- Advertisement -spot_img

Review phim | CHUYỆN TÌNH BÁC SĨ | Park Shin Hye, Kim Rae Won

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Với sự kết hợp của mỹ nữ tài năng Park Shin Hye và tài tử Kim Rae Won cùng một kịch bản phim đầy khác biệt, Chuyện tình bác sĩ không chỉ mang đến người xem những lát cắt đầy chân thực về chuyện đời, chuyện nghề của những người khoác áo blouse trắng, mà còn gửi gắm những thông điệp về cuộc sống, gia đình, tình bạn, tình yêu, tình thầy trò đầy ý nghĩa.

=> Xem phim Hàn Quốc HD tại đây: OnDemandViet

Phim kể về chuyện tình của của Yoo Hye Jung (do Park Shin Hye đóng), cô là nữ sinh trung học mạnh mẽ, cá tính, chuyên đi bắt nạt người khác. Tính cách của cô được hình thành bởi từ bé cô chịu khá nhiều tổn thương, thế nên  Yoo Hye Jung khép trái tim của mình lại để tự vệ bản thân. Trên con đường học tập, Yoo Hye Jung may mắn được người thầy Hong Ji Hong (Kim Rae Won đóng) dẫn dắt. Trong một lần tình cờ, ngay tại bệnh viện, cô gặp lại người thầy với tư cách là những bác sĩ, cũng từ đây, tình yêu giữa họ đã được nảy sinh. Kể từ khi gặp gỡ người thầy Hong Ji Hong (hay còn được gọi là Park Solomon), cô gái ấy đã có nhiều sự thay đổi, thoát khỏi tiêu cực của bản thân.

Bên cạnh nội dung hấp dẫn, phim còn cuốn hút người xem bởi những cảnh quay vô cùng chân thực, đặc biệt là đề tài y khoa sống động. Ngoài ra, phim còn ẩn chứa nhiều thông điệp ý nghĩa về đạo đức nghề nghiệp, trong cuộc sống và tính yêu của những con người khoác lên chiếc áo blouse trắng. Mỗi tập phim, mỗi phân cảnh trong phim còn lồng ghép nhiều thông điệp riêng, thông điệp về tình thầy trò, tình gia đình và đồng nghiệp, đó là mỗi lát cắt trong cuộc sống, từ những sắc màu ấy, người xem còn rút ra được những bài học tưởng chừng đơn giản nhưng vô cùng sâu sắc.

Ngoài nội dung cuốn hút và những thông điệp ý nghĩa, chạm đến trái tim người xem, bộ phim còn sở hữu dàn diễn viên từ chính đến phụ vô cùng nổi bật. Chuyện tình bác sĩ có sự tham gia của các diễn viên như: Lee Sung Kyung (Jin Seo Woo), Yoon Kyun Sang (Jung Yoon Do), Kim Rae Won (Hong Ji Hong), Park Shin Hye (Yoo Hye Jung),… 

Được mệnh danh là “nữ chính bất bại” của màn ảnh Hàn, Park Shin Hye khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu hàng loạt bộ phim đình đám, trở thành hiện tượng toàn châu Á. Trở lại màn ảnh nhỏ sau thành công vang dội của PinocchioChuyện tình bác sĩ đánh dấu màn lột xác đáng kinh ngạc của nữ diễn viên trong một hình tượng hoàn toàn mới.

Đó là một tâm hồn chai sạn vì tuổi thơ bất hạnh, một tính cách nổi loạn, ngang ngược đến bất cần, nhân vật Hye Jung của Park Shin Hye đã trở thành nữ chính “hư hỏng” được hâm mộ bậc nhất màn ảnh Hàn. Không phải là một “cô nàng Lọ Lem” đợi chờ phép màu diệu kỳ hay mong ngóng “Hoàng tử bạch mã”, Hye Jung luôn nỗ lực, tự mình định đoạt cuộc sống của bản thân. Cá tính và đầy chiều sâu, đây cũng là vai diễn mang dấu ấn khác biệt trong sự nghiệp diễn xuất của Park Shin Hye so với hình tượng hiền lành, đơn thuần quen thuộc trước đây.

Song song đó, Chuyện tình bác sĩ còn đánh dấu màn tái xuất của mỹ nam dòng phim tình cảm lãng mạn Kim Rae Won trên màn ảnh nhỏ. Sau 2 năm vắng bóng kể từ bộ phim truyền hình với đề tài hình sự Punch, Kim Rae Won nhanh chóng chứng minh đẳng cấp cũng như thực lực của một diễn viên hàng đầu với phong độ nổi trội và thần thái trẻ trung như ngày nào. Lúc làm thầy giáo thì rất tâm lý và hài hước, khi khoác chiếc áo blouse lại khí chất ngời ngời. Từ đôi mắt biết cười, lời thoại “đốn tim” cho đến những phân cảnh lãng mạn đẹp mắt, Kim Rae Won đã chinh phục trọn vẹn cảm xúc người xem.

Bộ phim Chuyện tình bác sĩ từ khi phát sóng đã tạo nên một cú “hit” ấn tượng trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn với tỷ suất người xem rất cao. 

Bên cạnh đó, phim khéo léo lựa chọn dàn diễn viên rất chất lượng, nổi bật với cặp diễn viên chính Park Shin Hye và Kim Rae Won. Không những thế bộ phim Chuyện tình bác sĩ còn sở hữu kịch bản mới mẻ và có sự khác biệt. Khán giả sẽ bị lôi cuốn bởi những tập đầu của phim đầy gay cấn và tiết tấu nhanh, nửa sau của phim là những phân cảnh đầy chiều sâu và chi tiết, khắc họa rõ nét hỉnh ảnh các y bác sĩ làm lay động lòng người.

Đồng thời, mạch phim nhanh, có nhiều nút thắt với những tình huống thực tế, nhân vật trong phim mang một dấu ấn riêng, vô cùng ấn tượng, góp phần tạo nên thành công cho cả bộ phim.

 

 

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới