- Advertisement -spot_img

Top 6 Bộ Phim Hay Nhất Của Ahn Hyo Seop Mà Bạn Không Thể Bỏ Lỡ

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Bén duyên với sự nghiệp diễn xuất từ năm 2015, Ahn Hyo Seop tới nay đã sở hữu cho mình hàng loạt những bộ phim ấn tượng, thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Dưới đây là 6 bộ phim hay nhất của Ahn Hyo Seop mà mọt phim không thể bỏ lỡ!

1. Phim hay của Ahn Hyo Seop – Nữ hoàng của chiếc nhẫn – Queen of the Ring (2017)

Đây là bộ phim đầu tiên của Ahn Hyo Seop với vai trò là nam chính và đồng thời cũng là lần thứ hai anh hợp tác đóng phim cùng đàn chị Kim Seul Gi. Có lẽ bởi vậy mà cặp đôi diễn xuất vô cùng ăn ý, qua đó tạo nên được một câu chuyện tình yêu giản đơn mà lãng mạn.

Trong phim, Ahn Hyo Seop vào vai Se Gun, một nam thần trường đại học bởi ngoại hình điển trai cùng tài năng thời trang thiên bẩm. Vốn là một người kĩ tính và cầu toàn, Se Gun luôn yêu cầu tất cả mọi thứ phải đạt đến mức độ tinh xảo và hoàn hảo. Còn Nan Hee (Kim Seul Gi) lại là một cô nàng xấu xí, tính cách cộc cằn. Một ngày, Nan Hee nhận được một chiếc nhẫn có chứa bí mật gia tộc. Chiếc nhẫn này đã làm “thay đổi” ngoại hình của Nan Hee dưới con mắt của Se Gun, khiến anh tin rằng cô thật xinh đẹp, đúng với mẫu người yêu lý tưởng của anh. Anh đã tuyên bố Nan Hee là người yêu của mình khiến tất cả mọi người đều bất ngờ.

Chàng sinh viên Ahn Hyo Seop trong phim tạo được nhiều thiện cảm cho người xem

Diễn xuất của Ahn Hyo Seop trong phim Nữ hoàng của chiếc nhẫn được đánh giá cao. Anh thể hiện vai diễn không có chút gượng ép, diễn như thật, góp phần tạo nên thành công cho bộ phim.

2. Vẫn mãi tuổi 17 – Still 17 (2018)

Ahn Hyo Seop được xem là nam phụ đáng yêu nhất màn ảnh Hàn sau khi Vẫn mãi tuổi 17 – Still 17 phát sóng. Anh đã thể hiện nhân vật Yoo Chan, 19 tuổi, có tính cách ngây thơ, hồn nhiên, vui vẻ, lạc quan, tốt bụng, đồng thời có quyết tâm rất lớn giành huy chương vàng để thổ lộ tình yêu với người phụ nữ hơn anh tới 11 tuổi.

Ahn Hyo Seop -Chàng nam phụ đáng yêu trong phim Still 17

Vẫn mãi tuổi 17 kể về Woo Seo Ri (Shin Hye Sun thủ vai), một cô gái hôn mê từ khi 17 tuổi và thức dậy khi đã 30 tuổi. Cô ở nhờ trong ngôi nhà của kiến trúc sư 30 tuổi Gong Woo (Yang Se Jong thủ vai) và người cháu là tuyển thủ chèo thuyền 19 tuổi, Yoo Chan (Ahn Hyo Seop). Cả hai người đều đem lòng yêu mến Seo Ri. Gong Woo Jin có quá khứ bi kịch nên chẳng muốn hẹn hò với bất kỳ ai cho đến khi gặp gỡ và yêu thương Seo Ri. Cuối cùng anh cũng chiến thắng với tình yêu của mình. Còn Yoo Chan tuy thất vọng cùng cực nhưng vẫn yêu thương chú và lo lắng cho chú, vì đó vẫn là người mà anh gắn bó từ khi còn nhỏ.

3. Viên đá bí ẩn – Abyss (2019)

Viên đá bí ẩn sẽ là một gợi ý không tệ dành cho những bạn yêu thích thể loại phim tình cảm pha chút kỳ bí, siêu nhiên. Trong phim, hai người bạn thuở thơ ấu Go Se Yeon (Park Bo Young) và Cha Min (Ahn Hyo Seop) vì tai nạn mà qua đời nhưng may mắn thay được một viên đá bí ẩn cứu sống. Họ hồi sinh trong một thân phận mới. Cha Min từ người thừa kế của công ty mỹ phẩm lớn “biến thành” một nhân viên của công ty luật; Se Yeon từ một công tố viên cũng “lột xác” thành một nữ luật sư. Họ cùng nhau điều tra sự việc và khám phá được những bí mật động trời.

Tuy phim không thu hút lượng người xem khủng, nhưng ai đã xem đều không thể quên được cốt truyện hấp dẫn, mới lạ cùng diễn xuất vô cùng đáng yêu của cặp đôi.

4. Người thầy y đức 2 – Romantic Doctor 2 (2020)

Không phụ sự mong đợi của khán giả, phần 2 của Người thầy y đức với sự tham gia của Ahn Hyo Seop và “tiên nữ cử tạ” Lee Sung Kyung đã tiếp nối thành công từ phần 1 và mang tới cho khán giả những câu chuyện cảm động về ngành y.

Bộ phim là bước ngoặt cho sự nghiệp diễn viên của Ahn Hyo Seop

Hai người trẻ tuổi, Seo Woo Jin (Ahn Hyo Seop) và Cha Eun Chae (Lee Sung Kyung) đều là những bác sĩ có tiềm năng và được Kim Sa Bu – một bác sĩ giàu kinh nghiệm (Han Suk Kyu) mời về làm việc tại bệnh viên Doldam. Woo Jin là một bác sĩ có một quá khứ phức tạp, bị đồng nghiệp hắt hủi, tẩy chay. Còn Eun Chae, cô mắc chứng sợ phòng phẫu thuật nên bị đình chỉ công tác. Trong quá trình làm việc, họ được bác sĩ Kim Sa Bu tận tình chỉ bảo, từ đó vượt qua nỗi sợ và những thiếu sót trong quá khứ.

Bộ phim Người thầy y đức 2 không chỉ giúp Ahn Hyo Seop giành được những giải thưởng danh giá trong các lễ trao giải mà còn giúp nam diễn viên đến gần hơn với khán giả.

5. Bầu trời rực đỏ – Lovers of the Red Sky (2021)

Bầu trời rực đỏ là bộ phim truyền hình lãng mạn giả tưởng, lấy bối cảnh thời Joseon. Phim của Ahn Hyo Seop có sự kết hợp giữa các yếu tố về thần linh và cuộc chiến tranh giành quyền lực.

Nội dung phim nói về nữ họa sĩ Hong Chun Gi (Kim Yoo Jung), người bị mù bẩm sinh nhưng sau đó đã có được thị lực. Một ngày nọ, cô gặp được Ha Ram (Ahn Hyo Seop), một nhà chiêm tinh học.

Ahn Hyo Seop đóng cặp cùng Kim Yoo Jung trong bộ phim này

Ha Ram hồi nhỏ sáng mắt nhưng sau đó bị Ma Vương nhập nên Nữ thần sinh mệnh đã lấy đi đôi mắt và cho Chun Gi, khiến anh bị mù. Từ cuộc gặp gỡ này, hai người nảy sinh tình cảm với nhau. Số phận của cả hai cũng ảnh hưởng đến vận mệnh của Joseon.

6. Hẹn hò chốn công sở – A Business Proposal (2022) – Phim hay của Ah Hye Seop

Chuyển thể từ webtoon ăn khách mang tên The official blind date của tác giả Hae Hwa, Hẹn hò chốn công sở bắt đầu từ câu chuyện xem mắt dở khóc dở cười của cô nhân viên Shin Hari (Kim Se Jeong). 

Bộ phim được chuyển thể từ webtoon ăn khách xứ Hàn

Thay cô bạn thân đến buổi xem mắt, cô phát hiện ra đối tượng xem mắt lại chính là giám đốc công ty cô đang làm việc Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop). Kang Tae Moo – một giám đốc trong mơ của biết bao cô nàng – lại chỉ chú tâm vào công việc mà không hề có chút hứng thú nào với chuyện yêu đương. Nhưng vì ông nội thúc giục, anh bất đắc dĩ đi đến buổi hẹn và lần này, cuộc sống của anh và cô nàng độc thân Shin Ha Ri bắt đầu có những thay đổi…Diễn biến tiếp theo thế nào? Hãy xem để biết nhé bạn.

Trên đây là các phim hay của diễn viên Ahn Hyo Seop. Sau phim này, anh còn nhận lời tham gia các vai chính như: Seo Woo Jin trong Người thầy y đức 3 (Dr. Romantic 3, 2022) và Kang Tae Moo trong Today’s Webtoon. Trong khi chờ đợi các phim mới của Ahn Hyo Seop, hãy xem các phim trên nhé!

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới