- Advertisement -spot_img

KANG DANIEL ĐƯỢC NHẮM CHO VAI CHÍNH CỦA DISNEY+, THỜI TỚI ĐỠ KHÔNG KỊP

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Mới đây vào ngày 1/2, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Kang Daniel hiện đang được xem xét để được đóng chính trong một bộ phim truyền hình Disney+ (You and My School Police). Đáng nói hơn, Disney Plus không phải là nền tảng nội địa Hàn Quốc, nên lần thử sức với vai trò diễn viên đầu tiên này sẽ là màn debut – một bước ngoặt vô cùng hoành tráng trong sự nghiệp của chàng ca sĩ điển trai – Kang Daniel.

Kang Daniel

You and My School Police là bộ phim truyền hình học đường lấy bối cảnh là khuôn viên trường đại học Cảnh Sát – ngôi trường đầy tính nghiêm ngặt và biệt lập nhất Hàn Quốc, nhưng lại chứa đựng những ước mơ, tình yêu và hoài bão của những người trẻ tuổi. Trong phim, Kang Daniel đóng vai Wi Seung Hyeon, là sinh viên năm cuối và cũng là con trai của Cục trưởng Cục Cảnh Sát phía Đông tỉnh Gyeonggi. Cha chính là thần tượng duy nhất của anh, và với mong muốn được nối nghiệp cha, anh quyết tâm theo học tại trường đại học Cảnh Sát. Với vẻ ngoài đẹp trai, sáng dạ, cộng với lòng trung thành, bộ phim hứa hẹn sẽ mang lại những khía cạnh mới của Kang Daniel, và anh chàng sẽ lại “thu hoạch” được thêm nhiều cô fangirl nữa không chừng.

Liệu đây có phải gương mặt mới của làng “Idol đi đóng phim”

Konnet Ent – Công ty chủ quản của Kang Daniel đã xác nhận: “Kang Daniel vẫn đang tích cực xem xét bộ phim này. Chúng tôi đang thảo luận và vẫn chưa quyết định”. Tuy nhiên, các fan hùng hậu của chàng ca sĩ họ Kang này đang vô cùng hào hứng và mong chờ sẽ được nhìn thấy anh trên màn ảnh nhỏ.

You and My School Police do Studio & New sản xuất và Hana Lee viết kịch bản.

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới