- Advertisement -spot_img

Review Phim | HEARTBEAT | Nhịp Đập Trái Tim

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Đây có phải là một bộ phim hài hước nhạt nhẽo và thiếu lãng mạn hay không?

=>Xem phim online tại đây: OnDemandViet

Một con ma cà rồng khao khát nhịp đập của tình yêu đã trở thành anh hùng của bộ phim rom-com mới. Heartbeat của đài KBS tập trung vào mối tình lãng mạn chung sống giữa một ma cà rồng gần như là con người và một phụ nữ là loài người 100%, mặc dù mô tuýp khá quen thuộc nhưng mang đến cho người xem một câu chuyện nhẹ nhàng và thú vị.

Bộ phim sử dụng một câu chuyện tình lãng mạn quen thuộc giữa ma cà rồng và con người và tạo sự khác biệt thông qua các biến thể của các nhân vật. Không giống như hình ảnh nổi tiếng của nó, bộ phim Heartbeat nhân cách hóa sinh vật giả tưởng này, vẽ nên một bức tranh về một nhân vật gần như con người, có chút khiếm khuyết. Sun Woo Hyeol (do Ok Taecyeon thủ vai) quyết định trở thành con người để gặp người phụ nữ định mệnh của mình, Hae Seon (do Yoon So Hee thủ vai), và bước vào cõi hôn trầm trăm năm. Tuy nhiên, thức dậy quá sớm vào một ngày, anh ta biến thành một nửa ma cà rồng. Hơn nữa, thế giới đã thay đổi đáng kể trong giấc ngủ của anh ấy và những thỏi vàng mà anh ấy thu thập được cho tương lai của mình đã biến mất. Giờ đây, trước khi trải qua tình yêu thót tim, anh cần khẩn trương thích nghi với thế giới loài người và kiếm tiền.

Người phụ nữ mà anh ấy sẽ yêu cũng khá độc đáo. Joo In Hae (Won Ji An), người vô tình đánh thức Woo Hyeol khỏi cơn mê, đã sống mãnh liệt với niềm tin rằng tiền là thứ duy nhất có thể bảo vệ cô, khiến cô trở nên yếm thế và khô khan hơn cả ma cà rồng mắc bệnh “cảm lạnh”. ” trái tim. Không giống như những bộ phim truyền hình khác, nơi nữ chính có thể cảm thấy bồn chồn trong bụng trong những khoảnh khắc (?) lãng mạn do khả năng của Woo Hyeol tạo ra, In Hae phòng thủ chỉ đơn thuần là chết lặng. Cuộc gặp gỡ giữa một ma cà rồng khao khát tình yêu hơn máu và một phụ nữ loài người ưu tiên tiền bạc hơn tình yêu tạo ra sự căng thẳng hấp dẫn trong một mối quan hệ có thể đoán trước được. Sự kiểm soát trong mối quan hệ không nằm ở khả năng siêu phàm mà nằm ở sức mạnh thực tế của đồng tiền, tạo thêm cảm giác thích thú.

Cặp đôi diễn viên Ok Taecyeon và Won Ji An mang đến diễn xuất hoàn toàn phù hợp với nhân vật của họ. Ok Taecyeon mang đến một hình ảnh chân thật về câu chuyện sinh tồn thú vị của Woo Hyeol – một con ma cà rồng trong một thế giới thay đổi nhanh chóng đồng thời truyền tải một cách tinh tế khía cạnh lãng mạn của nhân vật. Như thể tính cách trên sân khấu và ngoài sân khấu của anh ấy cùng tồn tại. In Hae có thể chưa biết đến sức hút của ma cà rồng Woo Hyeol, nhưng với khán giả, thế là quá đủ.

Nữ diễn viên Won Ji An là một bất ngờ thú vị. Cô khắc họa nhân vật chân thực một cách tự nhiên, thu hút sự đồng cảm. Do vai diễn đầy tính chân thật của cô ấy, người ta không thể không ủng hộ In Hae, một thiếu nữ đang gặp khó khăn mà đối với cô ấy, tình yêu chỉ là một thứ xa xỉ.

Trong khi bộ phim rải rác những tình tiết nhẹ nhàng, mở ra những thay đổi dần dần của các nhân vật như một bộ phim sitcom, thì nhịp phim chậm chạp làm giảm sự thích thú của thể loại rom-com. Ở 8 tập đầu của bộ phim nhưng mối quan hệ giữa hai người vẫn trong tình trạng lấp lửng. Thông thường, đến tập 8 trong một bộ phim tình cảm dài 16 tập, các nhân vật chính sẽ xác nhận tình cảm của họ dành cho nhau, nhưng trong Heartbeat, ma cà rồng Woo Hyeol và In Hae vẫn không hề hay biết về tình cảm đang nảy nở của họ.

Hơn nữa, sự hiện diện của các nhân vật phụ tạo thành một ô vuông tình yêu là không đủ. Shin Do Sik (do Park Kang Hyun thủ vai), người có tình cảm thầm kín với In Hae, chỉ còn là một người bạn tốt cho đến giữa phim, và Na Hae Won, người trông giống như Hae Seon, người mà ma cà rồng Woo Hyeol đang tìm kiếm, có thể là cũng xuất hiện sớm hơn. Rất may, trong tập 8, Do Sik phát hiện ra danh tính thực sự của ma cà rồng Woo Hyeol, và Hae Won bắt đầu quan tâm đến ma cà rồng Woo Hyeol, gợi ý về sự thay đổi trong câu chuyện nhàm chán này.

Bộ phim tập trung phát triển mối quan hệ của ma cà rồng Woo Hyeol và In Hae đã khiến các nhân vật thú vị khác không được thể hiện đúng mức. Lee Sang Hae (do Yoon Byung Hee thủ vai) và Park Dong Seop (do Ko Kyu Pil thủ vai), những ma cà rồng trẻ tuổi ngưỡng mộ Woo Hyeol, bị mắc kẹt trong vai những nhân vật phụ, trong khi người trợ giúp của họ, Go Yang Nam (Kim In Kwon), thiếu bí ẩn nào đó để thêm gia vị cho mối quan hệ của anh ấy với Woo Hyeol. Nhân vật phản diện ma cà rồng, Lee Man Hwi (Baek Seo Joo), chưa đủ nổi bật vì bản chất độc ác của hắn.

Heartbeat cuối cùng cũng bắt đầu đốt cháy tia lửa giữa các nhân vật của nó. Cho đến nay, bộ phim đã xây dựng nên mối quan hệ giữa ma cà rồng Woo Hyeol và In Hae nhưng lại khá mờ nhạt. Dù sao thì cả bộ phim cũng làm nổi bật lên thế mạnh của các diễn viên và phải thừa nhận rằng chàng ca sĩ đẹp trai Ok Taecyeon lại vô cùng hợp với những vai “quậy” như thế này. Hy vọng sắp tới sẽ tiếp tục gặp Taecyeon trong những tác phẩm hay ho khác nữa.

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới