- Advertisement -spot_img

Seol In Ah: Tiểu Sử, Profile và sự nghiệp của nữ phụ vạn người mê trong “Hẹn hò chốn công sở”

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Từ những vai phụ mờ nhạt, Seol In Ah một bước trở thành “nữ phụ quốc dân”, được lòng nhiều người hâm mộ khi vào vai Jin Young Seo trong phim Hẹn hò chốn công sở. Cùng OnDemandViet Blog tìm hiểu rõ hơn về tiểu sử Seol In Ah và những thông tin thú vị của cô nàng nhé!

Seol In Ah là ai?

Seol In Ah sinh năm 1996, là nữ diễn viên nổi tiếng xứ Hàn, từng góp mặt trong nhiều tác phẩm truyền hình ăn khách. Mới đây nhất là bộ phim A Business Proposal (Hẹn hò chốn công sở), sau khi phim phát sóng tên tuổi của Seol In Ah được càng đông đảo khán giả biết đến và yêu mến.

Thông tin profile, tiểu sử Seol In Ah

  • Tên thật: Seol In Ah
  • Nghệ danh: Seorina
  • Năm sinh: 1996
  • Nơi sống: Hàn Quốc
  • Nghề nghiệp: Diễn viên
  • Chiều cao: 1m67
  • Instagram: @_seorina

Ngay từ nhỏ cô nàng đã có niềm yêu thích đặc biệt với việc diễn xuất, sau này lớn lên Seol In Ah đã thi đỗ và theo học tại Học viện Nghệ thuật Seoul chuyên ngành diễn xuất, cô từng góp mặt trong nhiều tác phẩm như Sunny Again Tomorrow, Beautiful Love, Wonderful Life,…

Chọn nghiệp diễn như một cái duyên của Seol In Ah

Trước khi vào nghiệp diễn, ít ai biết được rằng Seol In Ah từng có khoảng thời gian tập luyện với mục đích ra mắt trong nhóm nhạc KARA. Tuy nhiên, đến cuối cùng cô nàng lại debut với vai trò diễn viên.

Có thể bạn quan tâm: Xem phim bộ Hàn Quốc hay tại OnDemandViet.com

Năm 2015, Seol In Ah lần đầu tiên ra mắt khán giả với bộ phim The Producers, cô hóa thân thành nhân vật Jo Hee Ji bạn gái của anh cảnh sát Gook Doo (Kim Ji Soo), tuy nhiên sau đó lại phải lòng một chàng trai khác. Dù chỉ là một vai phụ nhỏ nhưng với sự thành công của bộ phim cũng giúp cô phần nào ghi dấu trong lòng khán giả, đặc biệt là nhờ sự thể hiện nhân vật trong sáng và tươi mới.

Tiếp tục trong năm đó, Seol In Ah nhận được lời mời tham gia dự án School 2017 (đóng chung với (Kim Se Jeong), ở bộ phim này dù nữ diễn viên cũng đảm nhận vai phụ nhưng lại giúp cô thể hiện hết khả năng diễn xuất ở một khía cạnh khác của mình. 

Tạo hình của Seol In Ah trong School 2017

Trong khoảng thời gian này 9x cũng tham gia nhiều các hạng mục quay quảng cáo, chính nhờ đó cùng độ “hot” của mình mà Seol In Ah đã xếp ở vị trí thứ 6 trong BXH danh tiếng nữ người mẫu quảng cáo trong tháng 4/2018.

Đến cuối năm 2020, tên tuổi của Seol In Ah mới thực sự được đông đảo công chúng biết đến khi góp mặt vào drama cổ trang xuyên không Mr. Queen (Chàng Hậu). Bộ phim này ngay sau khi phát sóng đã gây sốt thị trường phim ảnh Châu Á bởi nội dung hài hước, vui nhộn. Trong Mr. Queen cô nàng vào vai phản diện và đã thành công thể hiện được đầy đủ cung bậc cảm xúc của nhân vật theo từng mạch của bộ phim.

Vai diễn giúp Seol In Ah đến gần hơn với khán giá và được giới mộ điệu đánh giá cao

Bên cạnh đó, cô nàng sinh năm 1996 này cũng từng bỏ túi nhiều vai diễn chính, và dành về nhiều giải thưởng danh giá như Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại Lễ trao giải phim truyền hình KBS 2018, Nữ diễn viên chính xuất sắc trong một bộ phim truyền hình dài tập tại Giải thưởng Phim truyền hình KBS 2019.

Không chỉ thành công trong lĩnh vực điện ảnh, cô còn  được nhiều fan gọi là người đẹp “tài sắc vẹn toàn” của showbiz Hàn. 

Vẻ đẹp được lòng dân Hàn của nữ diễn viên

Ngoài đóng phim, cô dẫn nhiều chương trình, sự kiện nổi tiếng. Có làn da mịn, gương mặt ưa nhìn, Seol In Ah là đại diện của một số thương hiệu thời trang, làm đẹp ở Hàn Quốc, trong đó có hãng mỹ phẩm Mamonde.

Cú chuyển mình của Seol In Ah trong Hẹn hò chốn công sở

Seol In Ah tiếp tục khiến khán giả thương nhớ khi tham gia diễn xuất trong A Business Proposal (Hẹn hò chốn công sở). Trong phim Seol In Ah vào vai Jin Yeong Seo – con gái duy nhất của tập đoàn giàu có và là bạn thân của diễn viên chính Shin Ha Ri (Kim Se Jeong). Dù đóng vai phụ, chưa có nhiều đất diễn, nhân vật Jin Young Seo của Seol In Ah được nhiều khán giả yêu thích nhờ ngoại hình đẹp, tính cách cởi mở, vui vẻ.

Cô được nhiều người nhận xét là phù hợp với hình tượng tiểu thư giàu có này

Mơ mộng, ham vui nhưng Jin Young Seo nghiêm túc trong công việc. Để phù hợp hình tượng nữ trưởng phòng kế hoạch một tập đoàn lớn, diễn viên Seol In Ah thường mặc các kiểu áo sơ mi, áo vest, kết hợp quần ống suông hoặc quần baggy

Seol In Ah rung động khi diễn cùng Kim Min Kyu 

Vào ngày 24/3, SBS đã phát hành nội dung video mới về cặp đôi chính thứ hai của  “Hẹn hò chốn công sở” là Kim Min Gue và Seol In Ah. Cả hai đã ngồi xuống cho một phiên “Q&A cặp đôi”, trả lời các câu hỏi khác nhau do nhân viên chuẩn bị.

Đối với câu hỏi số 16, cả hai phải giải thích cảm xúc của họ khi diễn cùng nhau. Seol In Ah là người đầu tiên tiết lộ: “Tôi rất lo lắng”. Cô nói thêm: “Tôi không biết có phải vì chúng tôi gặp nhau như Young Seo và Sung Hoon hay không. Tôi yêu Sung Hoon. Tôi chắc chắn rằng khi tôi diễn trước mặt anh ấy, tôi cảm thấy trái tim mình rung động”. Nghe thấy cô, Min Kyu đồng ý và trả lời ngay: “Tôi cũng thế. Tôi cũng thấy rung động”.

 
Chemistry cực đỉnh của cặp đôi phụ

Cũng trong video phỏng vấn trên, Seol In Ah đã tiết lộ rằng dạo gần đây cô khá là hứng thú với cắm trại và trượt ván. Và Kim Min Kyu đã nói rằng anh ấy muốn được đi cắm trại sau khi Hẹn hò chốn công sở kết thúc. Seol In Ah ngay lập tức mời anh đi cắm trại chung và chỉ định Kim Min Kyu sẽ là người nướng thịt ở buổi cắm trại đó vì anh ấy giỏi việc này. Nam diễn viên đã đồng ý và bảo In Ah liên hệ trước để anh ấy sắp xếp lịch trình.

Với những chia sẻ đôi nét về đời tư của Seol In Ah vừa rồi, các bạn đã biết Seol In Ah là ai và có thêm thông tin hữu ích về nữ diễn viên này chưa nào? Hy vọng trong tương lai, chúng ta có thể đón chờ thêm nhiều sản phẩm mới của nữ diễn viên tiềm năng này.

Seol In Ah sinh năm bao nhiêu?

Seol In Ah sinh năm 1996, chiều cao là 1m67

Profile Instagram của Seol In Ah là gì

Profile Instagram của Seol In Ah là @_seorina

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới