- Advertisement -spot_img

Top 5 bộ phim tình cảm bí ẩn Hàn Quốc khiến bạn không dứt ra được

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Dân mọt phim đã qua quen thuộc với các mô tuýp phim tình cảm lãng mạn Hàn Quốc rồi, hầu như đều có thể đoán trước được cái kết ra sao. Tuy nhiên, khi biên kịch muốn thách đố người xem thì dân mọt phim cũng phải rùng mình. Dưới đây là top 5 bộ phim tình cảm lãng mạn chứa đựng yếu tố bí ẩn khiến bạn đã lỡ xem rồi thì không thể dứt ra. 

=> Đừng quên xem phim Hàn Quốc cực hay tại đây: OnDemandViet
  1. Hoa của quỷ – Flower of Evil (2020)

Bộ phim Hoa Của Quỷ của đài tvN đánh dấu sự khởi đầu của một thể loại mới thường được mô tả là ‘một loạt phim rượt đuổi dày đặc cảm xúc.’ Bộ phim đặt câu hỏi “Bạn sẽ làm gì nếu biết rằng người chồng yêu dấu của mình là một kẻ sát nhân?” và kể câu chuyện của một cặp vợ chồng không thể không lừa dối và nghi ngờ nhau. Ngay từ đầu, phim cung cấp sự hồi hộp gay cấn với sự căng thẳng nghẹt thở giữa người vợ không biết gì và người chồng giả mạo danh tính của mình. Nhưng trong sâu thẳm, bộ phim tập trung vào bản chất của tình yêu. Những bí mật đen tối nằm dưới lớp vỏ của hạnh phúc, và ngay khi nó được hé lộ, nỗi đau và sự tuyệt vọng lớn đã nhấn chìm họ. Nó giữ sự cân bằng hoàn hảo giữa lãng mạn, bí ẩn và hồi hộp. Diễn xuất của Lee Joon Ki và Moon Chae Won, thể hiện một mối tình lãng mạn tuyệt vọng, cũng rất xuất sắc.

Reasons to Love And Hate About The "Flower of Evil" Premiere | KDramaStars

2. Khi hoa trà my nở – When the Camellia Blooms (2019)

Khi Hoa Trà My Nở của đài KBS là câu chuyện về Dong Baek (Gong Hyo Jin), một phụ huynh đơn thân sống ở một thị trấn nhỏ của tỉnh Ongsan, nơi đầy rẫy những định kiến. Cảnh sát Yong Shik (Kang Ha Neul) thể hiện tình yêu không thay đổi của mình đối với cô bằng cách không ngừng ủng hộ cô. Anh ấy nói với cô ấy rằng anh ấy có thể ban cho bất cứ điều gì cô ấy muốn bằng cách nói, “Hãy hỏi tôi bất cứ điều gì, thậm chí một trăm hoặc một nghìn một ngày” với một trái tim trong sáng.

Mystery Romance Korean Dramas

Không chỉ có sự lãng mạn mới khiến người xem phải mỉm cười. Xung quanh Dong Baek và Yong Sik, những người nảy sinh tình yêu bất chấp hoàn cảnh, có những người Ongsan khiến hai nhân vật chính và người xem dở khóc dở cười. Và cho đến cuối cùng, bí ẩn cuối cùng xung quanh danh tính của kẻ giết người hàng loạt, Kabuli, càng làm tăng thêm sự căng thẳng cho bộ phim. Bộ phim ngọt ngào nhưng vẫn khắc họa trái tim này đã khắc họa mọi nhân vật rất đẹp. Đặc biệt, Hyang Mi, người hy sinh hết mình cho Dong Back và để lại tiếng nói hoa mỹ là ‘forget-me-not’, đóng vai trò ấn tượng trong toàn bộ tác phẩm.

When the Camellia Blooms Yong-sik Defends Dong-baek • Drama Milk

3. Bẫy tình yêu – Cheese in the Trap (2016)

Bẫy Tình Yêu của đài tvN là bộ phim truyền hình chuyển thể từ webtoon cùng tên. Phim mô tả mối tình lãng mạn giữa Yoo Jeong (Park Hae Jin), một tiền bối có vẻ ngoài hoàn hảo nhưng hơi sơ sài, và Hong Seol (Kim Go Eun), người duy nhất có thể nhìn thấu bộ mặt thật của anh. Tập trung xung quanh Hong Seol, những người trẻ tuổi trong khuôn viên trường đang bận rộn kiếm tín chỉ đại học, điền vào hồ sơ xin việc và chuẩn bị cho công việc mới của họ. Trong khi đó, một bí mật xung quanh cuộc sống quá khứ và hiện tại của Yoo Jeong được hé lộ. Đặc biệt, khi Yoo Jeong, chàng trai hoàn hảo, trở thành một kẻ sát nhân, bộ phim mang đến sự hồi hộp gay cấn trong bối cảnh lãng mạn. Ngoài ra, vì nó dựa trên một webtoon phổ biến, nó đã nhận được phản hồi nhiệt tình từ khâu sản xuất. Ví dụ, Seo Kang Joon và Lee Sung Kyung nhận được sự đánh giá rất cao vì họ trông rất giống với nhân vật gốc trong webtoon. Park Hae Jin xuất hiện trong bộ phim chuyển thể, tiếp theo là bộ phim chuyển thể truyền hình với vai Yoo Jeong, người có một khía cạnh kỳ lạ đằng sau khuôn mặt hiền lành.

Giải mã sức hút không ngờ của phim Cheese In The Trap

4. Đôi tai ngoại cảm – I Hear Your Voice (2013)

Đôi Tai Ngoại Cảm của đài SBS là một câu chuyện tình lãng mạn giả tưởng mô tả mối quan hệ giữa Soo Ha (Lee Jong Suk), người có thể đọc được suy nghĩ của mọi người và Hye Seong (Lee Bo Young), người chứng kiến vụ giết cha của Soo Ha. Hye Seong, người luôn quan tâm đến công bằng xã hội khi còn nhỏ, trở thành một người bảo vệ công cộng tương đối thế tục khi trưởng thành.

Mystery Romance Korean Dramas

Cô tìm kiếm sự giúp đỡ của Soo Ha để giành chiến thắng trong phiên tòa sau khi biết được sự thật rằng anh ta có thể đọc được suy nghĩ của bị cáo. Ngược lại, thật sảng khoái khi xem cô ấy là nhân vật chính của câu chuyện tình lãng mạn này vì cô ấy là một nhân vật không muốn người yêu tìm ra cảm xúc thật của mình. Màn trình diễn say mê của các diễn viên làm tăng thêm sự thú vị cho bộ phim, kết hợp giữa giả tưởng và cuộc chiến pháp lý khốc liệt. Đặc biệt, nổi bật là sự hiện diện lạnh lùng của tên sát nhân Min Joon Guk (Jung Woong In).

8 mối tình chị em cực 'ngọt' trong phim Hàn khiến khán giả phát cuồng - Phim châu á - Việt Giải Trí

5. Mặt trời của chàng Joo – Master’s Sun (2013)

Vào mùa hè năm 2013, bộ phim Mặt Trời Của Chàng Joo của đài SBS hẳn đã khiến nhiệt độ của người xem phải lạnh đi vài độ. Bộ phim kết hợp giữa lãng mạn và kinh dị và giới thiệu một người đàn ông keo kiệt, kiêu ngạo và một nhà ngoại cảm đẫm nước mắt làm nhân vật chính. Hóa trang ma quái chân thực và các hiệu ứng đặc biệt cũng làm tăng thêm sức hấp dẫn của thể loại kinh dị.

Mystery Romance Korean Dramas

Bộ phim kể về câu chuyện của Joo Joong Won (So Ji Sup), giám đốc điều hành của một trung tâm mua sắm và Tae Gong Sil (Gong Hyo Jin), một nhân viên có khả năng nhìn thấy ma. Cùng nhau, họ trở thành những người bạn đời hoàn hảo để an ủi những tâm hồn lạc lối còn nhiều chuyện chưa kể. Trong phim, khi Tae chạm vào Joo, cô ấy sẽ không còn nhìn thấy những bóng ma nhõng nhẽo nữa. Cái chạm nhẹ của hai người dần dần đưa họ đến một mối quan hệ sâu sắc và ngọt ngào hơn.

10 phim truyền hình tình cảm Hàn Quốc hay nhất mọi thời đại - Phim châu á - Việt Giải Trí

 

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới