- Advertisement -spot_img

Cần bao nhiêu tiền để mặc đẹp như BTS?

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Cùng check qua xem siêu sao toàn cầu thống lĩnh bảng xếp hạng âm nhạc Hot Bill Board 100 mặc gì và trị giá từng món là bao nhiêu tiền nhé!

Jimin 

Đầu tiên là Jimin đáng yêu nhưng phong cách thời trang luôn ngầu bá cháy bọ chét. Anh cực ngầu trong outfit denim như thế này. Tuy quần Jimin mặc có rách loang lổ chắp vá như vậy nhưng giá tiền để mặc được nó không phải rẻ đúng không nào?

Polo Top (Repaired Denim Trucker Jacket, $298)
Polo Bottom (Sullivan Slim Repaired Jean, $228)

 

J-Hope

Niềm hy vọng, cục vitamin năng lượng cho BTS luôn tự tin về gu thời trang của mình. Dù J-Hope là thành viên giàu nhất nhóm nhưng câu cửa miệng của anh luôn là “mình không có tiền”. Vậy nên quần áo của anh mắc rẻ đều có, tuy nhiên riêng shot hình này thì chiếc áo Obey Big Shot T-Shirt anh đang mặc lại không hề đắt một chút nào. Vậy nên các bạn hãy nhanh tay order ngay mẫu áo xinh đẹp này để “cheap moment” với dancing boy Hobi của chúng ta nhé!

Obey Big Shot T-Shirt, $41

 

Jungkook

Em bé út của BTS từ lâu đã định hướng phong cách khoẻ mạnh, phong trần với tóc dài và hình xăm phun kín tay, xỏ khuyên chân mày chuẩn “international playboy”. Vậy nên denim là chất liệu vô cùng hợp với những ai yêu thích phong cách này. Và để mặc được y chang set đồ như Jungkook thì đầu tiên phải là tiền đâu nha!

Louis Vuitton Top (Denim Zip through Hoodie, €2,000)
Louis Vuitton Bottom (Denim Carpenter Pants, €990)

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới