- Advertisement -spot_img

Cha Eun Woo, Han So Hee đẹp vô thực trong phim chuyển thể mới

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Han So Hee và Cha Eun Woo (ASTRO) bất ngờ xuất hiện với tạo hình công chúa và công tước trong đoạn teaser quảng cáo cho webtoon The Villainess Is A Marionette (tạm dịch: Ác Nữ Chỉ Là Một Con Rối). Được biết đây là dự án quảng bá cho bộ truyện chuẩn bị ra mắt trên Kakao Webtoon.

Thế giới webtoon đang tiếp tục trở nên phổ biến trên toàn cầu. Một đặc biệt tiếp tục nhận được lời khen ngợi là The Villainess Is A Marionette.

Câu chuyện kể về Công chúa Kayena, người được điều khiển bởi em trai Regef của cô và cô gần như giống như một con rối. Tuy nhiên, sau khi thoát khỏi anh trai của mình, cô tham gia vào một cuộc đấu tranh quyền lực chống lại anh ta và hợp tác với Công tước Kidrey.

Han So Hee và Cha Eun Woo đã hợp tác với Kakao để thực hiện một đoạn trailer kịch tính cho webtoon để khắc họa tính cách của các nhân vật.

Trong các bức ảnh, Han So Hee trở thành nữ chính, công chúa Kayena, cô ấy toát lên vẻ sang trọng và đẳng cấp thực sự xứng đáng là một thành viên của hoàng tộc.

Cha Eunwoo trở thành Công tước Kidrey lạnh lùng, mạnh mẽ và nghiêm khắc cùng ngoại hình sắc nét của anh đã thể hiện nhân vật một cách hoàn hảo.

Và Lee Soo Hyuk, trong vai em trai Regef của công chúa Kayena, với bản tính độc ác mà mưu mô của một bạo quân, Rezef luôn đứng đằng sau thao túng và kiểm soát chị mình như một con búp bê.

Tất nhiên, hình ảnh đẹp đến mê hồn nhưng khi so sánh với ảnh trên webtoon, cả Cha Eunwoo, Han So Hee và Lee Soo Hyuk dường như hóa thân vào nhân vật một cách hoàn hảo. Cảm giác như họ sinh ra là để dành cho những vai diễn này khi tạo hình của họ đẹp đến mức vô thực, đẹp y như bản vẽ,

Không biết là vẻ đẹp của họ có làm lu mờ đi khả năng diễn xuất cũng như là nội dung của bộ phim không. Hãy cùng đón xem nhé!

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới