- Advertisement -spot_img

Ninh Dương Lan Ngọc – Vì sao xứng danh ngọc nữ showbiz Việt?

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Ninh Dương Lan Ngọc là cái tên được ưu ái săn đón liên tục không chỉ bởi vì danh tiếng nổi trội, mà còn do nhân phẩm của cô ấy đã gầy dựng suốt quãng thời gian làm nghệ thuật.

Tiểu sử Ninh Dương Lan Ngọc

Ninh Dương Lan Ngọc sinh năm 1990 tại thành phố Hồ Chí Minh, trong một gia đình không có truyền thống nghệ thuật. Cô đã cống hiến hơn 10 năm làm nghề đeo đuổi nghệ thuật thứ 7 và gặt hái được rất nhiều thành công. Hiện nay Ninh Dương Lan Ngọc là cái tên lớn trong ngành điện ảnh Việt, là một phú bà triệu đô và là “ngọc nữ” trong lòng hàng triệu khán giả Việt Nam.

Sự nghiệp của Ninh Dương Lan Ngọc

Năm 2009, khi vẫn còn đang theo học tại trường Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh TP.HCM, Ninh Dương Lan Ngọc đã tham gia casting và nhận được vai Nương trong bộ phim Cánh đồng bất tậnNét đẹp trong sáng và diễn xuất tự nhiên của Ninh Dương Lan Ngọc làm khán giả ấn tượng đến mãi sau này, tên tuổi của cô luôn gắn liền với Cánh đồng bất tận.

Năm 2011, Ninh Dương Lan Ngọc vào vai Xuân trong bộ phim Long ruồi của đạo diễn Charlie Nguyễn. Đây chỉ là một vai phụ, nhưng diễn xuất của Lan Ngọc vẫn được đánh giá cao bởi sự nhập tâm và tự nhiên đúng với tính cách của nhân vật. Sau thành công của Long ruồi, Ninh Dương Lan Ngọc tạm nghỉ một thời gian để tìm cơ hội làm mới bản thân, đồng thời trau dồi khả năng diễn xuất.

Ninh Dương Lan Ngọc trong Cánh Đồng Bất Tận

Năm 2013, Ninh Dương Lan Ngọc tái ngộ đạo diễn Charlie Nguyễn khi đảm nhận vai nữ chính Minh Minh trong bộ phim Tèo em. Lần này, cô thể hiện thành công hình ảnh một quý cô đài các, quyến rũ và gợi cảm.

Năm 2014, Ninh Dương Lan Ngọc tham gia bộ phim truyền hình Vừa đi vừa khóc của dạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Cô trở lại hình ảnh trong sáng, đáng yêu và hài hước.

Năm 2015, Vai Thơm trong Trúng số cũng giúp Ninh Dương Lan Ngọc giành về cho mình giải thưởng “Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất”.

Năm 2016, Ninh Dương Lan Ngọc đảm nhiệm vai Cám trong phim Tấm Cám – Chuyện chưa kể của đạo diễn Ngô Thanh Vân. Đây cũng là lần đầu Lan Ngọc thử sức vai phản diện và cô đã không làm khán giả thất vọng.

Ninh Dương Lan Ngọc vai Cám trong Tấm Cám Chuyện Chưa Kể

Giữa năm 2016, Ninh Dương Lan Ngọc bỗng hóa thân thành ‘đả nữ’ trong bộ phim hành động Găng tay đỏ. Vai sát thủ chính là một bước ngoặt đáng nhớ trong sự nghiệp diễn xuất của Ninh Dương Lan Ngọc.

Năm 2017, một lần nữa, Ninh Dương Lan Ngọc lại khiến người hâm mộ xuýt xoa vẻ ngoài xinh đẹp của mình khi xuất hiện trong bộ phim điện ảnh Cô Ba Sài Gòn của đạo diễn Ngô Thanh Vân.

=> Xem full HD tại đây: phim Gái Già Lắm Chiêu 3

Sau đó Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục với vai diễn trong series Gái Già Lắm Chiêu đình đám, khiến tên tuổi của cô ngày càng toả sáng hơn bao giờ hết. Phim Cua Lại Vợ Bầu đóng cùng với Trấn Thành cũng khiến kho tàng vai diễn của nàng ngọc nữ vô cùng đa dạng.

=> Xem full HD tại đây: phim Cua Lại Vợ Bầu

Và mới đây cô bất chấp tạo hình đẹp hay xấu, tham gia vào bộ phim Cô Gái Từ Quá Khứ khiến khán giả khâm phục sự hy sinh vì nghệ thuật của cô gái này.

Trở nên đắt show với game show truyền hình

Đã quá thành công với cả 2 mảng phim truyền hình và phim điện ảnh, Lan Ngọc mở rộng danh tiếng ở những lĩnh vực khác. Năm 2015, Ninh Dương Lan Ngọc gây bất ngờ khi đăng kí tham gia show truyền hình Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 6. Cô cùng bạn diễn Danie đã xuất sắc vượt qua hàng loạt đối thủ nặng kí như Angela Phương Trinh, Chi Pu, Diệp Lâm Anh trong đêm chung kết để giành được ngôi vị quán quân sau 12 đêm thi đầy thử thách.

Ninh Dương Lan Ngọc trở thành cái tên hot với tất cả các nhà sản suất game show. Với tính cách nhí nhảnh, lầy lội nhưng vô cùng nhiệt huyết, chơi hết mình nên Ninh Dương Lan Ngọc được mời xuất hiện trong hàng loạt các game show. Cô luôn trở thành tâm điểm của sự chú ý, khẳng định độ hot của mình chưa bao giờ hạ nhiệt.

Không những show giải trí, hàng loạt hợp đồng quảng cáo từ trên tivi cho đến poster ngoài trời đều xuất hiện gương mặt của Ninh Dương Lan Ngọc. Danh tiếng của Ninh Dương Lan Ngọc quả nhiên không phải chuyện đùa.

Ninh Dương Lan Ngọc đắt show quảng cáo

Những giải thưởng danh giá của Ninh Dương Lan Ngọc

Những giải thưởng chính là minh chứng cho nỗ lực của người nghệ sĩ.

Vai Nương trong phim Cánh đồng bất tận giúp cô giành giải thưởng ‘Nữ diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất’ tại mùa giải Mai Vàng lần thứ 16, ‘Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất’ lĩnh vực điện ảnh ở Cánh diều vàng 2010‘Nữ diễn viên quốc tế xuất sắc nhất’ ở hạng mục phim nước ngoài tại Liên hoan phim Kim Kê – Bách Hoa 2011.

Năm 2012, Ninh Dương Lan Ngọc gây ấn tượng với vai diễn Thúy trong bộ phim truyền hình Hàn Quốc F21.Bộ phim đã mang lại cho cô giải thưởng danh giá “Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất” tại Viet Fest Film 2014 diễn ra tại Mỹ.

Năm 2015, Vai Thơm trong Trúng số cũng giúp Ninh Dương Lan Ngọc giành về cho mình giải thưởng ‘Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất’ hạng mục phim điện ảnh tại lễ trao giải Cánh diều vàng năm 2015.

Cuối năm 2017, lần đầu tiên Lan Ngọc được vinh danh tại giải thưởng mang tính quy mô quốc tế lớn như Asia Star Awards 2017 với danh hiệu ‘Gương mặt Châu Á’.

Vì sao được ưu ái với biệt danh “ngọc nữ” của showbiz Việt

Sở hữu nhan sắc thanh thuần, ngọt ngào, dễ mến, cùng với tính tình hài hước, vui vẻ, thân thiện. Ninh Dương Lan Ngọc nghiễm nhiên được lòng rất nhiều người kể cả anh chị em trong nghề cũng như người ngoài ngành, và quan trọng nhất chính là khán giả của cô. Nỗ lực của cô suốt hành trình dài là điều rõ ràng ai cũng nhìn thấy được.

Trong hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, Ninh Dương Lan Ngọc luôn cố gắng học hỏi, trau dồi thêm kiến thức. Cô luôn học cách tránh thị phi, đối xử tốt với mọi người, cô không đụng chạm ai cũng như không nhận xét chủ quan về một vấn đề nào đó để tránh bị báo giới biến tấu, gây ảnh hưởng đến cá nhân cô.

Cô là người có nhân phẩm tốt, những buổi thiện nguyện của cô luôn lặng lẽ, không rình rang báo chí đánh bóng tên tuổi. Tuy nhiên, bản thân cô lại không dám nhận danh xưng “ngọc nữ” này. Cô chia sẻ: “Thật ra ngọc nữ đó giờ chỉ có chị Tăng Thanh Hà thôi. Ngọc không đủ chuẩn đằm thắm để làm ngọc nữ đâu. Ngọc có định hướng khác và mong muốn khác. Ngọc đang trong cuộc hành trình tìm định nghĩa cho chính bản thân mình…”.

Một số hình ảnh thiện nguyện của Ninh Dương Lan Ngọc:

Theo bạn thì Ninh Dương Lan Ngọc có xứng đáng với danh hiệu “ngọc nữ” này hay không? Hãy cùng để lại bình luận nhé!

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới