- Advertisement -spot_img

Tiểu sử Nhiếp Viễn: Sự nghiệp tài hoa, đời tư bất ổn

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Năm 2000, nam diễn viên Nhiếp Viễn một bước thành sao hàng đầu với vai diễn Tề Thiên Lỗi trong bộ phim cổ trang kinh điển “Lên Nhầm Kiệu Hoa, Được Chồng Như Ý”.

Tiểu sử/Profile và Sự nghiệp

Nhiếp Viễn sinh ngày 17-03-1978 tại Quý Châu, Sơn Đông, Trung Quốc. Anh tốt nghiệp chuyên ngành diễn xuất của Học viện Hí kịch Thượng Hải năm 2000. Vừa tốt nghiệp, Nhiếp Viễn đã được chọn vào vai nam chính trong bộ phim “Lên Nhầm Kiệu Hoa, Được Chồng Như Ý”. Nhiếp Viễn luôn được đánh giá tốt về diễn xuất, cách thể hiện nội tâm và khí chất nhân vật. Trong suốt 22 năm sự nghiệp, anh đã bỏ túi nhiều tác phẩm xuất sắc như: Tuyết Sơn Phi Hổ, “Tây Du”, “Người làm cách mạng luôn là thanh niên”, “Vựa lúa thiên hạ”, “Quan Vân Trường”, “Diên Hi Công Lược” và gần đây nhất là Phong Khởi Lũng Tây

Đời tư

Bên cạnh những vai diễn đình đám, Nhiếp Viễn sống chung với scandal khi đời tư dính đầy thị phi như ngoại tình, đánh người… Trong một thời gian dài, anh bị khán giả hắt hủi.

Trước đây, Nhiếp Viễn từng dính tin đồn là gay, vì anh được bắt gặp ôm hôn 2 người đàn ông lạ mặt trên phố vào lúc tối khuya, thế nhưng sự việc này cũng dần im ắng sau một khoảng thời gian dài. Sau này, Nhiếp Viễn kết hôn cùng nữ diễn viên Dương Quang, nhưng cuộc sống hôn nhân của anh cũng gặp phải không ít sóng gió khi mà mối quan hệ hôn nhân này bất ngờ chấm dứt sau 4 năm chung sống.

Tiếp theo đó, vào năm 2014 anh tái hôn cùng nữ diễn viên Tần Tử Việt, chỉ có điều cuộc sống vợ chồng lần này của cả hai cũng không thể nào duy trì được mãi mãi. Mối quan hệ này của Nhiếp Viễn chính thức kết thúc sau 3 năm bên nhau.

Dù có đời tư khá bê bối nhưng vẫn phải công nhận khả năng diễn xuất của Nhiếp Viễn trong những bộ phim mà anh từng tham gia là rất hay.

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới