- Advertisement -spot_img

REVIEW | CHÀNG HẬU MR. QUEEN | Shin Hye Sun, Kim Jung Hyun

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Chàng hậu Mr. Queen là bộ phim xuyên không hài hước, được làm lại từ bộ phim Thái Tử Phi Thăng Chức Ký của Trung Quốc, kể về chàng đầu bếp đẹp trai tên là Jang Bong Hwan, sống ở thành phố Seoul Hàn Quốc gặp vận đen khi lỡ vướng vào âm mưu của các chính trị gia. Anh bị truy đuổi và tháo chạy. Và rồi anh bị tai nạn, khi mở mắt ra thì thấy cảnh vật xung quanh thật kì lạ. Anh thấy mình sống trong một căn nhà cổ rất to, mặc cổ phục Hàn Quốc và còn có người hầu phục vụ nữa.

Vấn đề đáng nói hơn, đó là anh ta tỉnh dậy trong thân xác của một nữ nhi. Đó là người được định sẵn sẽ là Đương kim Hoàng hậu mới của vương triều – Kim So Yong. Quá sốc trước tình hình hiện tại, anh ta, chính xác là Kim So Yong chạy tán loạn khắp hoàng cung, gào thét thảm thiết mong được trở về thời hiện đại. Anh ta còn không ngại ngần vén váy lên kiểm tra xem có đúng là mình bị xuyên không nhập xác vào một nữ nhi hay không, khiến hàng chục cung nữ phải giật mình ngăn cản lại.

Anh ta tìm mọi cách để quay trở về với thời hiện đại. Anh ta đến cái hồ nước lớn trong cung, nơi được cho là tìm thấy cơ thể Kim So Yong, anh ta nhảy xuống mong rằng sẽ tìm được đường xuyên không, tuy nhiên Hoàng thượng vì cho rằng vợ mình tự tử nên đã hút hết nước hồ, kết quả anh ta đã đập mặt xuống đáy hồ một cách đau điếng. Quả là một tình huống vô cùng hài hước.

Jang Bong Hwan, bây giờ là Kim So Yong, phải tiếp quản hậu cung. Bằng sự lanh lẹ của người hiện đại, So Yong nhanh chóng nhận thấy điều bất thường trong cung. Khi chồng cô, cũng là đương kim hoàng đế Cheol Jong, thực chất chỉ là một vị vua bù nhìn, bị điều khiển dưới thế lực của Thái hậu Sun Won. So Yong tuy là chỉ mong sống sót qua ngày để tìm đường về thời hiện đại, nhưng vì là một Hoàng hậu, cô cũng không tránh khỏi sóng gió thị phi. Nếu là So Yong trước kia thì sẽ rất mềm yếu, sợ hãi, nhưng So Yong này với tâm hồn của một người đàn ông hiếu chiến thì lại trở thành một Hoàng hậu ngang tàng chẳng sợ ai.

Bằng tài nấu nướng tuyệt đỉnh và sự thông minh lanh lợi, cộng thêm một tí cà chớn vốn có, So Yong đã nhiều lần làm phe phái của Thái hậu phải xanh rờn mặt mũi. Về phía Hoàng đế Cheol Jong, thực ra anh ta yêu một người khác, nhưng sau khi phát hiện So Yong có tính cách bướng bỉnh kiêu ngạo, và không hề quan tâm tới Cheol Jong, tuy nhiên So Yong lại rất nhiều lần giải vây cho Cheol Jong, dần dần Cheol Jong đã đem lòng yêu So Yong trở lại.

Linh hồn của So Yong rất yêu hoàng đế, vì vậy luôn mong muốn ở bên cạnh và bảo vệ người mình yêu. Vì ban đầu linh hồn còn yếu nên So Yong không thể tỉnh lại được mà mượn hồn của Jang Bong Hwan để tỉnh dậy, nhưng càng ngày linh hồn So Yong càng mạnh mẽ hơn, lấn lướt cả linh hồn của Jang Bong Hwan, khiến cho 2 linh hồn như nhập làm 1, càng ngày càng không kiểm soát hành động nam tính được nữa, cả giọng nói suy nghĩ trong đầu cũng chuyển sang giọng nữ. Có lẽ hiện giờ, cả 2 linh hồn đều yêu hoàng đế Cheol Jong mất rồi.

Bên cạnh những rắc rối ở hoàng cung, So Yong và Hoàng đế Cheol Jong đã có những khoảnh khắc ngọt ngào, hài hước bên nhau. Càng về sau, So Yong càng gần gũi hoàng đế thì lại càng phát hiện ra bí mật khủng khiếp, đó là sự thực hoàng đế không hề ngây ngô, hiền lành như mọi người vẫn nghĩ. Mọi hành động, sự việc xảy ra ở hoàng cung đều là do có sự sắp đặt của Cheol Jong. Và khi củng cố lực lượng mạnh mẽ, Cheol Jong đã đứng lên thiết lập lại quy củ, trước sự bất ngờ, hoảng hốt, và sợ hãi của phe phái Thái hậu.

Cặp nhân vật phụ là cung nữ trưởng cùng đầu bếp chính của hoàng cung cũng là một cặp đôi được yêu thích nhất của bộ phim. Khi góp phần mang đến những mảng hài hước vô cùng duyên dáng, khiến cho bộ phim khi xem không hề cảm thấy mệt mỏi mà lại lôi cuốn đến lạ thường.

Đến kết phim thì cũng không ai xác định được giới tính cuối cùng của chàng đầu bếp xui xẻo Jang Bong Hwan là như thế nào. Thôi thì xem phim rồi ai nghĩ gì cũng được nhé.

Chàng hậu Mr. Queen là bộ phim mà không xem thì thôi, mà đã xem thì sẽ cười không ngậm được mồm. Vì vậy, ai chưa xem thì nên cân nhắc, kẻo cười nhiều quá lại sái quai hàm, chúng tôi không chịu trách nhiệm đâu nhé.

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới