- Advertisement -spot_img

REVIEW PHIM: Vẻ Đẹp Đích Thực (True Beauty)

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Ngoại hình quan trọng đến thế sao? 

True Beauty – Vẻ Đẹp Đích Thực là một bộ phim hài lãng mạn cực kì đáng yêu kể về một nữ sinh trung học (do Moon Ga Young thủ vai) luôn cố gắng để không bao giờ bị bắt gặp khi không trang điểm và chàng trai duy nhất (do Cha Eun Woo thủ vai) trong lớp là người đã nhìn thấy khuôn mặt mộc của cô ấy.


Moon Ga Young vào vai Lim Joo Gyung. Cô đã bị chế giễu và bắt nạt vì ngoại hình của mình, điều này cuối cùng đã khiến cô phải học trang điểm một cách thuần thục để che đi khuôn mặt thật của mình. Cô ấy làm bất cứ điều gì có thể để tránh bất cứ ai nhìn thấy khuôn mặt mộc của mình, nhưng khi một chàng trai từ trường của cô ấy làm vậy, cô ấy lo lắng anh ta sẽ nói và thế giới của cô ấy sẽ sụp đổ.


Cha Eun Woo vào vai Lee Su Ho. Anh ấy rất đẹp trai nhưng lạnh lùng với tất cả những người xung quanh, mô tuýp nam chính của phim Hàn Quốc. Anh cũng mang trong mình nỗi đau sâu sắc từ những biến cố trong quá khứ. Thế giới của Su Ho tươi sáng hơn một chút khi anh ấy gặp được Joo Gyung và bắt đầu có cảm tình cô ấy mặc dù anh ấy đã nhìn thấy khuôn mặt mộc của Joo Gyung.


Tiếp theo, chúng ta có Hwang in Yeop trong vai Han Seo Joon. Anh ấy được biết đến như một bad boy tuyệt vời cực nổi tiếng trong trường, tuy nhiên, đằng sau vẻ xấu tính cục cằn ấy, Seo Joon là một người thực sự tốt bụng. Anh có quá khứ không mấy tốt đẹp với Su Ho và sau đó còn vướng vào mối tình tay ba với Joo Gyung và Su Ho.


True Beauty là một bộ phim vui nhộn đơn thuần! Nó rất vui nhộn và thú vị vì diễn biến câu chuyện diễn ra rất nhanh chóng và dẫn dắt người xem đi theo câu chuyện của bộ phim. Thành thật mà nói, bộ phim không thực sự mang lại bất cứ điều gì mang tính cách mạng vì bạn sẽ thấy một câu chuyện đơn giản với rất nhiều mô tuýp kinh điển của phim Hàn Quốc, nhưng nó gói gọn tất cả lại theo một cách thú vị và hấp dẫn khiến bạn rất dễ xem.

Chuyện tình lãng mạn rất thú vị khi chúng ta được chứng kiến ​​nhiều cuộc cãi vã giữa Joo Gyung và Su Ho cũng như rất nhiều khoảnh khắc ý nghĩa. Thật hạnh phúc khi có một chàng trai có tình cảm với bạn khi nhìn thấy mặt mộc trước rồi mới tới khuôn mặt được trang điểm kĩ càng. Điều này chứng tỏ nhân vật Su Ho là con người rất đàng hoàng và yêu bằng tâm hồn chứ không quan tâm đến ngoại hình của Joo Gyung.  

Ngoài ra, còn có một nhân vật là bạn thân của Su Ho, đó là Kang Su Jin (do Park Yuna thủ vai). Là một nhân vật có cá tính vô cùng mạnh mẽ, học thức và xinh đẹp. Cô ấy là bạn tốt của Su Ho và cả Joo Gyung. Nào có ai ngờ gần cuối phim, Su Jin đã làm một cú twist khiến người xem ai cũng sững sờ. 

Nhân vật Kang Su Jin do Park Yuna thủ vai

Qua bộ phim chúng ta cũng có thể thấy ở thời kỳ hiện đại ngày nay, thời kỳ mà có rất nhiều trai xinh gái đẹp ngày càng tự tin, họ đã và đang đặt nặng vấn đề ngoại hình lên con người rất nhiều. 

Về diễn xuất của các diễn viên, Moon Ga Young đã vào nghề từ trước và có kha khá tác phẩm vắt túi nên kinh nghiệm diễn xuất của Moon Ga Young là rất tự nhiên, dễ thương, thể hiện được sự hồn nhiên của nữ sinh cấp 3 và tâm trạng của một thiếu nữ bị bắt nạt chỉ vì vẻ ngoài không được xinh đẹp của mình. 

Hwang In Yeop và Cha Eun Woo được đánh giá là giống như đúc các nhân vật trong truyện tranh True Beauty trên mạng. Trong khi Hwang In Yeop mang vẻ ngoài rất nghịch ngợm, thuộc diện quậy phá trong trường thì Cha Eun Woo, người được mệnh danh là “khuôn mặt thiên tài”, đã làm chao đảo tất cả các khán giả xem phim từ nam đến nữ, từ già đến trẻ vì sự đẹp trai một cách hoàn hảo ấy. 

Cả hai chàng trai đã phối hợp rất ăn ý với nhau, tạo nên một bức tranh tình bạn đẹp đẽ của thời học sinh trung học. Học cùng trường, cùng thích một môn thể thao, cùng yêu một cô gái, cũng đã từng ghét nhau trong một thời điểm, và rồi cùng trưởng thành cùng nhau. Diễn xuất của cả hai tự nhiên đến nỗi khán giả xem phim còn mong họ thành đôi nhiều hơn là thành đôi với nữ chính. Thật thú vị phải không nào? 

Nếu như bạn đang trong tình trạng tự ti về ngoại hình của mình, hoặc đang trong một cuộc sống có nhiều biến cố trắc trở, thì hãy chọn True Beauty – Vẻ Đẹp Đích Thực để có được những phút giây thư giãn thật sự. Dù ý nghĩa bộ phim chưa thực sự lan toả như mục đích của đạo diễn, nhưng nó cũng như một ánh đèn toả sáng cho những người bị ngoại hình chi phối bản thân. Hãy yêu bản thân hơn. Và đừng quên truy cập vào OnDemandViet để xem thật nhiều phim hay Hàn Quốc nữa nhé! 

 

 

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới