- Advertisement -spot_img

Top 5 phim hay nhất của Bạch Vũ

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Bạch Vũ là một cái tên quen thuộc của khán giả truyền hình Trung Quốc bởi anh góp mặt trong hầu hết những bộ phim truyền hình nổi tiếng của màn ảnh Hoa Ngữ. Cùng điểm qua 5 bộ phim hay nhất làm nên tên tuổi của Bạch Vũ ngay nào.

  1. Thâm tình nhà họ Kiều

Thâm tình nhà họ Kiều (tên cũ Những đứa con nhà họ Kiều) được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Mạt Tịch. Phim tập trung kể câu chuyện gia đình họ Kiều có 5 anh em chung sống với một người cha ích kỷ, nhỏ nhen, cả đời chỉ biết đến bản thân mình. Mẹ của 5 đứa trẻ mất khi vừa hạ sinh đứa con thứ 5, gánh nặng tài chính, chăm sóc gia đình đổ dồn lên cậu con cả Kiều Nhất Thành khi đó mới chỉ 12 tuổi đảm nhận vai trò ‘anh cả như mẹ’ và gánh vác gánh nặng chăm sóc các em của mình.

2. Truy tìm ký ức

Bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết thành công của nhà văn nổi tiếng Đinh Mặc, được nhào nặn dưới bàn tay của “biên kịch vàng” Vu Chính nên thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Ngay từ khi Bạch Vũ được chọn vai nam chính Hàn Trầm đã tạo lên một làn sóng gạch đá dữ dội. Nhiều khán giả lo ngại gương mặt trẻ trung “búng ra sữa” và kinh nghiệm diễn xuất không nhiều của Bạch Vũ sẽ phá nát hình ảnh Hàn Trầm trong lòng hàng triệu độc giả. Nhưng sau khi bộ phim lên sóng được 12 tập, hầu hết khán giả đã bị chinh phục hoàn toàn với những gì Bạch Vũ làm được. Vẻ mạnh mẽ, lạnh lùng có chút bá đạo của Hàn Trầm được Bạch Vũ thể hiện rất tốt.

3. Trấn hồn

Ở bộ phim này Bạch Vũ tiếp tục gây bất ngờ cho khán giả khi nhận lời tham gia một dự án phim đam mỹ. Dù bị biến tấu rất nhiều nhưng “Trấn hồn” vẫn rất được lòng khán giả. Cặp nam chính trong phim dù không có cảnh nóng nhưng vẫn ngọt đến “sún răng”.

4. Mùa hạ thoáng qua

“Mùa hạ thoáng qua” lấy bối cảnh cuộc sống hiện thực, là thể loại “tình cảm sâu đậm” với những tình tiết cảm động và lời thoại tinh tế. Từ thuở thanh xuân còn trong trường lớp đến khi rời khỏi mái trường, hai nhân vật chính đã vui buồn cùng nhau rồi lại chia xa trong ròng rã 10 năm. Trong phim Bạch Vũ đảm nhận vai nam chính là Chương Viễn.

5. Yêu em từ cái nhìn đầu tiên

Yêu em từ cái nhìn đầu tiên bản điện ảnh và cả bản truyền hình đều có sự góp mặt của Bạch Vũ. Dù không phải đóng vai chính nhưng vai diễn Tào Quang của Bạch Vũ trong cả 2 bộ phim đều nhận được rất nhiều sự quan tâm và khen ngợi của khán giả bởi lối diễn xuất duyên dáng đáng yêu của chàng nam diễn viên. Hình tượng anh chàng hot boy khoa ngoại ngữ có phần tưng tửng cố chấp đã được Bạch Vũ thể hiện vô cùng hài hước và được khán giả yêu mến rất nhiều.

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới