- Advertisement -spot_img

Tiểu Sử, Profile Kim Se Jeong: Mỹ nhân “Hẹn hò chốn công sở” từng bị khán giả xứ kim chi quay lưng vì diễn lố?

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Kim Se Jeong đang là nữ diễn viên nhận được rất nhiều yêu mến hiện nay. Dù xuất thân là idol nhưng cô ấy đã nhận được đánh giá rất cao về diễn xuất. Cùng OnDemandViet Blog tìm hiểu về tiểu sử, sự nghiệp của Kim Se Jeong và sự nghiệp diễn xuất lẫn đời tư của cô nàng nhé!

Thông tin tiểu sử, sự nghiệp Kim Se Jeong

  • Tên đầy đủ: Kim Se Jeong (김세정)
  • Năm sinh: 1996
  • Quê quán: Hàn Quốc
  • Nghề nghiệp: Ca sĩ, diễn viên 
  • Instagram: @clean_0828
  • YouTube: OFFICIAL KIMSEJEONG

Xem thêm: Profile Kim Min Kyu, chàng thư ký điển trai của “Hẹn Hò Chốn Công Sở”

Kim Se Jeong – Gương mặt nổi lên từ show sống còn ăn khách “Produce 101”

Trước khi nổi tiếng, Kim Se Jeong đã có đam mê trở thành ca sĩ ngay từ nhỏ. Năm 16 tuổi, cô từng tham gia cuộc thi Kpop Star 2. Sau đó, Kim Se Jeong đã đăng ký tham gia buổi thử giọng của Jellyfish Entertainment và may mắn trở thành 1 trong 3 thực tập sinh nữ tại công ty này.

Hình ảnh của Se Jeong khi còn tham gia Produce 101

Năm 2016, tên tuổi của cô gái trẻ bắt đầu được chú ý sau khi tham gia Produce 101 – show truyền hình thực tế nổi tiếng nhất nhì Kpop mùa đầu tiên do Mnet tổ chức. Cuộc thi có hơn 100 thí sinh nữ tham gia. Họ cùng nhau tranh giành vị trí top đầu để có cơ hội được debut trong một nhóm nhạc tân binh của Kbiz. Xuyên suốt 11 tập Produce 101, Kim Se Jeong luôn là gương mặt thực tập sinh nổi tiếng và chiếm được nhiều cảm tình nhất của người xem. Cô gây ấn tượng mạnh bởi giọng hát đầy nội lực, ngoại hình xinh xắn, đáng yêu và còn đối xử rất tốt với các thí sinh còn lại.

Sau đêm chung kết, Kim Se Jeong được gọi tên ở vị trí Á quân, cùng những người chiến thắng khác ra mắt trong nhóm I.O.I dưới sự quản lý của YMC Entertainment. 

Kim Se Jeong được đánh giá cao bởi giọng hát tốt và khả năng vũ đạo ổn định

Tuy nhiên, nhóm tan rã sau chưa đầy một năm hoạt động. Sau đó, cô tiếp tục ra mắt trong nhóm mới tên Gugudan, song Gugudan không bùng nổ như mong đợi và tan rã cuối năm 2020. Dù sự nghiệp nhóm nhạc không khả quan, Kim Se Jeong vẫn ghi dấu ấn khi hoạt động solo. Một số ca khúc nổi bật mà cô thể hiện có thể kể đến Flower road, She loves me, She loves me not…

Kim Se Jeong lấn sân sang sự nghiệp diễn xuất 

Nữ diễn viên sinh năm 1996 chính thức chạm ngõ với diễn xuất vào năm 2017. Đến nay cô đã sở hữu trong tay 4 tác phẩm đảm nhận vai chính. Đặc biệt trong số đó có 2 vai mà Kim Se Jeong được nhận sau khi những cái tên được lựa chọn trước đó quyết định rút lui.

Không phải Kim Se Jeong, Kim Yoo Jung mới là cái tên được nhắm đến ban đầu cho School 2017

School 2017 – tác phẩm đầu tay của Kim Se Jeong ban đầu đã nhắm Kim Yoo Jung cho vai nữ chính. Tuy nhiên, sau một thời gian cân nhắc, Kim Yoo Jung đã quyết định không tham gia dự án này. Ngay sau đó, nhà đài KBS đã lựa chọn ra ngay được cái tên thay thế Kim Yoo Jung và gương mặt đó chính là Kim Se Jeong. Tuy nhiên, Ngôi sao 26 tuổi bị chê diễn lố, biểu cảm giả và đài từ khó nghe trong bộ phim đầu tay của mình. 

Vượt qua làn sóng chê bai, Kim Se Jeong dành hai năm rèn luyện thêm kỹ năng diễn xuất trước khi “làm lại từ đầu” trong bộ phim I Wanna Hear Your Song (2019). Có tiến bộ trong kỹ năng nhập vai nhưng thời điểm này nữ ca sĩ vẫn được nhận xét là chưa đủ sức đảm nhận vai nữ chính phim truyền hình.

Chỉ đến khi vào vai Do Ha Na trong The Uncanny Counter (Nghệ thuật săn quỷ và nấu mì) ra mắt đầu năm 2020, sự thành công của bộ phim này trên Netflix đã giúp  tên tuổi Kim Se Jeong vụt sáng và mở ra một bước tiến mới trong sự nghiệp. Khác với hình tượng ngây thơ đáng yêu thường thấy, cô lột xác với hình tượng nhân vật nữ có khả năng ngoại cảm chuyên đi diệt trừ ma quỷ vô cùng mạnh mẽ, cá tính.

Nối tiếp thành công, mới đây, Kim Se Jeong lại được khán giả yêu phim Hàn chú ý khi trở thành nữ chính tác phẩm truyền hình chuyển thể từ webtoon ăn khách cùng tên – Hẹn hò chốn công sở (A Business Proposal). Được biết, nữ diễn viên đầu tiên được nhắm đến cho vai Shin Ha Ri chính là Jo Bo Ah. Tuy nhiên, sau khi cân nhắc và cảm thấy bản thân không phù hợp với vai diễn, Jo Bo Ah đã quyết định nhường lại vai này cho người khác. Và Kim Se Jeong chính là sự thay thế quá hoàn hảo và phù hợp. Vai diễn Shin Ha Ri được nhiều người đánh giá là như “đo ni đóng giày” cho Kim Se Jeong.

Tạo hình đa dạng của Se Jeong trong bộ phim mới nhất

Mặc dù là một bộ phim tình cảm với mô – típ không mới và cũng không được quảng bá quá rầm rộ trước khi lên sóng nhưng bộ phim lại đang làm mưa làm gió khắp nơi. 

Khoảnh khắc hậu trường đáng yêu của Kim Se Jeong và Ahn Hyo Seop

Thành công của bộ phim có sự đóng góp rất lớn nhờ vào diễn xuất, phản ứng hóa học của các diễn viên đặc biệt là sự đáng yêu, tự nhiên của Kim Se Jeong.

Đời tư ít người biết của Kim Se Jeong 

Ít ai biết, Kim Se Jeong sôi nổi, tươi vui lại có tuổi thơ chật vật vì nghèo khó. Kim Se Jeong từng tiết lộ thời còn cắp sách đến trường, điều kiện kinh tế của gia đình không được tốt. Phần lớn thu nhập đến từ tiền trợ cấp của chính quyền, các bữa ăn hàng ngày cũng lấy từ Quỹ hỗ trợ trẻ em nghèo.

Cha mẹ mỹ nhân 9X sớm “đường ai nấy đi”. Cô theo mẹ và anh trai, từng phải sống nhờ nhà người thân, ở tầng hầm khi tới Seoul. Mẹ nữ diễn viên tần tảo làm đủ nghề từ giao sữa đến giúp việc cho cửa hàng. Tuy vậy, tuổi thơ khốn khó và hoàn cảnh gia đình đã tạo động lực cho Kim Se Jeong không ngừng nỗ lực, kiên định thực hiện ước mơ tỏa sáng trên con đường nghệ thuật.

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới