vực. Tuy nhiên, không phải ai cũng vui mừng chào đón Maggie khiến cô cảm thấy khó chịu với siêu anh hùng ‘cũ’ của thành phố – The Flightless Feather. Anh chàng đã lên kế hoạch phá đám Maggie, nhưng cô lại phát hiện ra một âm mưu lớn xung quanh The Flightless Feather sẽ khiến thành phố rơi vào tình trạng nguy hiểm nghiêm trọng. Sử dụng lòng can đảm và trí thông minh của mình, Maggie và bạn thân Sweetie, sẽ làm gì để cứu thành phố của mình?

Image result for Combat Wombat

Phim khởi chiếu từ 12/2/2021.

Nguồn: Tổng hợp

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới