- Advertisement -spot_img

Tiểu Sử Choi Woo Sik: Từ chàng trai nhút nhát đến diễn viên Oscar

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Một trong những cái tên đắt giá nhất trong màn ảnh Hàn không thể bỏ qua cái tên Choi Woo Sik. Anh chàng từng tham gia đóng chính phim Ký sinh trùng. Hiện nay, nam diễn viên được khán giả yêu thích qua bộ phim Mùa hè yêu dấu của chúng ta.

Cùng OnDemandViet.com tìm hiểu về tiểu sử của Choi Woo Sik và những thông tin ít ai biết về chàng diễn viên Hàn Quốc này nhé!

Tiểu sử, Profile của diễn viên Choi Woo Sik

Choi Woo Sik là con út trong một gia đình có 2 anh em trai và di cư đến  vùng ngoại ô Vancouver, Canada sinh sống cùng gia đình khi anh học lớp 5. Thời điểm đó anh khá nhút nhát và không có khả năng giao tiếp vượt trội. Thời gian đầu, anh gặp vấn đề trong việc nói bằng tiếng Anh, nên thường xuyên bị bạn bè trêu chọc. 

Nhan sắc bị thời gian lãng quên của năm diễn viên sinh năm 1990

Vào năm 2011, anh thôi học tại một trường đại học top đầu Canada – Đại học Tổng hợp Simon Fraser để trở về Hàn Quốc theo đuổi ước mơ của mình. Anh thi lại  vào đại học Chung – Ang và theo học chuyên ngành Nghiên cứu văn hóa đồng thời miệt mài tham gia các buổi thử vai. Anh tham gia vào ngành diễn xuất khá muộn. Và chọn làm diễn viên cũng không được sự đồng ý của bố mẹ, nên anh đã giấu gia đình tham gia cuộc thi tuyển chọn cho một bộ phim dù khi đó anh mới chỉ 20 tuổi và vẫn còn là sinh viên năm nhất đại học. Sự kiên trì của Woo Sik cuối cùng được đền đáp khi vào năm 2011, anh chàng gia nhập vào công ty JYP Entertainment và được nhận vào phim Living in StyleThe Duo.

Hành trình trở thành diễn viên xứng tầm Oscar của Choi Woo Sik

Tiếp tục những năm sau đó anh đều đặn tham gia đóng phim nhưng cũng chỉ nhận được những vai diễn nhỏ trong Hoàng Tử Gác Mái, Shut Up Family, Who Are You?, You’re All Surrounded…

Đến năm 2014, với việc nhận vai chính tại mảng phim điện ảnh trong Set Me Free đã thay đổi cuộc đời của Choi Woo Sik. Sự thành công không chỉ nội dung mà về mặt diễn xuất nam tài tử cũng đạt cực đỉnh. Anh nhanh chóng càn quét nhiều lễ trao giải danh tiếng như LHP Quốc tế Busan, Rồng Xanh,… Choi Woo Sik đã vượt qua những gương mặt đình đám khác như Byun Yo Han, Park Seo Joon, Kang Ha Neul, Lee Min Ho để nhận giải Best New Actor.

Đến năm 2015, anh góp mặt vào một trong những bộ phim kinh dị zombie kinh điển nhất xứ Hàn – Train to Busan (Chuyến tàu sinh tử). Trong đó, anh chàng vào vai Young Guk, thành viên của đội tuyển bóng chày trẻ đang trên đường trở về nhà. Nam diễn viên trẻ đã khắc họa chân thực nỗi sợ của con người trước đại dịch đáng sợ. Bên cạnh đó, sự dũng cảm của anh khi ra sức bảo vệ cô gái mình yêu, bất chấp nguy hiểm đã thật sự khiến người xem vô cùng xúc động. Đây thật sự là một vai diễn đáng nhớ trong sự nghiệp diễn xuất của Choi Woo Sik. 

Một trong những khoảnh khắc ấn tượng của Choi Woo Sik  trong Train to Busan

The Witch: Part 1. The Subversion (Sát Thủ Nhân Tạo) là bộ phim đánh dấu lần hợp tác đầu tiên giữa Choi Woo Sik và Kim Da Mi. Lần này, Choi Woo Sik vào vai một sát thủ lạnh lùng có nụ cười nửa miệng chết chóc. Tên sát thủ luôn xem việc giết người là trò tiêu khiển, chẳng ngại trở thành kẻ tiên phong cho những cuộc tàn sát đẫm máu. Sự đa dạng khi chọn vai chứng minh tài năng của Choi Woo Sik ngày càng được khẳng định.

Gợi ý: Xem phim Sứ giả của Chúa – The Divine Fury 2019 do Choi Woo Sik thủ vai tại OnDemandViet.com

Năm 2019, tác phẩm Ký sinh trùng đã mang lại vẻ vang cho nền điện ảnh Hàn Quốc khi đoạt giải thưởng Phim hay nhất của Oscar 2020. Tác phẩm cũng đã đoạt giải thưởng Cành cọ vàng tại Liên hoan phim Cannes 2019. Trong vai Ki Woo, Choi Woo Sik đã được giới chuyên môn đánh giá cao về diễn xuất. Anh thể hiện được sự khôn lỏi của nhân vật bằng biểu cảm gương mặt đa dạng.

“Ký sinh trùng” không chỉ gây tiếng vang mà còn mang đến nhiều thành tích cho dàn cast

Năm 2021, Choi Woo Sik có màn tái hợp với Kim Da Mi trong tác phẩm Mùa hè yêu dấu của chúng ta. Bộ phim này đang làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ trong thời gian gần đây. 

Những cảnh phim đáng yêu của Choi Woo Sik và Kim Dami trong lần tái hợp mới

Sau hơn 10 năm theo đuổi diễn xuất, Choi Woo Sik đã vươn lên hàng ngũ diễn viên thực lực. Điều này thể hiện rất rõ qua những vai diễn trong các bộ phim trên.

Tin đồn tình ái với nam diễn viên Park Seo Joon

Không giống như những diễn viên khác vướng vào scandal hẹn hò, Choi Woo Sik có một trường hợp khác. Anh không chỉ vướng tin đồn hẹn hò mà còn vướng tin đồn hẹn hò với một người đàn ông. Năm 2015, scandal hẹn hò xoay quanh nam diễn viên ”Ký sinh trùng” nổ ra. Choi Woo Sik và Park Seo Joon bị bắt gặp đi chơi với nhau rất nhiều, thậm chí còn chia sẻ sự thân thiết của họ trên tài khoản mạng xã hội

Tuy nhiên, tại buổi họp báo cho bộ phim truyền hình ”Hogu’s Love”, Choi Woo Sik đã giải quyết những tin đồn bằng việc giải thích rằng hai người họ chỉ là những người bạn cực kỳ thân thiết. Trả lời cánh phóng viên, anh nói: ”Tôi thân với Park Seo Joon và chúng tôi thường xuyên đi chơi cùng nhau. Có lẽ đó là lý do tại sao tin đồn về chúng tôi bắt đầu đi vào vòng xoáy.”

Bên cạnh Park Seo Joon, hội bạn thân mỹ nam nam của Choi Woo Sik còn có cả V (BTS), Park Hyung Sik,..

Choi Woo Sik giải thích rằng những giả định về xu hướng tình dục của anh ấy và sở thích là hoàn toàn sai, và anh ấy đã cố gắng thay đổi hình ảnh của mình để trông nam tính hơn. Tin đồn về cả hai đã được chứng minh là sai, nhưng tình bạn và sự thân thiết của Choi Woo Sik và Park Seo Joon vẫn như cũ.

Khả năng diễn xuất siêu thực của Choi Woo Sik cùng với vẻ ngoài hiền lành, tính cách đáng yêu khiến khán giả cảm thấy gần gũi và ngày càng yêu mến nam diễn viên.

Choi Woo Sik sinh năm bao nhiêu?

Choi Woo Sik sinh ngày 26 tháng 3, 1990 tại Hàn Quốc

Những bộ phim hay của Choi Woo Sik?

Phim hay của Choi Woo Sik phải kể đến như: Set Me Free, Train To Busan, The Witch: Part 1. The Subversion, Sứ giả của Chúa,…

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới