- Advertisement -spot_img

GÁI GIÀ LẮM CHIÊU 3 – BÙNG NỔ DOANH THU GIỮA ĐẠI DỊCH COVID

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Gái Già Lắm Chiêu 3: Mẹ Chồng Siêu Giàu, Nàng Dâu Siêu Chảnh là bộ phim tiếp theo trong “Vũ trụ Điện ảnh” Gái Già Lắm Chiêu của bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân – Namcito.

 

Tiếp nối nội dung trong hai phần trước, bối cảnh phần 3 của bộ phim được xây dựng vào thời điểm tình yêu của Ms. Q và Jack đã vượt qua 2 năm sóng gió và Jack quyết định cầu hôn bạn gái bằng chiếc vòng ngọc gia bảo của dòng tộc. Không để Ms. Q có thời gian suy nghĩ, mẹ Jack bỗng dưng xuất hiện đầy thần kỳ và “thó” luôn chiếc vòng, đồng thời xách cổ luôn đứa con trai yêu quý quay trở về nhà tại Huế.

Bản lĩnh của chàng phi công trẻ đã cưa đổ Ms. Q xinh đẹp và quyền lực trong giới showbiz đã không khiến hội chăn chuối thất vọng, khi anh ngay lập tức mời bạn gái đến Huế để tham dự tiệc sinh nhật của bà nội và đồng thời để ra mắt gia đình.

Đặt chân đến cố đô, Ms. Q mới biết được rằng bạn trai của mình có xuất hiện “không phải dạng vừa” khi là người thừa kế duy nhất của gia tộc Lê gia có lịch sử lâu đời và giàu có bậc nhất kinh thành Huế. Tuy nhiên đi kèm với đó là cuộc chiến không khoan nhượng giữa bà Mai – mẹ Jack và Ms. Q khi bà Mai đã nhắm cho con trai một mối mà theo bà là “xứng đôi vừa lứa”.

Cuộc chiến giữa mẹ chồng nàng dâu trong Gái già lắm chiêu 3 cũng căng thẳng không kém gì Con giới siêu giàu châu Á, bối cảnh trong phim cũng xa xỉ không hề kém cạnh. Nhưng nếu Con giới siêu giàu châu Á chỉ phô trương sự giàu sang, thì tác phẩm của đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito lại chứa đựng nhiều yếu tố mang tính giá trị văn hóa với kiến trúc cổ xưa, các vật dụng trang trí trong gia đình đậm nét cung đình và lối sống, suy nghĩ cực kỳ hà khắc của giới gia tộc quyền quý thời xưa.

Trái với câu chuyện về Quyên gần như không có gì thay đổi mấy so với phần 2, vẫn là chuyện yêu đương, lần này thêm một chút drama về xuất thân không hợp với con trai của bà Mai, thì câu chuyện của bà Thái Tuyết Mai lại được chăm chút và có chiều sâu. Vai Mệ Nội của nghệ sĩ Hồng Vân không đơn giản là cây hài của bộ phim, mà còn là người cảnh tỉnh và tạo ra thay đổi trong bà Mai để khán giả hiểu thêm về bà mẹ chồng khó tính của Quyên. “Quy ẩn” một thời gian mới trở lại màn bạc, NSND Lê Khanh chứng tỏ khả năng diễn xuất và hóa thân vào vai bà Thái Tuyết Mai rất thuyết phục, thêm vào đó là màn tung hứng giữa cô và nghệ sĩ Hồng Vân trong vai Mệ Nội chính là điểm sáng nổi bật nhất của phim.

Ninh Dương Lan Ngọc, NSND Lê Khanh và NSND Hồng Vân là ba cái tên xuất sắc nhất trong phim, cũng đồng thời là những nhân vật có thời lượng xuất hiện nhiều nhất. Trong số đó ấn tượng nhất chắc chắn là NSND Lê Khanh khi hóa thân thành hình tượng dâu trưởng của một gia tộc có lịch sử cả trăm năm với những quy định và thói quen hà khắc.

Các tuyến nhân vật phụ như Jun Vũ, Lê Xuân Tiền, Bình An, hội chăn chuối không để lại nhiều dấu ấn cho khán giả. Gây thất vọng nhiều nhất là Jun Vũ với khả năng diễn xuất không được cải thiện từ sau Tháng năm rực rỡ.

Gái già lắm chiêu 3 từng tiết lộ kinh phí gây choáng cho bữa tiệc trong phim lên đến 5 tỷ đồng. Điều này giải thích vì sau bữa tiệc trong phim đầy sang trọng, kiểu cách và xa xỉ từ các vật dụng trang trí cho đến những món ăn và cả bối cảnh tổ chức bữa tiệc. Ngoài ra các trang phục của nhân vật trong phim cũng được đầu tư khủng với những bộ cánh sang trọng và các phụ kiện đến từ những thương hiệu nổi tiếng.

Phần âm nhạc của bộ phim cũng đóng góp không nhỏ vào thành công của phim, những giai điệu được lồng ghép phù hợp với từng bối cảnh góp phần đẩy cảm xúc của khán giả lên cao trào.

Phim cũng hơi vội vàng ở đoạn kết bởi giải quyết tình huống khá dễ dàng, chưa thuyết phục và chưa tạo được nhiều kịch tính. Tuy nhiên, dài dai có khi lại dở, Gái Già Lắm Chiêu 3 nhìn chung có nhịp phim nhanh gọn, không dài dòng lê thê khiến khán giả mất tập trung.

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới