- Advertisement -spot_img

LA VÂN HI, THÀNH NGHỊ LỌT TOP 4 NAM THẦN CỔ TRANG THẾ HỆ MỚI 2021

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Thể loại phim cổ trang, kiếm hiệp, tiên hiệp đang ngày càng thịnh hành ở Trung Quốc thì nhan sắc của các diễn viên khi hoá trang thành nhân vật cổ trang luôn được bàn luận sôi nổi trên khắp các diễn đàn mạng xã hội. Do đó, mới đây dân mạng xứ Trung có 1 topic bàn luận về dàn mỹ nam Hoa ngữ và đã chọn ra 4 cái tên được cho là xứng đáng lọt vào danh sách “tân mỹ nam cổ trang”. Cùng xem họ là những ai nhé 😉

Hứa Khải

Nổi lên nhờ vai diễn Phó Hằng trong Diên Hi Công Lược, Hứa Khải nhanh chóng trở thành cái tên được nhiều khán giả yêu mến đặt cho biệt danh “hot boy Tử Cấm Thành”.

Phú Sát Phó Hằng – Hứa Khải làm đốn tim các chị em yêu phim Trung Quốc

Đặc biệt hơn, những vai diễn cổ trang của Khải ca thường được người xem đánh giá cao, từ diễn xuất cho đến ngoại hình đều xuất sắc. Ví như vai Thẩm Ngộ trong Phượng Tù Hoàng, Phó Hằng trong Diên Hy Công Lược, Lệ Trần Lan trong Chiêu Diêu. Cho dù là vai hiện đại như Cố Yến Tranh trong Trường Quân Sự Liệt Hoả thì Hứa Khải vẫn chưa bao giờ làm người xem phải thất vọng.

Đủ để thấy Hứa Khải xứng đáng là cái tên được xướng danh đầu tiên trong dàn “mỹ nam cổ trang” này.

Hứa Khải trong phim “Phượng Tù Hoàng”
Hứa Khải trong phim “Chiêu DIêu”
Hứa Khải trong phim “Trường quân sự Liệt Hoả”

La Vân Hi

Sở hữu vẻ ngoài điển trai, thư sinh, đôi lúc pha chút lạnh lùng, La Vân Hi dường như sinh ra để đóng phim cổ trang. Nam diễn viên đã thu phục khán giả thông qua vai diễn Nhuận Ngọc trong Hương Mật Tựa Khói Sương. Tiếp sau đó, những vai diễn cổ trang của La Vân Hi đều được người xem chú ý, yêu thích nhờ ngoại hình xuất sắc của anh.

La Vân Hi đẹp xuất sắc trong tạo hình cổ trang

Thành Nghị

Năm 2016, Thành Nghị đã gây chú ý với tạo hình cổ trang trong bộ phim Tru Tiên – Thanh Vân Chí. Đến mùa hè năm 2020, Thành Nghị thực sự in dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả nhờ vai diễn Vũ Tư Phượng trong Lưu Ly Mỹ Nhân Sát. Rất nhiều người xem dành lời khen có cánh cho tạo hình cổ trang của Thành Nghị. Dĩ nhiên là không chỉ ở Lưu Ly Mỹ Nhân Sát mà còn trong các bộ phim khác như Trường An Nặc hay Mộng Tỉnh Trường An, Thành Nghị vẫn dễ dàng đốn tim khán giả.

Đẹp trai cùng với khí chất phi thực, Thành Nghị dường như sinh ra để đóng phim cổ trang

Chu Chính Đình

Mặc dù chưa có nhiều vai diễn trên màn ảnh nhỏ cũng chưa có bộ cổ trang nào được lên sóng, Chu Chính Đình vẫn được dân tình ưu ái gọi tên anh vào top “tân mỹ nam cổ trang”. Lý do là bởi vẻ ngoài của Chu Chính Đình khi hóa thân vào vai diễn cổ trang cực đã mắt, tràn đầy khí chất tiên tử khiến ai cũng phải mê mệt.

Tạo hình cổ trang của Chu Chính Đình khiến các chị em xỉu ngang xỉu dọc

Được biết, Chu Chính Đình hiện đang có trong tay bộ cổ trang Cửu Châu Chu Nhan Ký. Tuy phim còn chưa quay xong, nhưng những hình ảnh từ hậu trường cho thấy, Chu Chính Đình thật sự quá hợp với nhân vật Dực Vô Ưu, đồng thời khí chất của nam diễn viên trên phim chắc chắn không thể đùa được.

Đẹp thì mặc gì cũng đẹp hết phải không các bạn?

Trên đây là 4 nam diễn viên có mặt trong danh sách “tân mỹ nam cổ trang 2021” do netizen bình chọn. Theo bạn thì ai là người sở hữu vẻ ngoài xuất chúng hơn và liệu đây có phải là danh sách làm bạn hài lòng?

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới