- Advertisement -spot_img

REVIEW PHIM: Hẹn Hò Chốn Công Sở

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Kịch bản khá đại trà nhưng lý do gì khiến Hẹn Hò Chốn Công Sở ăn khách đến như vậy?

Bộ phim Hẹn Hò Chốn Công Sở (A Business Proposal) đã tạo ra cơn sóng lớn đối với cộng đồng mê phim Hàn ngay từ những tập đầu tiên khi mới lên sóng. 

Dàn diễn viên quá đẹp, phản ứng hoá học đỉnh cùng nội dung phim gần gũi, đáng yêu chính là chìa khoá giúp bộ phim trở nên vô cùng ăn khách. 

Shin Ha Ri, là một nhà nghiên cứu thực phẩm, đồng ý hẹn hò giấu mặt thay cho người bạn thân nhất của cô, Jin Young Seo, với ý định khiến bạn đời của cô sợ hãi. Nhưng mọi thứ trở nên thú vị khi người hẹn hò với Kang Tae Moo, CEO của công ty nơi cô làm việc. Khi mưu mẹo của họ bị bại lộ, Tae Moo đã ép Ha Ri có một mối quan hệ giả tạo với anh ta để ông của anh ta không còn cằn nhằn anh ta để đi hẹn hò giấu mặt. Ha Ri có cuộc sống hai mặt trong vai Shin Geum Hee, bạn gái giả của Tae Moo. trong khi che giấu sự thật rằng cô ấy là nhân viên của anh ta.

Trong khi đó, Young Seo tình cờ gặp Cha Sung Hoon và yêu anh ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sung Hoon, tuy nhiên, hóa ra lại là thư ký của Tae Moo. Mặc dù là hàng xóm của nhau nhưng Sung Hoon vẫn giữ khoảng cách với Young Seo và vạch ra một ranh giới trong mối quan hệ của họ khiến cô ấy hoàn toàn thất vọng. 

Chúng ta sẽ nói kĩ hơn về từng nhân vật:

Shin Ha Ri là một nhà nghiên cứu thực phẩm đầy triển vọng tại Nhóm Phát triển Thực phẩm của GO Food 1. Cô ấy yêu công việc của mình và là một phần lạc quan trong nhóm của mình. Gia đình cô ấy mở một cửa hàng gà, nơi cô ấy thường phụ giúp sau giờ làm việc. Kỹ năng diễn xuất tuyệt vời của Ha Ri đã rất hữu ích trong việc giúp người bạn thân nhất của mình, Jin Young Seo, thoát khỏi những cuộc hẹn hò giấu mặt. Ha Ri cũng đã từng nuôi dưỡng tình yêu đơn phương đối với người bạn bảy năm của cô, Lee Min Woo, và rất đau lòng khi cô phát hiện ra anh đã quay lại với người yêu cũ.

Kang Tae Moo là hình ảnh thu nhỏ của một chàng trai hoàn hảo. Anh ấy là một cử nhân đẹp trai, giàu có, và là giám đốc điều hành của công ty riêng của anh ấy. Và theo bản thân Tae Moo, anh ấy “giỏi tất cả mọi thứ”. Anh ấy ghét lãng phí thời gian, vì vậy khi ông của Tae Moo làm phiền anh ấy bằng việc liên tục xếp lịch xem mắt hẹn hò với những cô gái tài giỏi, anh ấy đã quyết định kết hôn bừa với người đầu tiên trong danh sách, chính là Young Seo, nhưng cuối cùng lại rơi vào tình yêu của Ha Ri, người đóng giả Young Seo đi xem mắt. Tae Moo đặc biệt không thích mưa vì nó khiến anh nhớ đến cái chết của cha mẹ mình.

Cha Sung Hoon là thư ký trung thành của Kang Tae Moo. Sung Hoon lớn lên trong một trại trẻ mồ côi và được gia đình của Tae Moo nhận anh ta vào làm trợ lý hỗ trợ công việc cho Tae Moo. Sung Hoon gặp Young Seo trong một cửa hàng tiện lợi và trở thành hàng xóm của cô ấy. Ngay từ lần gặp đầu tiên ở cửa hàng tiện lợi, Sung Hoon đã cảm nắng Young Seo ngay lập tức vì cô quá xinh đẹp và thiện lành. 

Jin Young Seo là con gái duy nhất của Chủ tịch tập đoàn Marine, người luôn cố gắng sắp đặt cô vào những cuộc hẹn hò giấu mặt. Tuy nhiên, Young Seo có một suy nghĩ của riêng mình và đang chờ đợi một tình yêu do số phận đưa đến. Cô ấy là một người mạnh mẽ nhưng vẫn có một mối quan hệ đáng yêu với Ha Ri và gia đình của cô ấy. Khi cô gặp Cha Sung Hoon qua một cuộc gặp gỡ tình cờ trước cửa cửa hàng tiện lợi, cô nghĩ anh là tình yêu định mệnh của mình nhưng lại thất vọng khi anh cố gắng tránh mặt cô. 

Mặc dù khả năng để một CEO giàu có, đẹp trai để mắt tới một cô nhân viên nhỏ bé làm ở bộ phận khác là điều khó có thể diễn ra trong thực tế, tuy nhiên cái cách mà biên kịch phát triển mối tình lãng mạn của Ha Ri và Tae Moo nó lại khá hợp lý và đáng yêu. Rất nhiều phân cảnh cho thấy sự quan tâm của Tae Moo dành cho Ha Ri là vô cùng lãng mạn. Ha Ri cũng không phải tuýp nữ chính ngốc nghếch ngờ nghệch, cô tự biết bản thân mình ở vị trí nào và luôn cố gắng để không đi quá giới hạn của bản thân. 

Điểm nhấn của bộ phim ở chỗ Tae Mo sau khi phát hiện ra Ha Ri đóng giả bạn thân để gặp anh thì anh lại phát sinh tình cảm với Ha Ri. Nhưng với một cô gái thực tế như Ha Ri, cô lại chưa bao giờ nghĩ đến việc có tình cảm với chủ tịch của mình. Tae Mo đã níu giữ Ha Ri bên mình bằng một hợp đồng tình yêu, từ mối quan hệ kinh doanh, cặp đôi đã chữa lành cho nhau những tổn thương trong quá khứ, và Tae Mo đã khiến Ha Ri trở nên yêu anh hơn bao giờ hết. 

Hẹn Hò Chốn Công Sở xứng đáng nằm trong danh sách phim Hàn Quốc hay nhất. Nó có sự pha trộn giữa lãng mạn và hài hước với một dàn diễn viên và cốt truyện tuyệt vời. Bộ phim này hoàn hảo cho những ngày bạn cảm thấy mệt mỏi, tiêu cực, căng thẳng, nó sẽ giúp bạn vui vẻ hơn, giải trí hơn, và mau chóng lấy lại tinh thần làm việc.

 

 

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới