- Advertisement -spot_img

A Business Proposal bất ngờ bị chỉ trích có “cảnh phim phản cảm”

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

A Business Proposal – Hẹn Hò Chốn Công Sở hiện đang là bộ phim chiếm trọn cảm tình của khán giả bởi nội dung dễ thương, gần gũi, dàn diễn viên không hề có bất kì khiếm khuyết nào. Thế nhưng ở những diễn biến mới nhất, một cảnh phim nhỏ lại khiến cho A Business Proposal mất điểm trong mắt một bộ phận khán giả khó tính.

Cụ thể đây là cảnh phim khi Ha Ri (Kim Se Jeong) bất ngờ đụng độ ông của Kang Tae Moo cũng là chủ tịch công ty mình đang làm việc, ở nông trại. Tại đây, Ha Ri phải cố gắng làm mọi cách để không phải đụng mặt vì sợ nếu bí mật thân phận của mình sẽ bại lộ. Trước đó, Ha Ri đã nhận lời đóng giả làm người yêu của Tae Moo để ra mắt ông nội. Những tình huống bi hài xảy ra, thậm chí Ha Ri còn trốn trong nhà vệ sinh không dám ra ngoài khi ông nội gọi cửa. Kết quả của pha đụng độ này là hai người xô qua đẩy lại, ông nội ngã sõng soài còn Ha Ri thì vì muốn che mặt nên đã không đưa tay ra đỡ ông. Cú ngã này với người trẻ còn khó mà chịu nổi, với một ông nội của Kang Tae Moo thì quả là trời đất đảo điên.

cảnh phim phản cảm phim hẹn hò chốn công sở

Sau khi phân cảnh này lên sóng, Ha Ri bị chỉ trích vì đã có thái độ bất lịch sự với người lớn tuổi, dù là trong tình huống bất đắc dĩ. Nhiều người cũng cho rằng biên kịch đã quá đà, vì muốn gây cười mà đẩy tình tiết này đi quá xa. Chưa dừng lại ở đó, việc Ha Ri không đến đỡ ông Kang càng làm cho một bộ phận khán giả vô cùng khó chịu.

Shin Je Young

Shin Ha-Ri là một phụ nữ độc thân và làm việc cho một công ty. Cô ấy có một người bạn nam và cô ấy đã phải lòng anh ấy từ lâu, nhưng cô ấy biết rằng bạn mình đã có bạn gái. Shin Ha-Ri cảm thấy buồn và quyết định gặp người bạn Jin Young-Seo, con gái của một gia đình chaebol. Jin Young-Seo sau đó yêu cầu Shin Ha-Ri thế chỗ cô ấy trong một buổi hẹn hò giấu mặt và thậm chí cung cấp một số tiền cho thời gian của cô ấy. Shin Ha-Ri chấp nhận lời đề nghị của bạn cô. Cô ấy hẹn hò mù quáng với tư cách là Jin Young-Seo, trong khi có ý định bị từ chối bởi người hẹn hò của mình. Khi cô ấy nhìn thấy buổi hẹn hò mù quáng của mình, Shin Ha-Ri đã chết lặng. Người hẹn hò mù quáng của cô ấy là Kang Tae-Mu. Anh là Giám đốc điều hành của công ty nơi cô làm việc. Kang Tae-Mu là Giám đốc điều hành của một công ty mà ông của anh ấy đã thành lập. Một ngày nọ, ông của anh ấy thông báo cho anh ấy về một buổi hẹn hò sắp tới mà ông ấy đã sắp đặt cho anh ấy. Kang Tae-Mu là một người nghiện công việc và anh ấy bực mình vì ông của anh ấy đã sắp đặt những cuộc hẹn hò mù quáng cho anh ấy. Anh ta quyết định kết hôn với người phụ nữ tiếp theo mà anh ta gặp trong một buổi hẹn hò kín đáo, vì vậy anh ta sẽ không bị quấy rầy bởi công việc của mình nữa. Người phụ nữ đó là Shin Ha-Ri, nhưng giả làm Jin Young-Seo. Vào ngày hôm sau, Shin Ha-Ri nhận được một cuộc điện thoại từ Kang Tae-Mu. Anh ta yêu cầu cô kết hôn với anh ta.

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới