- Advertisement -spot_img

TRUY TÌM NGƯỜI HOÀN HẢO – HÃY TÌM NGƯỜI ĐÚNG, ĐỪNG TÌM NGƯỜI HOÀN HẢO

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Bộ phim khai thác những chủ đề nhạy cảm như ngoại tình, thói sống dựa dẫm, và xu hướng người Trung Quốc sang Hoa Kỳ để sinh con. Như đánh trúng “tim đen” của giới trẻ hiện nay, bộ phim được khán giả trong nước nghiền ngẫm và đánh giá tích cực.

Xem phim Truy Tìm Người Hoàn Hảo tại đây: https://www.ondemandviet.com/landing/finding-87297558

Watch Finding Mr. Right | Prime Video

Nhắc đến cái tên Thang Duy, bộ phim đầu tiên mà chúng ta nghĩ đến hẳn sẽ là Sắc, Giới của đạo diễn Lý An, đóng cùng với Lương Triều Vỹ. Tuy nhiên, Thang Duy là một nữ diễn viên vô cùng tài năng, và thật phí phạm nếu bạn không xem thêm những tác phẩm khác của cô ấy, ví dụ như bộ phim Finding Mr.Right – Truy Tìm Người Hoàn Hảo dưới đây.

Trong phim, Thang Duy đóng vai một phụ nữ trẻ ở Bắc Kinh, sống trong nhung lụa nhờ sự bảo bọc của bạn trai giàu có. Khi biết mình có thai, nhân vật Văn Giai Giai của Thang Duy xin visa đến Mỹ du lịch hy vọng rằng em bé được sinh ra sẽ trở thành một công dân của nước này.

Watch Finding Mr. Right | Prime Video

Trong khi chờ đợi con chào đời, Văn Giai Giai mất liên lạc với bạn trai và đột nhiên phát hiện ra rằng mình không còn được chu cấp nữa. Giữa những chới với hoang mang, cô gặp Frank (diễn viên Ngô Tú Ba đóng) – một bác sĩ ở Mỹ – tận tình giúp đỡ và nảy sinh tình cảm.

Ra mắt năm 2013, Finding Mr.Right đã làm mưa làm gió tại các phòng vé Trung Quốc khi đụng đến nhiều vấn đề xã hội như ngoại tình, lối sống vật chất, sự mù quáng của những bà mẹ Trung Quốc với mục đích sinh con ở Mỹ để con có quốc tịch. Tác phẩm đã dành được rất nhiều giải thưởng cũng như lời khen ngợi của các nhà phê bình.

Finding Mr Right Trailer - YouTube

Tuy nhiên, điều ấn tượng nhất ở bộ phim, lại chính là thông điệp ẩn sâu trong nó: Hãy tìm người đúng, đừng tìm người hoàn hảo. Văn Giai Giai bồng bột, trẻ con, đôi khi cư xử khó ưa và từng nghĩ rằng cái gì cũng có thể dùng tiền để giải quyết. Frank chậm chạp, hiền lành một cách quá đáng, già nua, vì kiếm tiền không bằng vợ cũ cho nên nghỉ việc ở nhà. Cả hai đều không hoàn hảo, không phải người trong mơ của người còn lại, nhưng cuộc sống đã cho họ một cơ hội để nhận ra rằng, người hoàn hảo, hoặc những thứ mà họ từng mơ ước, có lẽ chẳng phải điều mà họ thực sự cần.

Nếu đã quá ngán với những bộ phim chém giết hack não, có lẽ bạn nên dành buổi tối cho Finding Mr.Right. Mình tin rằng đây sẽ là một phim vô cùng hoàn hảo cho buổi tối gia đình!

REVIEW: FINDING MR. RIGHT (2013) – Asian CineVision

A little Fact about #FindingMrRight * It is #TangWei 's first time playing a pregnant woman. In order to … | Finding mr right, Romantic comedy film, Pregnant women

FINDING MR. RIGHT: Star Tang Wei Throws Caution to the Wind | San Diego Asian Film Festival 2013

Nguồn: Phê Phim
- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới