- Advertisement -spot_img

Tiểu Sử Ji Chang Wook: Tất tần tật về chàng diễn viên điển trai, đa tài

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Sở hữu gương mặt đẹp và ngoại hình chuẩn, cùng hình tượng “diễn viên có đời tư sạch nhất Showbiz Hàn”, Ji Chang Wook ngày càng được người hâm mộ yêu mến bởi thành công nhờ vào chính nỗ lực của mình.

Cùng OnDemandViet tìm hiểu về tiểu sử Ji Chang Wook và những thông tin ít ai biết về chàng diễn viên đa tài này nhé!

Tiểu Sử, Profile của nam diễn viên Ji Chang Wook

Sinh năm 1987, Ji Chang Wook đang là nam tài tử trẻ chiếm trọn trái tim của các chị em nhờ vẻ ngoài điển trai, tài năng, sự thông minh.

Vẻ ngoài “hack tuổi” của nam diễn viên Ji Chang Wook

Ji Chang Wook sinh ra trong một gia đình con một và có bố qua đời sớm vì bệnh ung thư, mẹ anh một mình nuôi con khôn lớn. Bởi vậy, nhắc đến mẹ, Ji Chang Wook luôn có niềm biết ơn sâu sắc. Nam diễn viên từng tâm sự: “Khi tôi trưởng thành, tôi mong muốn mình có thể bảo vệ mẹ. Nếu tôi kiếm được nhiều tiền, tôi sẽ có thể bảo vệ được mẹ tôi khỏi những người xấu”.

Khi học tại trường trung học cho nam sinh, anh là học sinh không quá nổi trội nhưng chăm chỉ với thành tích học khá tốt, điểm số khá ấn tượng: toàn A,B. Từ khi còn bé, anh đã có một ước mơ trở thành một kỹ sư giỏi. Song ước mơ đó đã bị dập tắt khi học vấn của anh ngày càng sa sút do ham chơi. Anh quyết định chuyển hướng và thi đậu vào trường Đại học Dankook, theo học tại Khoa Sân khấu, diễn xuất và điện ảnh.

Xem thêm: Phim Han Quoc cập nhật mới nhất tại OnDemandViet

Sự nghiệp diễn xuất nhiều thành tựu của Ji Chang Wook 

Ji Chang Wook bắt đầu khởi nghiệp từ một diễn viên nhạc kịch cho đến khi trở thành nghệ sĩ nổi tiếng. Bộ phim đầu tiên mà anh tham gia không tạo được tiếng vang cho lắm. Mãi cho đến khi anh tham gia vào bộ phim truyền hình Cười lên Dong-hae thì tên tuổi của Ji Chang Wook được nhiều người biết đến. Với lối diễn xuất tự nhiên, Ji Chang Wook chiếm lấy tình cảm người xem trong gần nửa năm, giúp anh mang về giải thưởng “Nam diễn viên xuất sắc nhất”.

Không ngừng cống hiến cho nghệ thuật, anh tiếp tục thử thách bản thân trong Warrior Baek Dong-soo, Bachelor’s Rau Store, … và đạt được nhiều giải thưởng, cùng sự yêu mến của đông đảo khán giả. Tuy nhiên, bộ phim đánh dấu bước ngoặt vàng son, giúp anh trở thành diễn viên hạng A là Hoàng Hậu Ki. 

Bộ phim đánh dấu tên tuổi của Ji Chang Wook

Không chỉ đánh chiếm ở lĩnh vực phim truyền hình, anh còn thử sức bản thân ở mảng phim điện ảnh. Một loạt phim ảnh nổi tiếng như Your Name hay Healer (Cứu thế) đã đưa tên tuổi của nam diễn viên vươn tầm ra thế giới. Lan rộng qua thị trường Trung Quốc và các nước châu Á trong đó có Việt Nam.

Độ nổi tiếng ngày càng lan rộng của Ji Chang Wook

Sau khi tên tuổi của anh được nhiều người biết đến. Ji Chang Wook quyết định hoạt động tại Trung Quốc. Trong suốt quãng thời gian hoạt động tại Đại Lục, anh tham gia vào 1 số dự án như Nam thần của tôi và Thiếu nữ toàn phong 2. Anh còn được nhận giải thưởng Nam diễn viên hải ngoại nổi tiếng nhất tại lễ trao giải TV Drama Awards

Sau khi từ Trung Quốc trở về quê hương, anh nhanh chóng tham gia vào tác phẩm The K2 (mật danh K2).

Vai phản diện đầu tay đầy ấn tượng của nam diễn viên

Với những kinh nghiệm về diễn xuất và kết hợp cùng cô nàng Yoona thì vai diễn trong bộ phim này không thể làm khó anh. Ji Chang Wook nhanh chóng lấy lại vị thế trước đây của mình.

Những hoạt động nghệ thuật khác của Ji Chang Wook

Không chỉ cống hiến hết mình cho những thước phim nghệ thuật, Ji Chang Wook còn tham gia vào nhiều hoạt động nghệ thuật khác. Anh tham gia làm người mẫu cho nhiều quảng cáo, làm gương mặt đại diện thương hiệu cho các nhãn hàng, thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện, chương trình tạp kỹ,…

Ngoài khả năng diễn xuất, nam thần còn sở hữu một giọng ca truyền cảm, anh đã tham gia nhiều vở nhạc kịch cũng như góp giọng cho một số ca khúc như To a butterfly (OST Hoàng hậu Ki), Watch over you (OST Cứu thế) và Reason you’re a good one (OST Đối tác đáng ngờ). Đồng thời nhận lời đóng trong các video ca nhạc. Ví dụ như “I Have to Let You Go” của Young Gun, “Cry Cry” và “Cry Cry” của T-ara,…

Đời tư trong sạch của Ji Chang Wook

Tính cách ngoài đời của Ji Chang Wook cũng được nhiều người quý mến. Quan hệ của anh đối với đồng nghiệp và mọi người xung quanh vô cùng tốt. Anh luôn đối đãi với các trợ lý hay nhân viên trong đoàn đội như người trong nhà. Vì thế mà anh có một đội ngũ hậu cần gắn bó rất nhiều năm.

Anh và Yoona từng dính tin đồn hẹn hò trong quá trình quay chung The K2

Đặc biệt đời sống cá nhân vô cùng kín tiếng, những vụ tình ái lình xình không hề có sự góp mặt của anh. Trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật, anh được đồn đoán là có tình cảm với nữ thần sắc đẹp Kpop Yoona, cựu hoa hậu – nữ diễn viên Kim Joo Ri nhưng anh đều chính thức lên tiếng đó là những tin đồn không có thật.

Ji Chang Wook hiện tại vẫn là một cái tên lớn trong nền điện ảnh Hàn. Với thực lực và sự chuyên nghiệp vốn có, người hâm mộ lẫn giới chuyên môn đều tin rằng thời kì đỉnh cao của anh vẫn tiếp tục kéo dài.

Ji Chang Wook sinh năm nào?

Sinh năm 1987, Ji Chang Wook đang là nam tài tử trẻ chiếm trọn trái tim của các chị em nhờ vẻ ngoài điển trai, tài năng, sự thông minh.

Những bộ phim hay nhất của Ji Chang Wook

Những bộ phim đáng xem nhất của Ji Chang Wook có thể kể đến như: Hoàng Hậu Ki, Your Name, Healer, Mật Danh K2

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới