- Advertisement -spot_img

REVIEW | Sợi Dây Chuyền Định Mệnh | Lâm Chí Dĩnh, Yoo Hana

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Sợi Dây Chuyền Định Mệnh là bộ phim kể về câu chuyện tình yêu đầy hài hước nhưng cũng không kém phần cảm động của cặp đôi oan gia Hạ Chi Tinh và Trọng Thiên Kỳ. Một cô gái 24 tuổi, từng ngồi tù vì tình yêu, nay vừa được tại ngoại thì lại bị cuốn vào một chuyện tình khác đầy rắc rối với cậu nhị thiếu gia tập đoàn E.Shine Trọng Thiên Kỳ, chỉ bởi vì một sợi dây chuyền định mệnh mang tên Queen Mary.

Bộ phim gây sốt toàn châu Á thời bấy giờ nhờ vào sự góp mặt của nam tài tử đẹp trai vượt thời gian Lâm Chí Dĩnh và cô diễn viên xinh đẹp đến từ Hàn Quốc Yoo Ha Na.

Hạ Chi Tinh là cô gái hồn nhiên, vui vẻ. Cô cùng bạn trai cô thiết kế trang sức và hợp tác cùng nhau bán lấy tiền. Bỗng một ngày cô đụng phải Trọng Thiên Kỳ trên đường và bị hiểu nhầm rằng cô ăn cắp bông tai của Trọng Thiên Kỳ, cô bị bắt bỏ tù hết 1 năm trời. Trong tù, cô đã luôn trông ngóng khi ra tù sẽ kết hôn với người bạn trai đó. Tuy nhiên, trong suốt thời gian ở tù, anh ta chưa một lần tìm đến thăm cô.

Một năm sau, Trọng Thiên Kỳ là một tay đua xe F1, anh từ Pháp trở về nước, nhận được tin anh trai chuẩn bị kết hôn với người yêu cũ của anh. Anh ta trở nên tức giận, lập tức đến tìm cô dâu nói cho ra lẽ. Đến nơi, vì biết được bố muốn bán đấu giá chiếc dây chuyền di vật của mẹ để lại nhằm phát triển công ty, anh càng tức giận hơn, quyết định lấy đi chiếc dây chuyền rồi bỏ chạy. Tình cờ sao trong lúc chạy trốn, anh đụng phải Hạ Chi Tinh ở trong nhà vệ sinh nữ, định mệnh một lần nữa muốn hai người phải gặp nhau. Và rồi họ đã phải giải quyết chuyện tình cũ của cả 2 người chỉ trong một ngày. Trọng Thiên Kỳ bị cuốn hút bởi tính cách xấc xược gian xảo nhưng vô hại, luôn yêu thương hết lòng nhưng bị phản bội. Hai con người cùng bị thất tình gặp nhau, đồng cảm và dần cảm thấy an toàn hơn khi ở bên nhau.

Trọng Thiên Kỳ và bố anh có mối quan hệ không tốt đẹp. Việc yêu một cô gái bình thường nghèo khổ lại càng bị phản đối nhiều hơn. Sự việc căng thẳng hơn khi bố anh tìm mọi cách quấy phá những người xung quanh anh. Anh từ bỏ cuộc sống giàu sang, xế xịn, quần áo đẹp, quyết định sống cùng Hạ Chi Tình ở thôn Minh Nhật. Anh từ một công tử hào hoa, phải làm những công việc tay chân, cực khổ để kiếm từng đồng một trang trải cuộc sống. Sự hy sinh của anh khiến Hạ Chi Tình xúc động và thương xót anh nhiều hơn.

Áp lực từ gia tộc, công ty, các thế lực khiến cặp đôi phải chia tay một thời gian. Dù còn yêu nhau thắm thiết nhưng cả hai lại phải nén lại tình yêu, chỉ biết lặng lẽ ở bên nhau. Sau mọi gian khó thì kết quả cuối cùng lại là hạnh phúc đôi bên, ai yêu nhau lại về bên nhau, ai chưa tìm được tình yêu thì tìm được bến đỗ cho riêng mình, cuộc sống gian khó trước kia đều vượt qua và phát triển để có được cuộc sống mới tươi đẹp hơn.

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới