- Advertisement -spot_img

Review phim | CÔ ĐI MÀ LẤY CHỒNG TÔI

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi (Marry My Husband) chuyển thể từ webtoon cùng tên nổi tiếng kể về nữ chính do Park Min Young đóng, bị chồng và bạn thân phản bội, đã trùng sinh về quá khứ trả thù bọn họ một cách triệt để nhất.

=>Xem phim online tại đây: OnDemandViet

Nội dung phim Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi

Bộ phim Marry My Husband (hay “Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi” trong tiếng Việt) là một tác phẩm chuyển thể từ một tác phẩm truyện tranh trực tuyến cùng tên. Câu chuyện xoay quanh Kang Ji Won, một phụ nữ không may phát hiện ra rằng chồng mình, Park Min Hwan, đã phản bội cô với người bạn thân Jung Soo Min trong thời điểm cô đang mắc một căn bệnh nặng. Điều thậm chí đau lòng hơn, Ji Won đã mất mạng do người chồng độc ác của Park Min Hwan

Một cú twist bất ngờ xảy ra khi Ji Won được tái sinh và quay về quá khứ 10 năm trước. Quyết tâm thay đổi số phận, cô quyết định trở thành một người phụ nữ mạnh mẽ để trả thù cho sự phản bội của chồng và người bạn thân. Ji Won hợp tác với Yoo Ji-hyuk, người đứng đầu phòng làm việc trong công ty, để đối mặt với những rắc rối phức tạp từ quá khứ và tìm kiếm công lý.

Yoo Ji-hyuk là nhân vật nam chính trong bộ phim. Một con người đã yêu thầm nữ chính từ lâu, vì quá đau lòng với cái chết của Jiwon, nguyên tác anh đã lựa chọn nhảy xuống biển, nhưng được đưa lên truyền hình trở thành tai nạn xe ô tô. Tình cờ, Yoo Ji-hyuk cũng được trùng sinh cùng thời điểm với Ji Won. Tuy nhiên, khi 2 người gặp lại nhau trong thời điểm đó lại không cho đối phương biết về sự trùng sinh của bản thân. Bộ phim lấy môi trường công sở làm bối cảnh chính.

Liệu bộ phim sẽ có cái kết như thế nào cho những kẻ phản bội và gian dối? Cô bạn thân sẽ thế nào? Người chồng của Ji Won sẽ ra sao? Cùng tiếp tục theo dõi bộ phim để cảm nhận chân thật về những cú twist thú vị đến từ kịch bản độc đáo này.

Diễn viên Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi

Bộ phim trở nên thành công cũng nhờ vào việc lựa chọn diễn viên ăn khớp với các nhân vật trong truyện tranh. Khán giả đánh giá, những diễn viên trong phim như bước ra từ thế giới truyện, khiến họ cảm thấy thú vị và đáng để xem hơn rất nhiều.

Na Jong Chan vai Yoo Ji-hyuk

Na Jong Chan có nghệ danh trong làng giải trí là Na In Woo. Anh sinh năm 1996 và từng là cựu sinh viên khoa Điện ảnh và Sân khấu tại Đại học Dankook, Hàn Quốc. Mặc dù đã bắt đầu sự nghiệp từ năm 2015, nhưng chỉ gần đây, Na In Woo mới thu hút được sự chú ý của đông đảo khán giả.

Với hơn 20 bộ phim tham gia cho đến thời điểm hiện tại, Na In Woo chứng minh sự đa dạng và sự ổn định trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Các bộ phim nổi tiếng có thể kể đến của anh như: Quán rượu di động bí ẩnMystic Pop-Up Bar (2020), Chàng hậuMr. Queen (2020), Sông đón trăng lênRiver Where the Moon Rises (2021), Người bạn đồng hànhHer Bucket List (2021), Nhân viên dọn dẹpCleaning Up (2022).

Trong phim Na Jong Chan có tên là Yoo Ji-hyuk là Trưởng phòng của công ty, bối cảnh diễn ra bộ phim với đầy đủ nhân vật. Anh đem lòng yêu nhân vật nữ chính ngay từ những ngày còn đi học, theo dõi cô và âm thầm bảo vệ cô. Nhưng sau khi cô đi lấy chồng, anh vẫn độc thân và giữ lòng thương nhớ, vì quá đau lòng, anh gặp tai nạn xe khi đang lái xe và được trùng sinh về thời điểm 10 năm trước.

Trong 10 năm được trùng sinh, anh đã cố gắng để thay đổi quá khứ, bảo vệ nữ chính của lòng mình. Trong phim, anh biến đổi từ phong cách lỗi thời với bộ vest rộng thùng thình và chiếc kính cận phong ấn nhan sắc thành tổng tài lãng tử. Anh bắt đầu mặc các bộ vest ôm cơ thể, lịch lãm hơn, đeo kính áp tròng trông tỏa sáng hơn nhờ câu nói của nữ chính “anh không đeo kính trông đẹp hơn”.

Park Min Young vai Kang Ji Won

Nữ diễn viên Park Min Young thủ vai chính trong bộ phim Marry my husband – Cô đi mà lấy chồng tôi. Trong bộ phim này, cô đã phải giảm cân nặng khủng khiếp xuống còn 37kg để trông thật xanh xao, gầy gò với vai diễn bệnh ung thư. Chính nhờ vào sự kính nghiệp của bản thân mà cô nhận được nhiều sự đón nhận của khán giả cho bộ phim sau các scandal gần đây.

Park Min Young trong vai Ji Won có một người chồng và người bạn thân từ hồi cấp 3. Cô luôn bị bạn thân thao túng tâm lý vì coi trọng tình bạn, sự yêu thương và ở bên cạnh nhau không rời. Cô mềm yếu và dễ bị người khác điều khiển. Nhưng khi cô bị bệnh ung thư, chồng cô và bạn thân đã ngoại tình với nhau, chồng độc ác đã đẩy cô xuống bàn và chết.

Sau cái chết này, cô đã được trùng sinh lại 10 năm trước cùng với nam chính. Cô bắt đầu thay đổi lại quá khứ và trả thù những người đã cướp đi cuộc sống của cô là chồng và bạn thân. Cô không còn yếu đuối và dễ nghe lời như trước, tính cách có sự thay đổi ngoạn mục khi mạnh mẽ hơn để bảo vệ bản thân, biết nhìn nhận những lời nói chân thật và dối trá.

Song Ha Yoon vai Jung Soo Min

Song Ha Yoon đóng vai Jung Soo Min, người bạn thân đã cướp chồng cô bạn thân Ji Won. Cô bạn thân trông vẻ ngoài quyến rũ, xinh đẹp và ngây thơ nhưng bên trong lại là trà xanh chính hiệu. Cô nói dối người Jiwon thích hồi trung học là bạn trai của cô với các bạn bè khác. Sau này, cô cũng nói dối bạn trai Park Minhawn của Jiwon là bạn trai của cô và cô mới là nạn nhân của việc bị Jiwon cướp bạn trai.

Khán giả xem phim khá phấn khích với tạo hình nhân vật của nữ phụ. Bởi vì cô quá xinh đẹp và đáng yêu, cho nên nhiều người còn không thể ghét cô được với vai diễn của mình.

Trước đó, Song Ha Yoon đã tham gia bộ phim “Fight for my way” (còn được biết đến với tựa Việt “Thanh xuân vật vã”). Trong dự án này, họ hóa thân thành một nhóm bạn thân, và Song Ha Yoon đảm nhận vai diễn của Baek Seol Hee, một cô gái dịu dàng và si tình. Tuy nhiên, vai diễn Baek Seol Hee của Song Ha Yoon có vẻ mờ nhạt hơn so với những diễn viên nổi tiếng như Kim Ji Won và Park Seo Joon. Sự thiếu nổi bật của nhân vật này còn được gia tăng thêm bởi vẻ ngoài không đặc sắc, không thu hút được sự chú ý của khán giả.

Sau 6 năm kể từ “Fight for my way”, Song Ha Yoon không thể nổi lên như một ngôi sao lớn, và các tác phẩm mà cô tham gia không để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Tuy nhiên, hiện tại, Song Ha Yoon đang thu hút sự chú ý nhờ vào sự thăng hạng về nhan sắc trong bộ phim mới, nơi cô đóng chung với mỹ nhân nổi tiếng Park Min Young.

Lee Yi Kyung vai Park Min Hwan

Trong bộ phim Marry My Husband, Lee Yi Kyung thủ vai gã chồng tệ bạc của Park Min Young, là một nam diễn viên kém cô 3 tuổi. Park Ji Hwan được đánh giá là một nhân vật phản diện từ tập đầu tiên, có hình ảnh “núp bóng mẹ”, lấy vợ về để được hầu hạ, lười biếng, sống hưởng thụ và có tính vũ phu.

Nhân vật của Lee Yi Kyung sống nương tựa mẹ, bạn gái và thậm chí “mặt dày” khi đề xuất chịu trách nhiệm nửa chi phí khi bạn gái muốn bỏ thai. Khi biết vợ mắc ung thư giai đoạn cuối, Ji Hwan than thở với mẹ mình mà không hỏi về sức khỏe của vợ: “Nếu vợ tôi chết, ai sẽ nấu cơm cho tôi ăn?”. Những cử chỉ này khiến Ji Hwan trở nên độc đáo và gian xảo.

Mặc dù những biểu cảm của Lee Yi Kyung chỉ khiến khán giả phải cười, nhưng có vẻ như mọt phim chưa thấy “thấm thấu” được vào nhân vật mới này. Có lẽ do sự quen thuộc với hình ảnh hài hước, châm biếm của anh trong các vai diễn trước đây. Thực chất, thông điệp của tác giả qua nhân vật này chính là, người đàn ông luôn vui vẻ, hài hước trong cuộc sống và luôn ở bên cạnh bạn tất cả chỉ là bề ngoài che đi bản tính xấu xa và nhân cách rẻ rách của họ. Họ thực sự là kẻ tồi trong vỏ bọc của mình với những hành động không tôn trọng, sự hèn nhát và bỉ ổi của bản thân, nhưng lại trở nên tốt đẹp trong mắt của những người khác.

Lee Yi Kyung trở nên nổi tiếng qua vai nam chính trong bom tấn chiếu rạp “Bỗng dưng trúng số 2022”. Trước đó, anh đã gặt hái thành công với gương mặt điển trai hài hước trong nhiều dự án truyền hình, đặc biệt là vai anh chàng lầy lội trong “Nhà trọ Waikiki”, nơi câu thoại “Gwenchana” trở thành hot trend của giới trẻ.

Đạo diễn Park Won Gook xứng đáng được khen ngợi vì đã kết hợp rất hài hòa các yếu tố khác nhau trong cùng một bộ phim. Pha trộn giữa sự căng thẳng, kịch tính với sự hài hước, nhân văn để tạo nên tác phẩm của mình. Các yếu tố giả tưởng trong phim, như du hành thời gian, tái sinh, khiến mọi thứ trở nên thú vị. Hiện tại có thể thấy Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi đang làm rất tốt trong việc lựa chọn lối kể chuyện, tạo ra một bầu không khí mới mẻ và độc đáo.

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới