- Advertisement -spot_img

TOP 5 phim 18+ Hàn Quốc có thể bạn chưa xem (Phần 2)

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Chủ đề 18+ chưa bao giờ là hết hot. Hãy điểm qua một số bộ phim 18+ hay ho của Hàn Quốc dưới đây nhé!

1.Kết Hôn Là Điên Rồ (Marriage Is a Crazy Thing)

Vì muốn sống an nhàn, Yeon Hee quyết tâm lấy một ông chồng đại gia nhưng không có tình yêu. Sau đó, cô lại mang tiền của chồng đi lén lút xây dựng “tổ ấm nhỏ” với bồ cũ.

Yeon Hee là một cô gái có phần tham lam và ích kỷ khi mong muốn chiếm hữu mọi người đàn ông xung quanh mình. Cô có cuộc sống bình thường và mục đích sống của cô ấy là tìm một người chồng giàu có. Cô có một danh sách những người đàn ông là mục tiêu của cô và được cô chắt lọc kỹ càng. Cô chọn được một anh chàng giáo sư đại học ở trên đường, cô chủ động tìm tới anh ta. Tại buổi hẹn hò đầu tiên, họ cũng đã đi ăn, xem phim, trò chuyện, uống rượu, và cuối cùng là lên giường cùng nhau. Anh giáo sư thừa biết những việc này là nằm trong kế hoạch của cô Yeon Hee nhưng anh ta vẫn chiều ý, mặc dù trước đó anh ta để ý một cô gái nhân viên quán KFC thanh thuần, ngoan ngoãn và trẻ trung hơn.

Khi Yeon Hee đã chọn được người chồng như ý thì đối với cô, vị giáo sư kia mới chính là tình yêu đích thực, họ hiểu nhau về tâm hồn và cả về tình dục. Tuy nhiên đối với anh giáo sư kia thì kết hôn là chuyện gì đó rất điên rồ, vậy nên anh ta chấp nhận làm “người chồng cuối tuần” của Yeon Hee. Thế nhưng, khi là người đứng ở vị trí phía sau thì càng lúc anh ta càng cảm thấy bất ổn. Sự cô đơn kéo dài khi anh càng ngày càng yêu Yeon Hee, muốn sở hữu Yeon Hee nhưng cô ấy lại ổn định rồi, anh mãi chỉ là người dự bị.

Bộ phim nhẹ nhàng và kết hợp những cảnh ân ái nồng cháy nhưng không dung tục của cặp đôi khiến chúng ta thấm thía ý nghĩa của hôn nhân nhiều hơn.

=> Xem full HD tại đây: phim Kết Hôn Là Điên Rồ

2. Mẹ Kế (Step Mom)

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện trớ trêu của anh chàng Joon Ha. Trước đây anh có mối quan hệ mập mờ với 1 người phụ nữ hơn tuổi trong quán bar, và 2 người đã có quan hệ xác thịt nồng cháy ngay trong lần gặp đầu tiên. Vì quá nhung nhớ những cảm giác đê mê gợi tình đó mà anh ta quay lại tìm người phụ nữ đó nhưng không thể tìm được. Bất ngờ thay, anh ta lại gặp lại người phụ nữ ấy trong vai trò là mẹ kế của anh ta. Dù tình huống có thật trớ trêu nhưng những cảm giác kích thích ngày trước vẫn còn vương vấn trong đầu cả mẹ kế con chồng. Thế là họ tiếp tục xảy ra những buổi giao lưu bí mật đi quá giới hạn.

Theo mô típ mẹ kế con chồng, phim còn gây cuốn hút hơn bởi những cảnh quay táo bạo, rất 18+, khiến người xem không thể rời mắt khỏi màn hình. Đáng kể nhất chính là thân hình bốc lửa của nữ diễn viên Joo Ye Bin, là diễn viên dày dạn kinh nghiệm trong mảng phim 18+ Hàn Quốc. Cô chưa bao giờ ngại những cảnh lột trần với bạn diễn. Đó cũng là điểm thu hút nhất của bộ phim này.

=> Xem full HD không che tại đây: phim Mẹ Kế phần 1
=> Xem full HD không che tại đây: phim Mẹ Kế phần 2

3. Tiệm Cắt Tóc Đặc Biệt 1&2 (Beauty Salon Special Service)

Phim kể về một quán cắt tóc quyến rũ tại Hàn Quốc, nó đặc biệt ở chỗ khách vào quán có thể được quan hệ tình dục với những cô gái nóng bỏng xinh đẹp…

Một cô gái vì muốn kiếm tiền trang trải cuộc sống nên đã xin việc làm cắt tóc tại một tiệm cắt tóc nam. Ở đây có dịch vụ đặc biệt là cứ hễ khách nào đến cắt tóc thì sẽ được ưu đãi đặc biệt bởi những cô tiếp viên xinh đẹp, họ sẽ chăm sóc những người đến từ A đến Z. Bộ phim mang lại ý nghĩa xúc tích, những cảnh quay đơn giản, gói gọn trong một tiệm cắt tóc nhưng lại mang đến nhiều cảm xúc cho người xem.

=> Xem full HD không che tại đây: Tiệm Cắt Tóc Đặc Biệt p1
=> Xem full HD không che tại đây: Tiệm Cắt Tóc Đặc Biệt p2

4. Tình Yêu Giấu Kín (Shiho)

Cậu thanh niên 17 tuổi Woo Min tự lập và sống với Soo Jeong, người từng là người chăm sóc cha mẹ cậu. Woo Min thầm yêu Soo Jeong, cô ấy bị câm không thể nói nhưng phát hiện ra cô ấy bị bệnh và cảm thấy thôi thúc phải lên đường đến một thế giới tàn khốc để cứu cô.

Woo Min tham gia vào lớp học múa ba lê, cô giáo dạy múa xinh đẹp đã phải lòng Woo Min và ham muốn thể xác với cậu bé đẹp trai cường tráng tuổi 17 này. Và thế là họ nồng cháy bên nhau. Nhưng dù sao đó cũng chỉ là quan hệ xác thịt, người mà Woo Min đem lòng yêu thương lại là cô Soo Jeong.

phim tình yêu giấu kín

phim tình yêu giấu kín

Bạn sẽ nhận ra được cô Soo Jeong là do diễn viên Hwang Mi Young thủ vai, người từng xuất hiện trong hội nhà giàu của phim Penthouse Cuộc Chiến Thượng Lưu. Ở phim này cô diễn một vai nhẹ nhàng thuần khiết hơn, đối lập hẳn hình tượng mạnh mẽ ở Penthouse.

hwang mi young phim tình yêu giấu kín

=> Xem full HD không che tại đây: phim Tình Yêu Giấu Kín

5. Kỳ Nghỉ Bí Mật (Secret Travel)

In-man là một tài xế taxi rụt rè nhưng chu đáo. Anh đã thành lập một câu lạc bộ dành cho những người tự tử và cố gắng biến mong muốn của họ thành hiện thực.

Anh đưa cả 3 cô gái đi đến nơi nghỉ dưỡng. Mỗi cô gái là một câu chuyện khác nhau. Sau khi anh tìm hiểu sâu xa những cô gái xinh đẹp ấy, anh đã dần thấu hiểu họ hơn. Họ cùng nhau tìm ra cách giải quyết những vấn đề của nhau. Và tất nhiên cũng không thể thiếu những cảnh nồng nàn cháy bỏng bên nhau.

phim kỳ nghỉ bí mật

phim kỳ nghỉ bí mật

phim kỳ nghỉ bí mật

phim kỳ nghỉ bí mật

=> Xem full HD không che tại đây: phim Kỳ Nghỉ Bí Mật 

Bạn chọn được bộ phim nào ưng ý chưa???

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới