- Advertisement -spot_img

[HOT] Ngô Diệc Phàm chính thức bị bắt vì tội hiếp dâm trẻ vị thành niên

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Ca sĩ kiêm rapper người Canada gốc Hoa Kris Wu Yifan (Ngô Diệc Phàm) đã chính thức bị bắt và buộc tội hiếp dâm, các công tố viên ở Bắc Kinh cho biết.
Ngô Diệc Phàm – người đàn ông 30 tuổi, một trong những người nổi tiếng trẻ có ảnh hưởng nhất Trung Quốc, đã bị người có ảnh hưởng sắc đẹp tuổi teen Du Meizhu (Đô Mỹ Trúc) buộc tội cưỡng hiếp hẹn hò và bị cảnh sát tạm giữ vào ngày 31 tháng 7.

Trong một loạt bài đăng trên mạng xã hội Weibo, Đô Mỹ Trúc 18 tuổi, khẳng định Ngô Diệc Phàm đã cưỡng hiếp cô và những phụ nữ khác.
Luật pháp Trung Quốc cho phép thời hạn giam giữ tối đa là 37 ngày để điều tra hình sự trước khi bắt giữ chính thức hoặc trả tự do mà không bị buộc tội.

Hiếp dâm thường bị phạt từ ba năm đến 10 năm, nhưng có thể cao hơn nếu có các tình tiết tăng nặng.
Tuyên bố hôm thứ Hai từ Viện Kiểm Sát quận Triều Dương thông báo cáo buộc không cho biết họ tên đầy đủ của anh ta, chỉ đề cập đến anh ta là “nghi phạm họ Ngô và tên kết thúc bằng người hâm mộ” – một thông lệ tiêu chuẩn ở Trung Quốc và hình thức được sử dụng trong tuyên bố của cảnh sát Bắc Kinh cho biết anh ta đã bị giam giữ.

Trong một báo cáo điều tra được công bố vào ngày 22 tháng 7, cảnh sát Bắc Kinh đã bác bỏ những tuyên bố của Ngô Diệc Phàm về mối quan hệ của anh ta với Đô Mỹ Trúc. Cảnh sát buộc tội anh ta đã dụ cô đến nhà mình vào tháng 12 với lý do chọn cô xuất hiện trong một video ca nhạc, cho cô uống rượu và sau đó quan hệ tình dục với cô.

Wu chuyển 32.000 nhân dân tệ (4.950 USD) cho Du để mua sắm trực tuyến ba ngày sau đó.
Hai người tiếp tục giao tiếp trên nền tảng nhắn tin tức thời WeChat của Trung Quốc cho đến tháng 4 năm 2021, theo cảnh sát.
Trong tuyên bố đó, cảnh sát cho biết họ cũng đang điều tra những cáo buộc rằng Ngô Diệc Phàm đã hẹn hò với những phụ nữ trẻ khác đã cưỡng hiếp.

Ngô Diệc Phàm là ca sĩ mang quốc tịch Canada, nổi tiếng với vai trò là thành viên của nhóm nhạc nam K-pop đình đám EXO. Sau khi rời nhóm kiện tụng lộn xộn, Phàm đã thành danh tại thị trường Trung Quốc, làm người mẫu cho hàng chục thương hiệu nổi tiếng và tham gia làm giám khảo cho các chương trình như The Rap of China.
Nhưng kể từ khi cáo buộc của Đô Mỹ Trúc lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc, Phàm đã mất tất cả các giao dịch với các thương hiệu lớn, nổi bật nhất là Louis Vuitton, Bulgari, L’Oreal Men và Porsche.

 

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới