- Advertisement -spot_img

Review Phim | HẸN GẶP ANH Ở KIẾP THỨ 19 | Shin Hye Sun

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Một bộ phim chữa lành mang đến sự bình yên đến những người xem. 

=>Xem phim online tại đây: OnDemandViet

Hãy tưởng tượng nếu bạn thực sự có thể nhớ tất cả các kiếp trước của mình. Bắt đầu lại với những ký ức và trải nghiệm từ hàng chục kiếp trước có vẻ như là một điều tốt. Nhưng ý nghĩ phải trải qua nỗi đau khi phải nói lời tạm biệt với những người thân yêu một lần nữa có thể khiến bạn phải suy nghĩ lại. Đó là thông điệp hấp dẫn đằng sau bộ phim chuyển thể từ webtoon nổi tiếng: Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19. Sau nhiều mong đợi, bộ phim được chuẩn bị kỹ lưỡng này đã thu hút sự chú ý của mọi người với câu chuyện hấp dẫn, diễn xuất ấn tượng và đạo diễn xuất sắc.

Ban Ji Eum, nhân vật chính, sống cuộc đời thứ 19 với tất cả những ký ức trong quá khứ vẫn còn nguyên vẹn. Mặc dù được sinh ra trong hoàn cảnh nghèo khó trong cuộc đời này, nhưng cô ấy nắm quyền kiểm soát số phận của chính mình, rút ra từ những kinh nghiệm mà cô ấy đã tích lũy được ở những kiếp sống trước. Mục tiêu duy nhất của cô là đoàn tụ với Moon Seo Ha, người mà cô đã gặp trong kiếp thứ 18 của mình. Quyết tâm tìm kiếm Seo Ha, người vừa trở về Hàn Quốc, Ji Eum không ngại bày tỏ tình cảm của mình với anh ấy, thổ lộ: “Em thích anh”“Anh là mối tình đầu của em”. Trong khi đó, Seo Ha thương nhớ người mẹ ốm yếu của mình và thương tiếc cho sự ra đi của mối tình đầu Joo Won, người đã chết một cách bi thảm trong một vụ tai nạn. Mặc dù cảm thấy bối rối trước hành vi kỳ lạ của Ji Eum, anh dần dần mở lòng và cảm thấy bối rối khi nhìn thấy Joo Won phản chiếu trong cô.

Trước khi xem Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19, người xem đã tò mò muốn biết diễn biến độc đáo của bộ phim sẽ diễn ra như thế nào. May mắn thay, người xem đã bị thu hút bởi diễn xuất đặc biệt xuất sắc đã khắc họa kiếp trước của Ji Eum thông qua ký ức của cô. Những trải nghiệm mà cô ấy có trong cuộc đời thứ 19 của mình đã được ghi lại một cách hiệu quả thông qua các đoạn phim ngắn có sự tham gia của nhiều diễn viên khác nhau. Nhân vật của Ji Eum, người đã trưởng thành hơn tuổi và mang trong mình những niềm vui và nỗi buồn của cuộc sống, được các diễn viên thể hiện một cách ấn tượng, đặc biệt là Park So Yi trong vai Ji Eum lúc trẻ và Kim Sia trong vai Joo Won ở kiếp trước.

Trong khi những nỗ lực vui tươi của Ji Eum để tán tỉnh Seo Ha là một yếu tố lặp đi lặp lại trong bộ phim, câu chuyện đi sâu hơn chứ không chỉ là sự vui vẻ đơn thuần. Khi Ji Eum dấn thân vào nhiệm vụ kết nối lại với những người quen trong quá khứ, cô phát hiện ra “nỗi buồn của những người bị bỏ lại phía sau”, điều này mang lại sự cân bằng cảm xúc cần thiết cho bộ phim. Seo Ha mang trong mình nỗi đau sau cái chết của Joo Won, trong khi gia đình Joo Won để tang cô trong nhiều thập kỷ. Bạn cùng phòng của Ji Eum, Ae Kyung, phải vượt qua nỗi đau mất đi người chú của mình, con người quá khứ của Ji Eum. Khi Ji Eum phản ánh về việc chỉ quan tâm đến bản thân và không quan tâm đến cảm xúc của người khác, rõ ràng là bộ phim này vượt qua lĩnh vực của những bộ phim hài lãng mạn điển hình với tiền đề kỳ quặc. Mỗi cảnh mà Seo Ha và Cho Won hồi tưởng về Joo Won đều cộng hưởng với tình cảm sâu sắc, những trải nghiệm chân thành của những người đã mất người thân.

Tất cả các diễn viên đều mang đến những tài diễn xuất quyến rũ trong phim, nhưng cặp đôi Shin Hye Sun và Ahn Bo Hyun mới thực sự tỏa sáng với vai chính. Shin Hye Sun dễ dàng đưa nhân vật Ban Ji Eum kỳ quặc nhưng đáng yêu vào cuộc sống, truyền cho cô ấy sự quyến rũ không thể phủ nhận và một chút dễ bị tổn thương. Phân cảnh tâm lý gây ấn tượng nhất với người xem là ở tập 3, nơi cô ấy khao khát ôm mẹ trong trí tưởng tượng của mình, đơn giản mà đầy mê hoặc. Ahn Bo Hyun đã vượt qua những lo lắng ban đầu để khắc họa Moon Seo Ha với chiều sâu đáng chú ý. Anh ấy nắm bắt một cách hoàn hảo sự bất an của nhân vật Seo Ha và cuộc đấu tranh liên tục để giữ cảnh giác, khiến khán giả háo hức được chứng kiến vai diễn của anh ấy về chuyến tàu lượn siêu tốc đầy cảm xúc phía trước. Hai diễn viên này thực sự khiến nhân vật của họ trở nên không thể thay thế trong phim, thu hút người xem ở mọi góc độ.

Bộ phim dài 12 tập See You in My 19th Life – Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 đã kết thúc. Bộ phim duy trì sự pha trộn cân bằng giữa hài lãng mạn và các yếu tố kịch tính. Ji Eum đã mạnh dạn tiến tới Seo Ha ngay từ đầu, và Seo Ha dường như đã bị quyến rũ bởi nữ chính trong nhiều trường hợp. Mặc dù sẽ mất thời gian để trái tim của họ hoàn toàn nở hoa và bắt đầu một mối tình lãng mạn ngọt ngào, nhưng bộ phim sẽ đi sâu vào sự thật đằng sau vụ tai nạn đã cướp đi sinh mạng của Joo Won và lý do khiến Ji Eum được tái sinh nhiều lần. Bộ phim một lần nữa giúp nữ diễn viên Shin Hye Sun toả sáng hơn và khẳng định vị thế của cô trong vai trò là một diễn viên chuyên nghiệp.

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới