- Advertisement -spot_img

Top 5 bộ phim hay nhất của Nhiếp Viễn

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Bỏ qua những bê bối đời tư, Nhiếp Viễn là một trong những diễn viên thực lực của màn ảnh Hoa ngữ. Ở góc độ nghệ thuật Nhiếp Viễn được đánh giá là một diễn viên đa tài và rất tâm huyết với nghiệp diễn. Hãy cùng điểm qua top 5 bộ phim hay nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Nhiếp Diễn ngay thôi nào.

  1. Diên Hi Công Lược

Diên Hi Công Lược là một bom tấn phá đảo màn ảnh Hoa ngữ năm 2018 dù chỉ được chiếu mạng. Quy tụ một lực lượng diễn viên từ gạo cội đến trẻ trung năng động như Nhiếp Viễn, Tần LamXa Thi Mạn cho đến Ngô Cẩn NgônHứa Khải,…

Bộ phim đã thành công ghi dấu ấn rất sâu và chiếm trọn cảm tình của người hâm mộ bởi lối diễn xuất tự nhiên của các diễn viên. Trong Diên Hi công lược, Nhiếp Viễn thủ vai Càn Long một hoàng đế triều Thanh vừa đa tình vừa chung tình. Đôi lúc mạnh mẽ quyết đoán nhưng đôi lúc lại trẻ con hay giận dỗi. Tất cả hỉ nộ ái ố của một vị cửu ngũ chí tôn đều được nam diễn viên truyền tải hoàn hảo.

2. Lên nhầm kiệu hoa, được chồng như ý

Bộ phim kể về câu chuyện tại thành Dương Châu, có hai vị tiểu thư cùng xuất giá vào một ngày. Lý Ngọc Hồ (Huỳnh Dịch) là một cô nương tính tình mạnh mẽ, đam mê võ thuật được gả cho tướng quân Viên Bất Khuất (Sư Tiểu Hồng), người đã có hai đời vợ. Còn Đỗ Băng Nhạn (Lí Giai Lân) trái lại là một người nhu mì, hiền thục lại được gả cho anh chàng công tử Tề Thiên Lỗi (Nhiếp Viễn) mang bệnh trong người, quanh năm làm bạn với thuốc thang.

3. Tây du ký (bản điện ảnh)

Phiên bản Tây Du Ký của Nhiếp Viễn nhận được nhiều phản hồi tích cực. Không uổng công là một bộ phim bom tấn truyền hình với kinh phí đầu tư khủng. Ngoài cốt truyện nguyên bản là kể về hành trình thỉnh kinh gian nan của bốn thầy trò Đường Tăng, bộ phim còn được lồng ghép nhiều kỹ xảo đẹp mắt và tạo hình cũng được cải biên. Diễn xuất của Nhiếp Viễn trong vai Đường Tăng cũng được đánh giá cao, bạn diễn của anh là nam diễn viên Ngô Việt cũng được khán giả khen ngợi vì diễn xuất tinh tế và nhập vai.

4. Long Môn Phi Giáp

Phim Long môn phim giáp 2015 lấy bối cảnh thời nhà Minh khi hiệp khách Triệu Hoài An (Nhiếp Viễn) quyết định ẩn nấu tại quán trọ Long Môn sau thời gian dài bị truy đuổi vì tội giải thoát cho một trong những tội phạm triều đình. Tại đây, anh được bà chủ trước đây của quán trọ Long Môn – Kim Tương Ngọc (Diệp Tuyền) cứu sống và hi vọng muốn cùng anh rời khỏi thế tục.

5. Tứ đại danh bổ đấu tướng quân 2001

Một trong những phiên bản “Tứ đại danh bổ” hay nhất hội tụ dàn diễn viên nổi tiếng của thập niên trước. Nhiếp Viễn trong vai Vô Tình, Huỳnh Thiếu Kì trong vai Lãnh Huyết, Hà Nhuận Đông trong vai Truy Mệnh, Vương Học Binh vai Thiết Thủ và người đẹp Thẩm Ngạo Quân vai Thanh Thanh.

Không chỉ khai thác câu chuyện phá án của bốn vị bổ đầu, Tứ Đại Danh Bổ Đấu Tướng Quân còn nói thêm về mối tình tay ba của Vô Tình – Thanh Thanh – Lãnh Huyết.

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới