- Advertisement -spot_img

Tiểu Sử Hoa Hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên Và Những Điều Bạn Chưa Biết!

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Trước khi đăng quang Miss Grand International 2021 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế), Nguyễn Thúc Thùy Tiên từng sở hữu thành tích đáng nể dù cuộc sống của cô trải qua không ít thăng trầm, biến cố. Cùng OnDemandViet tìm hiểu thêm về tiểu sử của hoa hậu Thùy Tiên và những điều ít ai biết của cô nàng nhé!

Tiểu Sử Của Hoa Hậu Thùy Tiên – Tuổi thơ không mấy hạnh phúc

Người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên – Đại diện của Việt Nam đã xuất sắc giành vương miện Miss Grand International 2021 – Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021. Với thành tích này, người đẹp sinh năm 1998 đã làm nên lịch sử chưa hề có trước đó khi trở thành cô gái Việt Nam đầu tiên đăng quang tại cuộc thi nhan sắc lớn thứ 5 thế giới. 

Có thể bạn quan tâm: Xem phim tình cảm miễn phí tại OnDemandViet

Ngay sau khi chung kết Miss Grand International 2021 khép lại, thông tin và hình ảnh của Tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Nguyễn Thúc Thùy Tiên trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng.

Vẻ đẹp cuốn hút của người đẹp sinh năm 98

Ít ai biết rằng, Tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 từng có một tuổi thơ không may mắn, thiếu thốn tình cảm gia đình khi cô không sống cùng bố mẹ ruột. Năm 4 tuổi, cha mẹ Thùy Tiên chia tay nhau. Sau đó, người đẹp sống cùng bà nội và em gái, thỉnh thoảng ba mẹ mới tới thăm nom. Tuổi còn nhỏ, lại phải sống xa vòng tay của đấng sinh thành, Thuỳ Tiên từng khóc rất nhiều. Tuy nhiên cũng từ đó, nàng hậu bắt đầu mạnh mẽ, trưởng thành hơn và trở thành cô gái độc lập như hiện tại.

Đến khi học đại học, Thuỳ Tiên ra ở riêng, cô làm đủ mọi nghề để tự trang trải cho cuộc sống của mình. Thuỳ Tiên không ngại làm lễ tân, làm mẫu trang điểm, chụp hình với thù lao chỉ 60 nghìn đồng mỗi tối. Không chỉ vậy, Thuỳ Tiên còn làm cả trợ giảng ở trung tâm tiếng Anh để nâng cao khả năng ngoại ngữ vừa có thêm thu nhập.

Có thể bạn quan tâm: Xem phim Hàn Quốc mới nhất tại OnDemandViet

Hoa Hậu Thùy Tiên thành danh trên các trường thi sắc đẹp trong nước và quốc tế

Nỗ lực học tập, không ngừng rèn luyện Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã nhận được những thành tích “khủng” khi bước vào các cuộc thi nhan sắc. Trước khi trở thành tân hoa hậu Miss Grand International, năm 2017 cô đã từng tham gia cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ và đoạt ngôi Á khôi I.

Năm 2018, cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và lọt trong top 5 với danh hiệu Người đẹp Nhân ái. Sau khi giành được những thành tích này, Thùy Tiên có thêm nhiều cơ hội được tham gia các sự kiện trong làng giải trí Việt. Tuy nhiên, Nguyễn Thúc Thùy Tiên vẫn giữ một cuộc sống giản dị, ở nhà trọ, đi xe ôm đi làm… và cô chưa từng cảm thấy buồn vì điều đó.

Năm 2019, Thùy Tiên đại diện Việt Nam tham dự Miss International 2019 tại Nhật. 

Hình ảnh của Thùy Tiên tại cuộc thi Miss International 2019

Bên cạnh đó, cô cùng từng thử sức trong nhiều vai trò như nữ chính trong MV ca nhạc, làm MC tại một số sự kiện lớn. Điển hình như sự kiện bán kết, chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

Để đến với đấu trường Miss Grand International 2021, Thùy Tiên đã liên tục trau dồi những kỹ năng cần thiết để có được những màn thể hiện xuất sắc nhất tại cuộc thi. Sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, đường nét cơ thể quyến rũ và tính cách năng động, tươi tắn, Thùy Tiên luôn là cái tên được đánh giá cao trên đường đua nhan sắc này. Suốt hành trình dự thi, Thùy Tiên được nhận xét là có nụ cười sáng, nhan sắc nổi bật và là ứng viên đáng gờm cho vương miện Miss Grand International 2021.

Đại diện của Việt Nam luôn biết cách tỏa sáng và chiếm sự thu hút trước đám đông. Cô đều xuất hiện trong bảng dự đoán những gương mặt tiềm năng nhất cho chiếc vương miện. Thùy Tiên nhận được nhiều tình yêu thương của khán giả Việt bởi cô luôn thể hiện sự lắng nghe, tiếp thu ý kiến từ công chúng trong suốt quá trình thi. Đó cũng chính là lý do trong hầu hết các phần bình chọn tại Miss Grand International 2021, Thùy Tiên đều đứng đầu.

Khoảnh khắc đăng quang của người đẹp Thùy Tiên

Chiến thắng của Thùy Tiên là chiến thắng đầu tiên của nhan sắc Việt trong hệ thống 5 cuộc thi nhan sắc thế giới của chuyên trang Global Beauties. Nếu tính theo hệ thống 6 cuộc thi lớn nhất thế giới thì đây là chiến thắng thứ 2 sau vương miện của Phương Khánh ở Miss Earth 2018. Thành công của Việt Nam tại Miss Grand International 2021 khiến người hâm mộ nước nhà vỡ oà sau bao sự ủng hộ cho người đẹp.

Học vấn siêu khủng của Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Không chỉ gắn liền với danh hiệu Hoa hậu Hòa Bình, người đẹp nhân ái Nguyễn Thúc Thùy Tiên còn sở hữu trình độ học vấn khủng, đáng ngưỡng mộ. Cô từng là cựu sinh viên khoa Ngữ văn Pháp trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Hồ Chí Minh.

Thùy Tiên từng là sinh viên trường ĐH KHXH&NV

Bên cạnh đó, cô nàng còn có khả năng nói thành thạo 2 ngôn ngữ Pháp và Anh. Được biết, Thùy Tiên rất đam mê tiếng Anh, sau đó cô nàng cũng yêu thích nước Pháp nên quyết định học thêm ngôn ngữ này. “Tôi luôn rất đam mê các ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Anh. 12 năm học phổ thông, với tôi ngôn ngữ này đã tạm đủ. Tôi vẫn muốn học thêm tiếng Pháp vì rất yêu con người và văn hóa nơi đây, mong muốn tìm hiểu nhiều hơn về quốc gia này. Đó cũng chính là lý do tôi chọn ngành học hiện tại”, Thùy Tiên từng tâm sự khi lựa chọn ngành tiếng Pháp. 

Hiện tại, nàng hậu đang theo học tại trường Đại học Hoa Sen ngành Quản lý khách sạn và Nhà hàng quốc tế Vatel. Được biệt, cô đang theo học toàn bộ chương trình bằng tiếng Anh.

Quá trình đến vinh quang của Thùy Tiên là chặng đường cố gắng không ngừng nghỉ để hoàn thiện bản thân với quyết tâm giành chiến thắng.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên sinh năm bao nhiêu?

Hoa hậu Thùy Tiên sinh năm 1998.

Giải thưởng Hoa hậu Thùy Tiên đạt có lớn không?

Thùy Tiên là cô gái Việt Nam đầu tiên đăng quang tại cuộc thi nhan sắc lớn thứ 5 thế giới (Miss Grand International 2021)

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới