- Advertisement -spot_img

G-Dragon trả lời phỏng vấn độc quyền về lùm xùm chất cấm

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Trước đó, nữ tiếp viên quản lý A khai với cảnh sát rằng “thấy tờ giấy gói đáng ngờ sau khi G-Dragon ra khỏi nhà vệ sinh cơ sở giải trí hồi tháng 12 năm ngoái”“sau đó, biểu hiện của G-Dragon cũng rất kỳ lạ.”
Cảnh sát cũng đã thừa nhận họ bắt đầu điều tra G-Dragon và Lee Sun Kyun chỉ dựa trên lời khai của những người liên quan chứ không phải bằng chứng vật lý. Tuy vậy, họ vẫn sẽ tiếp tục điều tra theo thủ tục pháp lý.
Tin tức ngôi sao hàng đầu của K-Pop dính vào cáo buộc mai thuý đã bị rò rỉ ngay từ trong giai đoạn điều tra nội bộ (không công khai) trước khi có được bằng chứng rõ ràng. G-Dragon đã trả lời phỏng vấn độc quyền của hãng thông tấn Yonhap News để làm rõ vụ scandal này.
Tóm tắt nhanh phỏng vấn:
Q: Anh có sử dụng mai thuý không?
A: Không
Q: Kết quả xét nghiệm chi tiết dự đoán thế nào?
A: Tất nhiên là phải âm tính rồi. Bởi vì tôi chưa bao giờ sử dụng mai thuý và cũng chưa từng trao đổi nó với ai đó, nên nếu phát hiện ra thành phần mai thuý trong cơ thể thì mới càng kỳ lạ hơn.
Q: Bối cảnh tự nguyện trình diện tại đồn cảnh sát là?
A: Vì tôi không sử dụng mai thuý nên không liên quan gì đến tội phạm mai thuý, tôi đã tự nguyện trình diện để chứng minh mình vô tội càng sớm càng tốt.
Q: Suy nghĩ về sự chỉ trích rằng anh có thái độ cười cượt, chế giễu cảnh sát trong ngày trình diện?
A: Vào ngày tiếp nhận điều tra, tâm trạng của tôi không hề hoảng loạn. Nhưng tôi cũng là con người, nên có thể tôi bị nhìn nhận như vậy vì quá căng thẳng. Nhưng tôi hoàn toàn không cố ý. Ngược lại, tôi hy vọng các bạn đừng hiểu lầm bởi những bài báo ác ý, có thể gây tổn hại cho cảnh sát đang miệt mài điều tra không quản đêm ngày.
Q: Bác sĩ cung cấp ‘thuốc’, nữ tiếp viên quản lý?
A: Không có quan hệ cũng không biết họ là ai.
Q: Về lời khai giấy gói đáng ngờ của nữ tiếp viên quản lý?
A: Ngược lại, hành động của người đó mới là kỳ lạ, tôi tò mò không biết đó là ai, làm gì. Tôi nghe nói cô ta là người có tiền án về mai thuý nên tôi nghi ngờ liệu lời khai của cô ta có đáng tin cậy hay không.
Q: Tin tức về việc tẩy lông?
A: Việc tẩy lông toàn thân không phải là sự thật. Tôi cũng chưa từng tẩy tóc kể từ khi hoạt động vào mùa xuân năm ngoái.
Tại thời điểm tự trình diện, dù không có lệnh khám xét hay thu giữ điện thoại nhưng tôi vẫn tự nguyện trình diện, nộp tóc và móng tay.
Hơn nữa, tôi cảm thấy báo chí liên tục thoát khỏi trọng tâm.
Bản thân tôi không sử dụng mai thuý và đang trong quá tình chứng minh vô tội, và tôi nghĩ mình sẽ được trả lại sự trong sạch.
Q: Nói lắp bắp, cử chỉ lặp đi lặp lại?
A: Cũng giống như sự xuất hiện trên TV khác với ngoài đời thực, sự đánh giá của người khác chỉ với vài hình ảnh là điều mà tôi phải chịu đựng với tư cách là một người nổi tiếng, nhưng thật buồn lòng khi nó bị buộc vào sự việc này.
Sau 30 năm nhảy múa, cơ thể tôi trở nên linh hoạt hơn người bình thường và tôi bắt đầu ăn nói cẩn trọng hơn khi nhận thức được sức ảnh hưởng. Do áp lực và sự ép buộc phải nói có trách nhiệm nên quá trình suy nghĩ sẽ mất nhiều thời gian hơn.
Tôi đã cố gắng trả lời thành thật ngay cả những câu hỏi nhẹ nhàng nhỏ nhặt, nhưng nếu nó trông có vẻ nơ hồ hoặc lệch khỏi ngữ cảnh, tôi sẽ sửa nếu có thể.
Tôi chỉ trăn trở rất nhiều về việc nói ra suy nghĩ và niềm tin của mình, nhưng tôi không nói những điều vô nghĩa.”
- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới