- Advertisement -spot_img

Tiểu Sử Park Seo Joon – Hành Trình Bay Vào Điện Ảnh Marvel Của Tài Tử Hàn

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Với nỗ lực không ngừng, Park Seo Joon dần khẳng định vị trí là một trong những nam diễn viên hàng đầu của Hàn Quốc và tiến bước chinh phục Hollywood với vai diễn tại Marvel.

Cùng OnDemandViet tìm hiểu về tiểu sử của diễn viên Park Seo Joon và đời tư ít ai biết của chàng diễn viên này nhé!

Tiểu sử Park Seo Joon – Profile, Bio

Park Seo Joon tên thật là Park Yong-Kyu, sinh ngày 16/12/1988. Sinh ra trong một gia đình khá giả, cả hai cậu em trai đều theo sự nghiệp kinh doanh của bố. Chỉ riêng mình Park Seo Joon là người duy nhất trong gia đình quyết định dấn thân vào con đường nghệ thuật. Để đưa ra quyết định như thế này, chắc chắn không chỉ đơn thuần từ niềm ham muốn nhất thời mà phải xuất phát từ chính niềm đam mê mãnh liệt trong lòng chàng trai trẻ.

Diện mạo của Park Seo Joon qua thời gian

Để con đường hoạt động nghệ thuật của mình có thể diễn ra liền mạch, Park Seo Joon đã quyết định nhập ngũ trước khi anh bước chân vào diễn xuất. Ngay từ năm 19 tuổi, Park Seo Joon đã có thể tự hào vì được phục vụ tổ quốc. Năm 2010, anh chính thức xuất ngũ và bắt đầu hành trình khẳng định tên tuổi của mình trong làng giải trí xứ Hàn. Mặc dù bắt đầu sự nghiệp diễn xuất trễ hơn nhiều đồng nghiệp cùng tuổi khác, nhưng bước đi này của Park Seo Joon là vô cùng thông minh vì giờ đây, anh có thể hoàn toàn tập trung cho sự nghiệp mà không gặp bất cứ gián đoạn nào.

Xem thêm: phim Hàn Quốc hay nhất hiện nay tại OnDemandViet.com

Hành trình trở thành ngôi sao hạng A của Park Seo Joon 

Trong suốt gần 10 năm sự nghiệp, Park Seo Joon đã chuẩn bị cho mình một hành trang vững chắc khi đã thử sức qua đủ loại vai diễn khác nhau.

Yoon Dong Ha trong phim A Witch’s Love là vai chính đầu tiên mà Park Seo Joon đảm nhận trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Dù vậy nhưng nam diễn viên trẻ tuổi đã chứng minh được thực lực và khả năng diễn xuất khó ai sánh bằng. Trong phim, anh chàng vào vai một chàng trai trẻ với tâm tính hiền lành, tốt bụng. Thế nhưng Dong Ha lại có một trái tim yêu đương nồng nhiệt với tình cảm chân thành dành cho người chị Ji-yeon (Uhm Jung-hwa).

She Was Pretty là bộ phim đưa cái tên của Park Seo Joon dần được khán giả biết đến nhiều hơn. Sự xuất hiện trong vai phó tổng biên tập đẹp trai lạnh lùng đã khiến khán giả nhận khá nhiều lời khen. 

Tổng tài bá đạo trong phim She was pretty khiến nhiều chị em điêu đứng

Một bộ phim nổi bật của Park Seo Joon trong giai đoạn này phải kể đến là Kill Me, Heal Me. Nam diễn viên vào vai chàng trai hiền lành pha chút ngốc nghếch Oh Ri-on. Khi theo dõi bộ phim, người hâm mộ sẽ không ngừng bật cười trước những cảnh quay đầy hài hước, bá đạo của Park Seo Joon. Thừa thắng xông lên,  anh nhận khá nhiều bộ phim như: Đời tôi hạng bét, Cảnh sát tập sự, Hoa kiếm Hwarang, Thanh xuân vật vã, Vòng xoáy tội ác,.. Liên tiếp nhận được khá nhiều giải thưởng.

“Phản ứng hóa học” bùng nổ của cặp đôi Park Seo Joon – Park Min Young

Trong sự nghiệp truyền hình của Park Seo Joon không thể không nhắc đến bộ phim Thư ký Kim sao thế? đóng cùng Park Min Young. Trong vai một phó giám đốc điển trai, Park Seo Joon tỏa sáng với tính cách kiêu ngạo của anh qua nhân vật Lee Young Joon, một người thông minh nhưng yêu bản thân quá mức. Vai diễn này đã giúp anh khẳng định vị thế “ông hoàng rom-com” (thể loại phim hài tình cảm) của màn ảnh Hàn Quốc. 

Tái xuất màn ảnh nhỏ sau 4 năm, Park Seo Joon với bộ phim gây sốt Itaewon class do Netflix sản xuất. Park Seo Joon miêu tả chàng trai chăm chỉ, khiêm tốn đi đến cùng với lý tưởng để thực hiện ước mơ Park Sae-Royi.  Bộ phim đã thành công xây dựng những nhân vật đầy đặc biệt, ấn tượng nhất là hình tượng nữ chính mới lạ, đầy thu hút thoát khỏi motip thường thấy trong phim Hàn. 

Park Seo Joon thử sức trên màn ảnh rộng

Không bó hẹp năng lực diễn xuất của mình ở mảng truyền hình, Park Seo Joon thử sức với rất nhiều vai diễn điện ảnh. Rất lâu trước khi xuất hiện trên các phim bộ truyền hình, Park Seo Joon đã ra mắt với vai phụ trong bộ phim “Perfect Game” do Jo Seung Woo đóng chính vào năm 2011. Phim điện ảnh dựa trên câu chuyện có thật về hai cầu thủ bóng chày nổi tiếng ở Hàn Quốc. 

Bận rộn với những dự án truyền hình, mãi đến năm 2015, Park Seo Joon mới trở lại với điện ảnh. Năm 2015 là một năm thành công vang dội đối với Park Seo Joon khi ra mắt liên tiếp hai bộ phim truyền hình cộng với 2 phim điện ảnh là “The Chronicles of Evil” và “The Beauty Inside”. 

Park Seo Joon đóng vai gì trong phim Marvel?

Ngày 3/9/2021, công ty quản lý của Park Seo Joon, Awesome Entertainment thông báo nam tài tử xác nhận tham gia bom tấn của Marvel Studios mang tên “The Marvels”. Điều này sẽ giúp cho tên tuổi của nam diễn viên khẳng định cũng như thực lực diễn xuất của anh không chỉ trong nước mà còn ở các địa hạt quốc tế.

Park Seo Joon là diễn viên thứ 3 của Hàn Quốc được góp mặt trong phim Marvel

“The Marvels” là tiêu đề chính thức của “Captain Marvel 2”. Nam tài tử sẽ tham gia bộ phim cùng các ngôi sao Hollywood là Brie Larson (Captain Marvel), Teyona Paris (Monica Rambo) và Iman Bellanie (Kamala Khan). Không giống như các diễn viên đã được tiết lộ vai diễn trong phim, vai diễn của Park Seo Joon vẫn còn giữ kín. Có rất nhiều suy đoán về vai trò của Park Seo Joon trong bom tấn này. Park Seo Joon được dự đoán sẽ vào vai Amadeus Cho, một tay súng tuổi teen người Mỹ gốc Hàn. Dù không phải một siêu anh hùng nhưng nhân vật này sở hữu bộ não thiên tài, là bạn và đồng nghiệp của Hulk. Trước đó, trong “Avengers: Age of Ultron” (2015), mẹ Amadeus Cho là Helen Cho do nữ diễn viên Hàn Quốc – Claudia Kim thủ vai. 

Tin đồn hẹn hò của Park Seo Joon

Khi đóng chung phim Thư ký Kim! Sao thế? cùng Park Min Young, cặp đôi dính phải nghi vấn hẹn hò. Cả hai lộ cực kì nhiều hint hẹn hò được cư dân mạng phát hiện. Tuy nhiên, Park Seo Joon và Park Min Young lại không hề lên tiếng.

Vào ngày 10/4, cả hai up ảnh ở một địa điểm hao hao nhau. Đặc biệt, Dispatch đã tung ra bằng chứng song Park hẹn hò. Công ty đại diện của cặp đôi này vẫn chưa lên tiếng.

Park Min Young – Park Seo Joon lộ bằng chứng hẹn hò ngắm hoa anh đào

Những khán giả đang trông chờ sự xác nhận của Park Seo Joon và Park Min Young. Với vẻ ngoài xinh đẹp cùng độ thông minh, sắc sảo, chắc chắn đây sẽ là cặp đôi đẹp tại xứ kim chi.

Nhìn lại gia tài diễn xuất của Park Seo Joon, tuy số lượng tác phẩm không thuộc hàng khủng nhưng mỗi bộ phim anh tham gia đều đạt được những thành công nhất định. Tất cả đều là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ suốt 10 năm qua của nam tài tử.

Park Seo Joon sinh năm nào?

Park Seo Joon tên thật là Park Yong-Kyu, sinh ngày 16/12/1988

Những bộ phim hay nhất của Park Seo Joon

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới