- Advertisement -spot_img

ĐẶNG SIÊU – TÔN LỆ VÀ HÀNH TRÌNH YÊU 16 NĂM CÓ THỂ DỰNG THÀNH PHIM

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Trúng “tiếng sét ái tình” ngay từ lần gặp đầu tiên
Được biết, lần đầu Đặng Siêu và Tôn Lệ chính thức gặp nhau là ở phim trường của bộ phim Hạnh Phúc Như Hoa, vào năm 2005. Khi đó, chàng diễn viên họ Đặng đã trúng “tiếng sét ái tình” với cô gái họ Tôn. Chính bởi vậy, anh không ngại ngần thể hiện hành động quan tâm, chăm sóc chu đáo cho cô.
Tôn Lệ - Đặng Siêu: Bí mật của cuộc hôn nhân 11 năm viên mãn | Báo Dân trí
Tôn Lệ lúc này 24 tuổi, sự nghiệp chỉ mới vừa bắt đầu, do đó cô luôn tỏ ra lạnh nhạt và không muốn có thêm những vướng bận gì khác. Trước thái độ của cô, Đặng Siêu không hề bỏ cuộc mà lại càng kiên trì hơn. Anh đã bỏ ra không ít công sức trêu chọc, nghịch ngợm, thậm chí giành thức ăn với người đẹp, mục đích chỉ để đổi lấy nụ cười của nàng. Và cuối cùng, bằng tình cảm chân thành nhất, ngôi sao họ Đặng đã khiến trái tim Tôn Lệ rung động.
10 năm Tôn Lệ - Đặng Siêu: Chuyện tình của "nàng không tin vào hôn nhân,  chàng
Cùng nhau thay đổi để vun đắp cuộc sống
Sau khi về chung nhà, sự nghiệp của cả Đặng Siêu và Tôn Lệ đều lên như diều gặp gió. Ngôi sao họ Đặng trước đây danh tiếng không bằng bà xã thì đã nhanh chóng trở thành “ông hoàng phòng vé”, là gương mặt được các đạo diễn và nhiều chương trình truyền hình ăn khách săn đón. Còn Tôn Lệ thì đã trở thành “nữ hoàng truyền hình” và nhận đủ tam kim giải thưởng truyền hình.
Đặng Siêu - Tôn Lệ lần đầu dẫn hai con đi thảm đỏ - Ngôi sao
Tuy sự nghiệp thăng tiến nhưng cả hai cũng phải đối mặt với nhiều vấn đề khi sống chung, đặc biệt là sự khác biệt về tính cách. Bản thân Tôn Lệ sinh ra trong một gia đình không hoàn chỉnh, thiếu vắng tình thương của cha từ nhỏ. Trong khi đó, Đặng Siêu lại có một gia đình hạnh phúc, ngoại hình điển trai cùng tính cách vui vẻ, phóng khoáng.
Tôn Lệ - Đặng Siêu: Khi tình yêu không phải là câu chuyện ngôn tình
Ngoài ra, sau khi có con, tài tử họ Đặng cũng tự rèn cho mình lối sống khoa học hơn, anh bỏ thuốc, không dùng chất có cồn và chăm tập thể dục. Mỗi khi rảnh rỗi, cặp vợ chồng thường đưa nhau đến các lớp học yoga, làm gốm và viết thư pháp. Thế nên mới có chuyện cặp đôi tự tay viết thư pháp lên các món quà để tặng cho bạn bè vào dịp năm mới.
Tôn Lệ, Đặng Siêu bị chỉ trích vì cho con mặc áo Nike - Sao châu Á - Việt  Giải Trí
Tuyệt đối tin tưởng đối phương
Trong suốt 16 năm yêu nhau, cứ vài ba tháng, cặp đôi lại bị đồn rạn nứt vì lý do Đặng Siêu lăng nhăng, Tôn Lệ bị “cắm sừng”. Thế nhưng, cả hai chưa bao giờ đánh mất niềm tin dành cho đối phương. Họ cũng bày tỏ quan điểm rõ ràng và tìm tới pháp luật để giải quyết những tin đồn thất thiệt, làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.
Cộng đồng mạng tan chảy khi ông bố mặn nhất Cbiz dỗ con gái
Tôn Lệ chưa lần nào trực tiếp ra mặt đáp trả tin đồn mà chỉ nhẹ nhàng bày tỏ tình cảm với chồng trên mạng xã hội. Meixing còn nhớ, mẹ của Tôn Lệ đã từng trả lời trước truyền thông rằng: “Con rể tôi chắc chắn không thể làm ra những điều như vậy. Thỉnh thoảng 2 vợ chồng nó vẫn bị bôi xấu, không lăng nhăng thì ly hôn, chúng tôi đã quen lắm rồi.”
Tôn Lệ - Đặng Siêu lại là cặp vợ chồng có tướng phu thê nhất Cbiz
Đặng Siêu cũng luôn đặt Tôn Lệ ở một vị trí quan trọng nhất trong tâm trí. Dù là trên mạng xã hội hay mỗi khi trả lời phỏng vấn, ngôi sao họ Đặng đều không ngại nhắc tới bà xã của mình. Ít ai biết rằng, bài hát Bà Xã Siêu Cấp, sau nay được chọn là ca khúc chủ đề của Running Man bản Trung vốn dĩ chính là anh dành tặng riêng cho người vợ thân yêu.
SỐC: Rộ tin đồn Đặng Siêu ngoại tình sau lưng Tôn Lệ | Tin tức Online
Tôn Lệ và Đặng Siêu sẽ tổ chức hôn lễ sau khi bí mật kết hôn | TTVH Online
9 năm hôn nhân của Tôn Lệ - Đặng Siêu - VnExpress Giải trí
Nguồn: dienanh.net
- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới