- Advertisement -spot_img

HOẮC KIẾN HOA – LÂM TÂM NHƯ – CẶP VỢ CHỒNG ƯA PHÁT “CẨU LƯƠNG” TRONG ÂM THẦM

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Về chung một nhà từ năm 2016, Lâm Tâm Như – Hoắc Kiến Hoa luôn là cặp vợ chồng được yêu thích, ngưỡng mộ nhất nhì showbiz Hoa ngữ. Đơn giản nhưng ấm áp, dù chẳng mấy khi khoe hạnh phúc trước ống kính truyền thông nhưng từ những chi tiết nhỏ đời thường, họ vẫn khiến người hâm mộ “quắn quéo” không thôi.

Cặp vợ chồng đình đám Lâm Tâm Như – Hoắc Kiến Hoa

Mới đây, bức ảnh Hoắc Kiến Hoa chụp bên cạnh một cô gái lạ bất ngờ gây chú ý trên mạng xã hội. Vẫn phong cách ăn mặc đơn giản nhưng cuốn hút quen thuộc, tài tử Hoa Thiên Cốt được netizen hết lời khen ngợi với gương mặt trẻ trung, “ăn gian” tuổi. Điều đáng chú ý hơn nữa là dù trong cùng một khung hình, Hoắc Kiến Hoa vẫn giữ khoảng cách với người khác giới một cách lịch thiệp, khiến netizen vô cùng thích thú: “Vợ quản nghiêm quá anh ơi”.

Bên cạnh đó, netizen cũng phát hiện, cô gái này là một giáo viên vũ đạo cho các bé nhi đồng và mới đây còn chụp ảnh chung một cách vui vẻ với Lâm Tâm Như. Điều này khiến cộng đồng mạng suy đoán, vợ chồng mỹ nhân Hoàn Châu Cách Cách đăng ký lớp học vũ đạo, bồi dưỡng tài năng cho con gái cưng Cá Heo Nhỏ và thay nhau đưa bé đi học.

Sau quãng thời gian bận rộn để ghi hình hàng loạt dự án phim, dường như Lâm Tâm Như dành nhiều thời gian để ở bên, chăm sóc cho chồng con. Có nhiều ý kiến cho rằng, Hoắc Kiến Hoa giảm ký thành công và lấy lại nhan sắc đỉnh cao như hiện tại là nhờ vào sự giám sát sát sao của bà xã.

Cách đây không lâu, bộ phim Hoa Đăng Sơ Thượng do Lâm Tâm Như diễn chính đã đóng máy thuận lợi và vì đúng dịp nên đoàn phim cũng tổ chức một bữa tiệc nhỏ mừng sinh nhật cho nữ diễn viên. Giới truyền thông bắt gặp hình ảnh Hoắc Kiến Hoa tới tham dự bữa tiệc này và ở bên bà xã suốt 8 giờ đồng hồ. Vốn có sở thích “nâng ly” và tửu lượng cũng chẳng phải dạng vừa nhưng vì sợ Lâm Tâm Như quá chén, nam diễn viên đã hạn chế niềm đam mê của mình. Sau khi bữa tiệc kết thúc, cặp đôi tay trong tay cùng rời đi, khiến netizen được phen no “đường”.

Hình ảnh 2 vợ chồng trong bữa tiệc

Ngoài ra, Hoắc Kiến Hoa còn lên kế hoạch, tự tay chuẩn bị bữa tiệc sinh nhật ấm cúng cho bà xã. Theo nhân viên khách sạn tiết lộ, Hoắc Kiến Hoa đã bắt đầu sắp xếp từ rất sớm, muốn cho Lâm Tâm Như một niềm vui bất ngờ. Sự lãng mạn của tài tử vốn kín tiếng, ít thể hiện tình cảm này khiến người hâm mộ càng tin tưởng về tình yêu mà anh dành cho nàng “Hạ Tử Vy”.

Dù nhiều lần dính tin đồn hôn nhân tan vỡ nhưng Lâm Tâm Như – Hoắc Kiến Hoa đã dùng hành động để “vả mặt” anti-fan, cho thấy tình cảm vợ chồng vẫn bền chặt, thắm thiết như thuở ban đầu.

Phát “cẩu lương” thế này mà dám bảo người ta chia tay à
- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới