- Advertisement -spot_img

Tiểu sử Lưu Diệc Phi – Nàng “Thần tiên tỷ tỷ” kinh điển nhất trên màn ảnh Trung Hoa

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

1. Tiểu sử/Profile

Lưu Diệc Phi (sinh ngày 25 tháng 8 năm 1987) là nữ diễn viên người Trung Quốc được biết đến với vai Vương Ngữ Yên trong Tân Thiên Long Bát Bộ và Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp. Lưu Diệc Phi cũng là sinh viên trẻ nhất được nhận vào trong lịch sử của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh năm 2002 và tốt nghiệp khoa Biểu diễn năm 2006.

Lưu Diệc Phi nổi tiếng với danh xưng “Thần tiên tỷ tỷ” trong ngành giải trí Hoa ngữ vì hình ảnh dịu dàng, thanh nhã của cô khi vào vai Vương Ngữ Yên trong bộ phim nổi tiếng Thiên Long Bát Bộ đóng cùng với Lâm Chí Dĩnh. Bộ phim vì quá thành công đã giúp cho tên tuổi của các diễn viên chính trở nên vụt sáng nhanh chóng, nhưng người được các công chúng chú ý nhất chính là nữ diễn viên Lưu Diệc Phi bởi vì nhan sắc thuần khiết và đầy thanh thuần thoát tục của cô đã làm hàng triệu trái tim người xem phải thổn thức và cũng từ đó mà cô được đặc biệt ưu ái đặt cho cái tên Mỹ nhân cổ trang.

Lưu Diệc Phi

2. Sự nghiệp

Trong mắt của các người hâm mộ, Lưu Diệc Phi là người phụ nữ có vẻ đẹp nổi trội, sự nghiệp đầy rộng mở và sở hữu gia thế giàu sang. Tuy nhiên có thể ít ai biết rằng cô cũng là người từng phải trải qua nhiều thời gian thăng trầm trong cuộc sống với các thiếu hụt tình thương từ cha ruột.

Lưu Diệc Phi từ khi lên 10 đã phải cùng mẹ qua Mỹ sống vì bố mẹ cô đã ly hôn nhau vào khoảng thời gian này, từ thời gian đó cô cũng đổi tên theo họ mẹ  Lưu Tây Mỹ Tử. Sau khi về lại Trung Quốc bắt đầu học tập và theo nghiệp diễn viên Thần tiên tỷ tỷ đã được một đại gia nhận làm con nuôi và cũng chính là quản lý của nữ diễn viên. Người này đã giúp rất nhiều cho Lưu Diệc Phi trên con đường sự nghiệp đầy thành công của mình.

lưu diệc phi

3. Đời tư

Với vẻ ngoài xinh đẹp, Lưu Diệc Phi đã không ít lần vướng phải tin đồn là người thứ 3 chen chân vào hạnh phúc của nhà người khác, hay nghi vấn cô là người giới tính thứ 3 khi không ít lần báo chí đã phát hiện nữ diễn viên cùng với Tăng Khả Dật, người nghệ sĩ theo phong cách tomboy cùng nhau sống chung trong một căn biệt thự.

Năm 2015, Lưu Diệc Phi đã có cho mình một mối tình đẹp với tài tử Hàn Quốc Song Seung Hun sau khi đóng chung bộ phim Tình Yêu Thứ 3, nam tài tử được ví như là nam thần phù hợp nhất với Thần tiên tỷ tỷ, cặp đôi đã nhận được rất nhiều lời chúc phúc và nhận được các khen ngợi của đông đảo fan hâm mộ ở khắp các nước Châu Á. Tuy nhiên kết cục của cặp đôi vẫn là đường ai nấy đi sau môt thời gian yêu nhau.

Những bộ phim nổi tiếng Lưu Diệc Phi từng tham gia như là: Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây, Thiên Long Bát Bộ, Hoa Cỏ Chiến Tranh, Thần Điêu Đại Hiệp, Tam Sinh Thế Thập Lý Đào Hoa, và gần đây nhất là Hoa Mộc Lan.

 

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới