- Advertisement -spot_img

Review Phim | CÔ NÀNG MẠNH MẼ GANG NAM SOON

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Cô Nàng Mạnh Mẽ Gang Nam Soon (Strong Girl Nam Soon) là một bộ phim chất lượng đáng theo dõi hay chỉ là tác phẩm “ăn theo” thương hiệu Do Bong Soon đình đám?

=>Xem phim online tại đây: OnDemandViet

Cô nàng mạnh mẽ Gang Nam Soon (Strong Girl Nam Soon) được xem là phần ngoại truyện của bộ phim truyền hình ăn khách Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon phát sóng năm 2017. Đây là bộ phim xoay quanh gia đình 3 thế hệ bà, mẹ và con gái có siêu năng lực. Họ cùng nhau điều tra và phá án về tội phạm ma túy mới ở Gangnam.

Kang (Gang) Nam Soon (Lee Yoo Mi) sinh ra trong một gia đình có mẹ sở hữu siêu năng lực. Kang Nam Soon bị thất lạc ở Mông Cổ từ lúc 5 tuổi. Sau khi dành dụm đủ tiền, cô đến Gangnam, Hàn Quốc, để tìm gia đình mình.

Cuối cùng cô cũng gặp được mẹ mình là Hwang Geum Joo (Kim Jung Eun). Mẹ cô là một phụ nữ giàu có. Sau khi mất con gái, Hwang Geum Joo đã dành cả cuộc đời để tìm kiếm con gái mất tích và làm từ thiện.

Gil Jung Gan (Kim Hae Sook) là mẹ của Hwang Geum Joo và là bà ngoại của Gang Nam Soon. Bà và mẹ của cô đều mang sức mạnh siêu phàm. Tuy nhiên, siêu năng lực chỉ di truyền cho phụ nữ, chứ đàn ông sinh ra trong gia đình lại vô cùng yếu ớt.

Cặp đôi bất hủ Park Bo Young – Park Hyung Sik làm cameo trong phim

Vô tình, Gang Nam Soon, mẹ cô và bà ngoại bị dính vào một vụ án ma túy diễn ra ở Gangnam. Cảnh sát Kang Hee Sik (Ong Seong Wu), một người tài năng và có tinh thần trách nhiệm, thẩm tra cả ba trong vụ án ma túy này.

Trong quá trình điều tra, anh khám phá và bị thu hút bởi những bí ẩn sâu kín cùng sức mạnh siêu nhiên đáng kinh ngạc của gia đình Gang Nam Soon. 3 bà cháu đã ra tay giúp anh điều tra sâu hơn vào vụ án ma túy ở Gangnam.

=>Xem phim online tại đây: OnDemandViet

Nữ diễn viên trẻ Lee Yoo Mi đảm nhận vai diễn chính Kang (Gang) Nam Soon.

Kang Nam Soon là nhân vật trung tâm của bộ phim. Cô là em họ của Do Bong Soon (Park Bo Young) – nữ chính phần 1. Cũng như những người phụ nữ khác trong dòng họ, Nam Soon sở hữu sức mạnh thể chất phi thường. Cô không chỉ khỏe mà còn có khả năng bật cao và có thị lực xuất chúng. Nam Soon bị lạc ở Mông Cổ từ năm 6 tuổi, vì vậy ký ức của cô về gia đình cũng trở nên mờ nhạt. Điều duy nhất mà cô nhớ là tên của mình.

Vì muốn tìm về cội nguồn, Nam Soon đã nỗ lực học tiếng Hàn từ một bà cụ người Hàn đã hơn 90 tuổi trong suốt khoảng thời gian ở Mông Cổ. Vì học từ người già nên cô nói năng không có kính ngữ, ngữ điệu cũng có phần già dặn nên dễ khiến người khác cảm thấy cô vô lễ. Tuy vậy, Nam Soon là một người đơn thuần, lương thiện, có tinh thần chính nghĩa cao, không chịu khuất phục trước bất công. Ước muốn của cô là có thể giúp ích được cho mọi người xung quanh mình.

Lee Yoo Mi bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2010 và thường đảm nhiệm các vai phụ. Sau khi góp mặt trong bom tấn Trò Chơi Con Mực với vai trò diễn viên khách mời, Lee Yoo Mi bắt đầu thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả trên toàn cầu nhờ khả năng diễn xuất tốt và ngoại hình trẻ trung, tươi tắn. Đặc biệt, cô được nhận xét có nhiều nét giống với nữ idol Sulli quá cố.

Ong Seong Woo vai Kang Hee Sik

Kang Hee Sik là một cảnh sát thuộc đội đặc nhiệm phòng chống tội phạm ma túy. Anh xuất thân từ một gia đình khá giả, có truyền thống tốt nghiệp Đại học Seoul danh giá. Tuy nhiên, Hee Sik lại là ngoại lệ duy nhất trong nhà khi lựa chọn theo học tại Đại học Cảnh sát. Có trí tuệ được thừa hưởng từ gia đình, kết hợp với bản tính chính trực, anh được đánh giá là một cảnh sát có năng lực nhất đội.

Trong một cuộc điều tra, Hee Sik có dịp gặp gỡ Nam Soon. Vì nhiều lý do mà 2 người thường xuyên phải tiếp xúc với nhau. Bên cạnh bất ngờ với sức mạnh khác thường của Nam Soon, Hee Sik cũng sớm cảm thấy rung động trước sự đơn thuần và tốt bụng của cô. Dần dần, anh trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của cô, đồng thời cũng trở thành đồng minh cùng cô ‘trừ gian diệt ác’.

Ong Seong Woo được biết đến nhiều nhất với vai trò là thành viên của nhóm nhạc Wanna One – nhóm nhạc dự án xuất thân từ show sống còn nổi tiếng Produce 101 mùa 2. Với tư cách một idol, anh được đánh giá là toàn tài khi có kỹ năng hát, nhảy lẫn trình diễn đều tốt. Sau khi Wanna One kết thúc hợp đồng, Ong Seong Woo hoạt động song song 2 vai trò: vừa là ca sĩ solo, vừa là diễn viên. Anh là một trong số ít diễn viên xuất thân idol có diễn xuất được công chúng công nhận.

Một số bộ phim mà Ong Seong Woo từng tham gia là Đưa Em Tìm Mối Tình Đầu, Hơn Cả Tình Bạn, Khoảnh Khắc Tuổi 18,…

Kim Jung Eun vai Hwang Geum Joo

Hwang Geum Joo là mẹ ruột của Gang Nam Soon và là một nữ đại gia giàu nức tiếng vùng Kangnam. Cô là bà chủ của hiệu cầm đồ Gold Blue, ngoài ra còn kinh doanh nhà hàng, khách sạn, xây dựng,… Geum Joo có lòng tự trọng cao, tính cách cứng rắn và có phần độc tài. Sau khi con gái mất tích, cô đã nỗ lực làm nhiều việc tốt, giúp đỡ nhiều người với hy vọng ở một nơi nào đó, con gái mình cũng được những người tốt giúp đỡ.

Tuy hiện tại có phần kín tiếng và ít xuất hiện trên truyền thông, nhưng vào những năm 2000, Kim Jung Eun từng là một trong những ngọc nữ hàng đầu của xứ kim chi, thành công ở cả mảng điện ảnh lẫn truyền hình, danh tiếng xếp ngang hàng với Son Ye Jin, Kim Tae Hee, Kim Hee Sun, Song Hye Kyo,…

Sau khi kết hôn vào năm 2016, cô tập trung chăm sóc cho gia đình và ít nhận dự án mới. Một số tác phẩm làm nên tên tuổi Kim Jung Eun là: Marrying the Mafia, Sunflower, Lovers in Paris, Ohlala Couple, Make a Woman Cry,…

NAM PHỤ PHẢN DIỆN

zxcvb

Với nội dung về tình cảm gia đình, hài hước pha lẫn hành động, tả về các nữ siêu anh hùng phiên bản đời thực, đã khiến bộ phim Cô Nàng Mạnh Mẽ Gang Nam Soon trở thành “món ăn” tinh thần mới lạ và mang tính giải trí cao.

=>Xem phim online tại đây: OnDemandViet

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới