- Advertisement -spot_img

Kaity Nguyễn – Từ một vlogger trở thành diễn viên điện ảnh hàng đầu

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Nổi lên từ những video hát nhép trending đúng thời điểm, Kaity Nguyễn bỗng nổi lên như một hiện tượng trong giới hot girl mạng. Cô bắt đầu phát triển danh tiếng qua những video trang điểm, làm đẹp cùng những buổi trò chuyện cùng hội bạn thân ở Mỹ trên Youtube.

Tiểu sử/profile Kaity Nguyễn

Kaity Nguyễn tên thật là Nguyễn Ngọc Bình Kaity, sinh năm 2000, mang 2 dòng máu Việt – Mỹ. Cô cùng gia đình sang Mỹ sinh sống khi học lớp 5 và khi lên lớp 8 cô quay trở lại Việt Nam sinh sống. Sau đó, vì có người thân nên Kaity thường xuyên qua lại Mỹ – Việt.

Kaity theo học Đại học University of Texas high school program (Đại học trực tuyến ở Mỹ) và cô mong muốn học lên cao học vì gia đình có truyền thống phải có bằng cấp cao.

Kaity cùng hội bạn Shayne Nguyễn, Diệp Chiêu đã khuấy đảo giởi Youtube vlogger vì độ trẻ trung, nhí nhố và vui nhộn. Cả hội cùng có sở thích chung đó là trang điểm, làm đẹp, vậy nên mỗi video họ đều xuất hiện dưới lớp make up vô cùng chỉn chu và rực rỡ.

Sự nghiệp của Kaity Nguyễn

Vào một ngày đẹp trời nọ, Kaity cùng hội bạn trong một video clip trên Youtube khoe với khán giả của họ rằng Kaity đã trúng vai diễn đầu tiên trong cuộc đời, và cô đã rất háo hức cho tới ngày bộ phim được phát sóng.

Và bộ phim đó là chính là: Em Chưa 18. Kaity đã vào vai nữ chính trong bộ phim điện ảnh đầu tay và đóng cặp với diễn viên Kiều Minh Tuấn. Vai chính trong Em Chưa 18 chính là một cú hit bùng nổ trong sự nghiệp của Kaity Nguyễn. Cô đắt show hơn và nhận được sự yêu thích rất lớn từ phía khán giả. Kaity chia sẻ rằng, cô chỉ tham gia casting cho vui vì bạn bè ủng hộ rất nhiều. Có ai ngờ vẻ trong sáng, tươi mới của Kaity đã lọt vào mắt xanh của đạo diễn, trao ngay vai chính đầu tiên trong đời cho Kaity. Vào thời điểm đó, Kaity cũng vừa tròn 18 tuổi.

Kaity Nguyễn nhí nhảnh trong Em Chưa 18

Gia tài phim của Kaity không nhiều, nhưng phim nào Kaity đóng là thành công phim đó. Đặc biệt hơn, những phim của Kaity đều là phim điện ảnh. Đây là điều mà không phải cô gái chân ướt chân ráo nào đi đóng phim có thể làm được. Những bộ phim phải kể đến đó là: Em Chưa 18, Hồn Papa Da Con Gái, Tiệc Trăng Máu, Gái Già Lắm Chiêu V, và mới đây nhất là bộ phim Cô Gái Từ Quá Khứ đóng cùng ngọc nữ Ninh Dương Lan Ngọc cũng làm mưa làm gió các phòng vé ở Việt Nam.

Và sắc sảo bên đàn chị trong Cô Gái Từ Quá Khứ

Đời tư của Kaity Nguyễn

Sau khi bộ phim Em Chưa 18 kết thúc, Kaity Nguyễn dấy lên tin đồn hẹn hò với Will trong quá trình đóng phim. Tuy nhiên, tin đồn chưa được xác thực thì fan phát hiện cả 2 đã “đường ai nấy đi”, họ đã bỏ follow nhau trên Instagram rồi.

Nhìn chung Kaity Nguyễn là một cô gái thông minh, xinh đẹp, tài năng, cô rất cẩn trọng trong đời tư và lời ăn tiếng nói. Dự là tương lai sẽ còn toả sáng hơn nữa. Hãy luôn ủng hộ Kaity Nguyễn nhé!

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới