- Advertisement -spot_img

Seungri (Big Bang) bị kết án 3 năm tù vì tội mại dâm

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Cựu thành viên BIGBANG Seungri đã bị kết án ba năm tù tại tòa án quân sự vì tội tổ chức bán dâm cho các nhà đầu tư nước ngoài và đánh bạc ở nước ngoài. Nghệ sĩ nhập ngũ vào tháng 3 năm ngoái và dự kiến ​​xuất ngũ vào tháng sau.
Hôm thứ Năm, tòa án quân sự chung đã kết án Seungri, người bị truy tố 9 tội danh, bao gồm mại dâm, cờ bạc và tiếp tay cho hành hung, 3 năm tù. Anh ta cũng bị phạt 1,15 tỷ KRW (khoảng 984.800 USD).

Tòa án tuyên bố: “Bị cáo đã gạ gẫm mại dâm cho các nhà đầu tư nước ngoài nhiều lần và thu được lợi nhuận từ đó”. Về lập luận của Seungri về việc “không có động cơ để dàn xếp mại dâm”, tòa án từ chối chấp nhận và nói thêm: “Những tội ác của bị cáo, kẻ thương mại hóa tình dục và vi phạm thuần phong mỹ tục, gây tổn hại không nhỏ cho xã hội”.

Seungri bị truy tố về tội gạ gẫm bán dâm cho các nhà đầu tư Đài Loan, Nhật Bản, Hồng Kông từ tháng 12 năm 2015 đến tháng 1 năm 2016 và sử dụng dịch vụ mại dâm cho chính mình. Anh ta cũng bị buộc tội biển thủ 500 triệu KRW (khoảng 428.200 USD) từ câu lạc bộ Burning Sun của mình và chi 2,2 tỷ KRW (khoảng 1.884.000 USD) vào việc đánh bạc ở Las Vegas. Và vào ngày hôm nay, tòa án đã kết luận cả hai tội danh là có tội.

Mặc bộ quân phục, Seungri lắc đầu như thể anh không thể thừa nhận tội danh bất cứ khi nào tòa án tuyên anh phạm đến 9 tội danh. Seungri sẽ bị đưa vào trại tạm giam của Lực lượng Cảnh sát Quân sự Sư đoàn 55.

Sau đó cùng ngày, fandom của Seungri đã đưa ra một tuyên bố ủng hộ nghệ sĩ.

“Nhiều người hâm mộ yêu mến Seungri vì anh ấy luôn nhiệt huyết và hy sinh hết mình trên sân khấu và TV. Và Seungri đã đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp BIGBANG nâng tầm tên tuổi của K-pop trên toàn thế giới, ”họ viết. “Tuy nhiên, vì Seungri đã dính vào một số sự cố từ hai năm trước và bắt đầu gặp khó khăn, hành trình của người hâm mộ cũng gặp nhiều khó khăn.”

Họ tiếp tục,

“Mặc dù Seungri đã rời BIGBANG, nhưng người hâm mộ vẫn cổ vũ và ủng hộ anh ấy. Và bởi vì chúng tôi tôn thờ sự tự tin của Seungri, chúng tôi không nghi ngờ rằng anh ấy sẽ vượt qua thử thách này một cách an toàn. Tuy nhiên, vào chiều ngày 12, tòa án quân sự đã tuyên phạt anh ta 3 năm tù giam và phạt 1,15 tỷ KRW ”.

“Thực tế khi phải nhìn tấm lưng rũ rượi của một ngôi sao từng tỏa sáng khiến trái tim người hâm mộ tan nát. Nhưng chúng tôi sẽ khiêm tốn chấp nhận điều này, tin rằng đó sẽ là cơ hội để anh ấy nhìn lại những sai lầm của mình” – họ nói thêm.

Fandom kết thúc câu nói dài dòng của họ bằng câu sau. “Làm ơn, chúng tôi chân thành hy vọng rằng Seungri sẽ không từ bỏ cho đến cuối cùng.”

Cho dù fan có tin tưởng đến thế nào, thì chúng ta có thể chắc chắn 1 điều, đó là sự nghiệp của Seungri đã tan thành mây khói từ đây.

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới