- Advertisement -spot_img

4 NĂM 2 CHÀNG 1 tTÌNH YÊU – TRAI TÀI GÁI SẮC BỪNG SÁNG MÀN ẢNH RỘNG

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Nội dung phim kể về cậu học sinh Việt kiều tên Tuấn (Harry Lu) mới chuyển vào ngôi trường cấp 3 nọ và chọn cho mình chỗ ngồi kế Quỳnh (Midu). Do đã có hiểu lầm từ trước nên cả hai nhanh chóng trở thành cặp đôi “khắc khẩu”. Thế nhưng sau những trận cãi vã ấy, một tình yêu đã chớm nở giữa hai cô cậu học sinh cuối cấp này. Mọi chuyện không hề suôn sẻ khi sau lưng Quỳnh luôn có sự theo đuổi của Thành (Anh Tú), người đã đơn phương cô từ lâu. Đúng lúc trái tim Quỳnh có sự chọn lựa cuối cùng thì một tai nạn đã cướp Tuấn đi mất. 4 năm sau, một thanh niên có vẻ ngoài y hệt Tuấn xuất hiện. Đồng thời, nhiều bí mật đã được chôn kín suốt khoảng thời gian đó dần hé lộ.

Harry Lu và Mi Du vào vai cặp đôi học đường cực ngọt

Cùng với sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ trung, xinh đẹp và được giới trẻ vô cùng yêu mến như Harry Lu, Midu, Anh Tú, Hoàng Yến Chibi, Ngọc Trai,… Chưa bàn tới diễn xuất thì fan cũng sẽ ùn ùn ra rạp để ngắm nhìn vẻ đẹp rạng ngời của thần tượng trên màn ảnh rộng. Trong dàn diễn viên thì Midu là người có diễn xuất tốt nhất. Trong vai người con gái được tới 2 chàng trai theo đuổi, Midu kiêm luôn nhiệm vụ làm cầu nối cho cả bộ phim. Với kinh nghiệm diễn xuất phong phú trong rất nhiều tác phẩm dành cho teen trước đây, nữ diễn viên sinh năm 1989 thể hiện được rõ nét hình ảnh cô nữ sinh cứng đầu, dữ dằn nhưng cũng rất tình cảm và lãng mạn. Quỳnh của Midu đã lèo lái cả mạch truyện lẫn cảm xúc của 4 Năm 2 Chàng 1 Tình Yêu.

Dàn diễn viên phụ gồm toàn những gương mặt tên tuổi như Phi Phụng, Hữu Châu, Mỹ Duyên,… dù đất diễn bị hạn chế nhưng khá tròn vai. Các gương mặt trẻ còn lại khá vui nhộn và hài hước, thể hiện đúng tinh thần “nhất quỷ nhì ma”. Khán giả đang ở lứa tuổi học sinh hay vừa bước qua ngưỡng cửa đó không lâu hẳn đều quen thuộc với những trò nghịch ngợm con trẻ hay những câu cãi nhau “vừa tức vừa cười” quen thuộc trong phim. Ngọc Trai và Hải Triều có màn trình diễn nổi bật hơn cả. Cả 2 đóng vai trò “cây hài” tạo ra tiếng cười chủ đạo cho 4 Năm 2 Chàng 1 Tình Yêu bên cạnh câu chuyện tình “sến sẩm” của bộ 3 diễn viên chính.

Về hình ảnh, phim quá bắt mắt, quá đẹp. Tông màu sáng mang lại sự vui tươi và thích thú cho khán giả khi theo dõi tác phẩm. Ngoài ra, đồng phục nam sinh được thiết kế hiện đại, trẻ trung dù hơi hướm Nhật Bản cũng là một điểm sáng cho kịch bản phim.

Có thể xem rằng đây là một bộ phim ngôn tình. Câu nói của nhân vật cũng đậm chất  ”Trái đất có trục quay ở giữa. Em là trục quay, còn anh là trái đất. Em chỉ cần đứng im và anh sẽ tự tìm đến em”. Mỗi câu nói kiểu như thế, kiểu gì cũng làm cho người nghe thôi cũng có thể chết đứ đừ luôn rồi. Fan ngôn tình chắc không lạ gì, kiểu hoàng tử tốt bụng nhưng không bao giờ lấy được người mình yêu đúng không? 

Anh Tú (Thành) – 1 chàng trai hy sinh tất cả cho người mình yêu. 

Harry Lu (Tuấn) – Chàng công tử, đúng chất soái ca sơ mi trắng, nhà giàu, thậm chí hát cũng hay. Không tán đổ em nào hơi phí :))

Midu (Quỳnh) – Cô gái vẫn luôn nhớ về người yêu thời niên thiếu, dù anh ấy có đi xa đi chăng nữa.

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

1 COMMENT

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới