- Advertisement -spot_img

TRIỆU VY, DƯƠNG MỊCH CÙNG DÀN MỸ NHÂN CBIZ KHUẤY ĐẢO MÀN ẢNH 2021

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Sau 1 năm im hơi lặng tiếng nhường sân cho các ngôi sao trẻ vươn lên thì năm nay, 2021, sẽ là năm các mỹ nhân Hoa ngữ đình đám lần lượt tái xuất giang hồ. Hãy cùng điểm qua xem ai mới là “nữ thần màn ảnh” trong lòng bạn nhé!

DƯƠNG MỊCH

Năm 2021 là năm Dương Mịch càn quét cả thị trường phim truyền hình lẫn phim điện ảnh với hàng loạt dự án phim cực kỳ hấp dẫn. Cụ thể, bộ phim Ám Sát Tiểu Thuyết do Dương Mịch góp mặt đã ra rạp trong mùa Tết Tân Sửu vừa qua. Dù có khá nhiều đối thủ nặng ký cạnh tranh cùng, nhưng hình ảnh nàng “ác nữ” Đồ Linh do Dương Mịch thể hiện lại gây ấn tượng mình với nhan sắc và thần thái đỉnh cao.

Mới đây, phim Bạo Phong Nhãn do Dương Mịch và Trương Bân Bân đóng chính cũng đã lên sóng và đạt mức rating khá cao. Được biết, nàng mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế đã quyết định tự phối âm thay vì sử dụng diễn viên lồng tiếng, có lẽ Mịch Mịch hoàn toàn tự tin về khả năng diễn xuất cũng như là giọng nói của mình nên đây cũng xem như là một sự đột phá của cô.

Sắp tới, bộ phim Định Luật Tình Yêu 80/20 Hộc Châu Phu Nhân cũng sẽ lần lượt lên sóng truyền hình. Có lẽ năm 2021 sẽ là năm mà Dương Mịch công phá choáng ngợp cả thị trường phim điện ảnh lẫn phim truyền hình, các fan cũng sẽ được ngắm nhìn mỹ nhân vô cùng mãn nhãn.

Dương Mịch ngày càng đẹp khi đã trở thành mẹ

TRIỆU LỆ DĨNH

Sau khi gặt hái nhiều thành công từ các thể loại phim khác nhau, dù là cổ trang hay hiện đại thì phim có mặt Dĩnh tỷ đều đạt mức rating đáng nể. Trong năm nay, bà xã Phùng Thiệu Phong quyết định hoá thân thành thôn nữ khởi nghiệp trong bộ phim Hạnh Phúc Đến Vạn Gia. Dưới sự chỉ đạo của đạo diễn đình đám Trịnh Hiểu Long và sự hợp tác của dàn diễn viên gạo cội, Triệu Lệ Dĩnh hứa hẹn sẽ đem đến cho khan giả nhiều bất ngờ khác hẳn với các vai diễn trước đây.

Nhan sắc mẹ một con của Triệu Lệ Dĩnh

ĐỊCH LỆ NHIỆT BA

Tiếp nối thành công của năm 2020, “mỹ nữ Tân Cương” tiếp tục trình làng bộ phim Trường Ca Hành. Cô nhận được cơn mưa lời khen của khán giả vì nhan sắc tựa như nàng Lý Trường Ca bước ra từ nguyên tác. Nên đây chắc chắn là bộ phim mà không những fan mà còn các khán giả đang rất háo hức, đón chờ ngày mà bộ phim lên sóng. Phim này cô sẽ được bén duyên cũng bạn diễn Ngô Lỗi, khán giả hãy cùng chờ xem Địch Lệ Nhiệt Ba có tiếp tục làm mưa làm gió màn ảnh nhỏ không nha!

Nữ thần “chị Ba” và cái mũi thẳng còn hơn giới tính của các chị em

TRIỆU VY

Là cái tên mà các fan từ lâu mong ngóng nàng Én quay trở lại màn ảnh. Từ sau khi chuyển sang hoạt động phía sau cánh gà, cô gặt hái được nhiều thành công với vai trò đạo diễn, nhà sản xuất phim, có vẻ tiểu công chúa Hoàn Châu Cách Cách “gác kiếm” đã khá lâu.

Giờ đây, sau bao ngày trông ngóng, đại hoa đán quyền lực của Cbiz, tuổi thơ của biết bao thế hệ 8x, 9x sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ với bộ phim Học Khu Phòng. Với nhan sắc vượt thời gian, Triệu Vy hứa hẹn sẽ trình làng một tác phẩm chất lượng sau 5 năm không hoạt động với tư cách diễn viên. Được biết, bộ phim Học Khu Phòng sẽ có màn hợp tác vô cùng ăn ý giữa Triệu Vy cùng bạn diễn Tần Hạo.

Triệu Vy tái xuất màn ảnh nhỏ sau 6 năm vắng bóng
Triệu Vy tái xuất màn ảnh nhỏ sau 6 năm vắng bóng

CHÂU ĐÔNG VŨ

Được đánh giá là thành công bên mảng điện ảnh hơn so với mảng truyền hình, Châu Đông Vũ quyết định “yêu thêm lần nữa” với dự án phim Thiên Cổ Quyết Trần được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách Thượng Cổ. Nàng “Tam Kim ảnh hậu” và mỹ nam đình đám Diên Hy Công Lược Hứa Khải được dự đoán sẽ gây bão trên màn ảnh nhỏ với mối tình đẹp nhưng buồn đến nao lòng.

Châu Đông Vũ sẽ sánh duyên cùng soái ca cổ trang Hứa Khải

DƯƠNG TỬ

Sau khi gây bão liên tục với những bộ phim như Hương Mật Tựa Khói Sương, Thân Ái Nhiệt Ái, Cá Mực Hầm Mật, … Dương Tử tiếp tục công phá màn ảnh nhỏ với ba dự án phim cực hot đó là Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Thanh Trâm Hành Nữ Bác Sĩ Tâm Lý.

Bên cạnh đó, cô nàng còn khiến các fan ghen tỵ hơn khi được hợp tác với hàng loạt nam thần điển trai nhất nhì Cbiz như Tiêu Chiến, Ngô Diệc Phàm, Tỉnh Bách Nhiên. Có lẽ cô nàng chính là đối thủ đáng gờm trên đường đua phim truyền hình 2021 này. Với nhan sắc và tài năng ngày càng nâng cao, khán giả tin rằng năm nay cô chắc chắn sẽ tạo ra những cú hit mới trong sự nghiệp diễn viên này.

Bạn diễn lần này của Dương Tử là Ngô Diệc Phàm

NGÔ CẨN NGÔN

Sau khi lọt vào top những nữ diễn viên gây thất vọng trên màn ảnh 2020, Ngô Cẩn Ngôn sẽ có màn phục thù trong năm nay với ba dự án phim hấp dẫn. Trong đó, bộ phim Thanh Xuân Chân Chính do “Ngụy tỷ” hợp tác với Hà Nhuận Đông đã được lên sóng.

Nữ diễn viên còn tái ngộ “Phú Sát hoàng hậu” Tần Lam trong phim Gia Truyền và hợp tác với nam thần Lâm Canh Tân trong Nữ Hoàng Mặc Cả Của Tôi. Hiện tại, những bộ phim này đang được dân tình hết mức mong ngóng.

Ai diễn 'lố' nhất màn ảnh nhỏ Hoa ngữ 2019, Angelababy và Ngô Cẩn Ngôn một  chín một mười?

Ngoài ra, trong năm 2021, dàn mỹ nhân xứ Trung được mong chờ nhất cũng sẽ được bung lụa như Trần Ngọc Kỳ (Kính Song Thành), Bạch Lộc (Ngọc Xuân Lâu), Cổ Lực Na Trát (Đại Đường Minh Nguyệt), Triệu Lộ Tư (Vô Tình Nhặt Được Tình Yêu), Bành Tiểu Nhiễm (Cửu Châu Chu Nhan Ký), … Có vẻ trong năm nay, khán giả sẽ được ngắm nhìn mỹ nhân thoả thích cũng như thưởng thức hàng loạt bộ phim hấp dẫn, rải đều từ đầu năm tới cuối năm.

Trần Ngọc Kỳ và Lý Dịch Phong trong “Kính Song Thành”

 

Triệu Lộ Tư trong “Vô Tình Nhặt Được Tình Yêu”

 

Bành Tiểu Nhiễm trong “Cửu Châu Chu Nhan Ký” 
- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới