- Advertisement -spot_img

Ý nghĩa trang phục của V BTS trong M/V “Love Me Again”

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

V – thành viên siêu đẹp trai của nhóm nhạc BTS đang tạo ra khá nhiều tiếng vang với việc phát hành video âm nhạc solo mới nhất của anh ấy, và không chỉ âm nhạc của anh ấy đang gây chú ý bởi những bộ trang phục thời trang nổi bật của anh ấy đang thu hút sự chú ý.

Vào ngày 10, V đã phát hành video âm nhạc cho “Love Me Again” từ album solo Layover của anh ấy và người hâm mộ không thể không chú ý đến gu thời trang độc đáo của anh ấy.

Trong video, V mặc hai bộ trang phục rực rỡ thực sự nổi bật trong khung cảnh hang động tối tăm, tạo nên sự tương phản bắt mắt về mặt hình ảnh. Cả hai bộ trang phục đều có thiết kế đính sequin phức tạp, mang đến cho V cảm giác đẳng cấp và phong cách. Một bộ trang phục không tay màu đỏ nổi bật, trong khi bộ còn lại là bộ quần áo vàng dài tay rực rỡ không thể rời mắt.

Và đây là điểm thú vị – những bộ trang phục đó nằm ngay trong Bộ sưu tập Thu Đông 2022 của thương hiệu cao cấp danh tiếng CELINE. Người hâm mộ đang xôn xao với suy đoán rằng sự lựa chọn trang phục của V có một ý nghĩa sâu sắc hơn ngoài việc quảng bá cho thương hiệu cao cấp.

Trong “Love Me Again”, V đưa chúng ta vào một cuộc hành trình đầy cảm xúc thông qua một câu chuyện tình yêu buồn vui lẫn lộn và đau lòng. Lời bài hát, bao gồm những dòng như “Tôi hy vọng bạn yêu tôi một lần nữa”“Có ổn không nếu tôi ở bên người khác?” truyền tải niềm khao khát về tình yêu đã mất và mong muốn tuyệt vọng để thắp lại một mối tình lãng mạn với ngọn lửa quá khứ.

Tủ quần áo của V vô cùng hoàn hảo cho chủ đề trữ tình. Sự lựa chọn trang phục của V hài hòa một cách hoàn hảo với cảm xúc thực sự của bài hát. Ngay cả trong bối cảnh hang động thiếu ánh sáng, trang phục của anh ấy vẫn bắt được và phản chiếu ánh sáng, tạo ra một hiệu ứng thị giác quyến rũ. Sự tương phản giữa trang phục sáng chói của anh ấy và ánh sáng dịu nhẹ phản ánh một cách khéo léo cường độ cảm xúc của anh ấy.

Tất cả người hâm mộ đều thích thú với câu chuyện đầy cảm xúc này – khao khát được nhìn thấy, mong muốn thắp lại mối liên hệ đặc biệt đó và lời cầu xin tình yêu chân thành, tất cả đều được truyền đạt một cách tinh tế qua video có hình ảnh đẹp mắt này.

Bạn có thể nhắm mắt, tắt đèn, bật nến thơm, nhâm nhi tách trà và thưởng thức ca khúc một cách thật trọn vẹn nhé!

 

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới