- Advertisement -spot_img

Review Phim | A GOOD DAY TO BE A DOG | NỤ HÔN CÚN CON

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Sự trở lại màn ảnh đầy ấn tượng của Cha Eun Woo qua bộ phim Ngày Đẹp Trời Để Trở Thành Cún (A Good Day To Be A Dog).

=>Xem phim online tại đây: OnDemandViet 

Dựa trên webtoon được yêu thích, Ngày Đẹp Trời Để Trở Thành Cún là một bộ phim lãng mạn giả tưởng, vừa ngọt ngào, vừa vui nhộn. Câu chuyện xoay quanh Han Hae Na (Park Gyu Young), giáo viên dạy môn Văn một trường trung học, vướng phải một lời nguyền của gia đình. Đó là mỗi khi cô hôn một người, cô sẽ bị biến thành cún, đều đặn hàng ngày từ 12 đêm đến 6 sáng hôm sau. Trong vòng 100 ngày, nếu cô không hóa giải được lời nguyền này thì sẽ trở thành cún vĩnh viễn.

Trong một lần say rượu, Han Hae Na đã hôn nhầm đồng nghiệp của mình, là giáo viên dạy Toán Jin Seo Won (Cha Eun Woo) và “khởi động” lời nguyền. Cách để hóa giải lời nguyền này là cô phải hôn đúng người đó một lần nữa, trong lúc vẫn đang trong hình dáng một chú cún.

Hành trình hóa giải lời nguyền của cô vô cùng trắc trở, bởi Han Hae Na phát hiện ra rằng Jin Seo Won rất sợ chó. Chỉ cần nhìn thấy bóng dáng chú chó nào ở xa, anh đã chạy mất dép. Đến gần còn không được, làm cách nào Han Hae Na có thể để Jin Seo Won hôn mình?

Trong phim, Cha Eun Woo đảm nhận vai Jin Seo Won, giáo viên toán tại một trường trung học phổ thông. Jin Seo Won luôn xuất hiện với vẻ ngoài chỉn chu và có phần lạnh lùng. Phía sau đó là một tâm hồn bị tổn thương, ám ảnh nỗi đau quá khứ. Song, nhờ sở hữu vẻ ngoài điển trai và khả năng giảng dạy tốt, nên Jin Seo Won rất được học sinh yêu thích.

Cha Eun Woo tên thật là Lee Dong Min, sinh ngày 30-3-1997, xuất thân là idol thuộc nhóm nhạc Astro. Được xếp vào hàng top, Cha Eun Woo gắn liền với hình tượng “ManJjitNam”, một người đẹp trai đến từ thế giới truyện tranh có lượng theo dõi khủng bậc nhất trong các ngôi sao xứ Hàn. Eun Woo còn được người Hàn ưu ái đặt cho biệt danh là “Face Genius” (gương mặt thiên tài) do gương mặt đẹp đúng tỷ lệ vàng và không góc chết như bước ra từ truyện tranh.

Sau thành công của Celebrity, Park Gyu Young được khán giả chờ đợi vai diễn mới. Với mái tóc sáng màu, Park Gyu Young được khen xinh xắn và tươi sáng, diễn xuất cũng linh hoạt và đáng yêu trong Ngày Đẹp Trời Để Trở Thành Cún.

Park Gyu Young trong vai Han Hae Na, giáo viên dạy tiếng Hàn mang bí mật động trời về gia tộc của mình. Vì một lần mắc lỗi của tổ tiên, gia tộc nhà Han Hae Na đã bị dính lời nguyền qua nhiều thế hệ: cứ mỗi khi được hôn, người trong gia đình sẽ bị biến thành một chú cún. Lời nguyền bắt đầu vào lúc nửa đêm và kéo dài trong 6 giờ sau đó họ trở lại hình dạng con người. Bí mật này khiến đường tình duyên Han Hae Na trắc trở.

Tuy nhiên, vào một đêm say, Han Hae Na vô tình hôn đồng nghiệp Jin Seo Won (Cha Eun Woo). Cô bỏ chạy trước khi bị người khác trông thấy mình biến thành một bé cún đáng yêu. Để hóa giải lời nguyền, Han Hae Na phải lập tức có một nụ hôn tiếp theo với Jin Seo Won. Mọi thứ trở nên phức tạp hơn khi Jin Seo Won lại là một người cực kỳ sợ chó. Bên cạnh đó, mối lương duyên tiền kiếp giữa Han Hae Na và Jin Seo Won cũng khiến khán giả tò mò.

Ngày Đẹp Trời Để Trở Thành Cún tạo sức hút đầu tiên chính là bộ phim được chuyển thể từ webtoon ăn khách. Phim mang thể loại giả tưởng, thanh xuân với những tình tiết lãng mạn, ngọt ngào, không kém phần vui nhộn và đầy tiếng cười.

Bản chuyển thể bám sát nguyên tác truyện tranh. Nhịp phim nhanh gọn, cốt truyện đi đúng trọng tâm không bị biến tấu quá nhiều khiến cho fan của bản gốc vô cùng thích thú.

Tiếp đến, phim hội tụ dàn trai xinh gái đẹp, đầy tiềm năng cùng bối cảnh phim gần gũi với đời thực. Ngoài ra, A Good Day To Be A Dog còn thu hút bởi dàn diễn viên cún đủ chủng loại cực kỳ đáng yêu, tạo nên một năng lượng tích cực và vui vẻ.

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới