- Advertisement -spot_img

REVIEW PHIM: 100 Ngày Lang Quân

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Khi hoàng tử bỗng hoá thường dân…. 

100 Days My Prince – 100 Ngày Lang Quân kể về một hoàng tử thời Joseon bị mất trí nhớ, mất tích và cuối cùng phải sống như một thường dân. Anh gặp một người phụ nữ trong một ngôi làng nghèo. Cô ấy chưa kết hôn lớn tuổi nhất trong làng, 28 tuổi, và cả hai buộc phải kết hôn vì một sắc lệnh mà anh ta đưa ra lúc chưa bị lưu lạc và còn là thế tử trong hoàng cung. 

Do Kyung Soo (thành viên D.O của nhóm nhạc Hàn Quốc EXO), vào vai Thái tử Lee Yul / Won Deuk. Thái tử Lee Yul là một người đàn ông bất hạnh, luôn đau khổ vì cách mà cha anh ấy lên ngôi bằng cách lật đổ vị vua trước đó. Anh cũng khao khát cô gái mà anh từng gặp khi còn nhỏ. Một vụ ám sát thất bại khiến anh ta mất trí nhớ và tái hợp anh ta với cô gái ngày xưa, nhưng anh ta thậm chí còn không biết mình là ai chứ đừng nói đến cô ấy. 

Nam Ji Hyun là Hong Shim. Cô ấy là cô gái mà Thế tử Lee Yul thích khi còn nhỏ. Cô ấy là một người phụ nữ thông minh, tốt bụng và độc lập. Khi cô ấy bị ép buộc phải kết hôn, cô ấy đã kết hôn với Thế tử Yul. Nhưng cô không biết anh đang trong hoàn cảnh khó khăn như thế nào và anh sẽ gây ra cho cô những rắc rối gì. Tất nhiên, cho đến khi cô bắt đầu nảy sinh tình cảm với anh.

Ngoài ra còn có Kim Sun Ho trong vai Jung Jae Yoon. Anh ấy là một người ngay thẳng khi đứng giữa những diễn biến của cung điện cũng như cố gắng tìm hiểu xem chuyện gì đã xảy ra với hoàng thế tử. Đây là nhân vật được yêu thích vô cùng vì tính cương trực, thẳng thắn và cũng không kém phần đẹp trai. 

Chúng ta không thể bỏ qua nhân vật xinh đẹp nhất trong phim, đó là Thế tử phi, vợ của Thế tử Yul, do Han Seo Hee đóng. Cô không hạnh phúc với cuộc hôn nhân sắp đặt quyền lực này nên cô chưa bao giờ cười nói vui vẻ. Thế tử Yul cũng vậy. Cô đem lòng yêu một người khác và bị phát hiện. Sự đau khổ của cô càng tăng dần lên. Ở phim này, dù là vai phụ nhưng nhan sắc Han Seo Hee toả sáng đến mức nó đã đưa cô trở thành diễn viên hot nhất nhì Hàn Quốc hiện nay. 

Câu chuyện thời bé của các nhân vật thật sự đã khiến khán giả cảm thấy đau lòng khi chứng kiến những cuộc thảm sát kinh hoàng giữa các gia tộc. Mất cha mẹ, anh em chia cách phương xa. Ai cũng mong khi lớn lên những đứa trẻ đáng yêu sẽ được hạnh phúc. 

Sau đó, chúng tôi chuyển sang phần dành cho người lớn của bộ phim. Đây là những gì đưa chúng ta đến phần chính của câu chuyện của chúng ta, nơi một âm mưu ám sát Yul khiến anh ta mất trí nhớ và đột nhiên phải kết hôn với Hong Shim.

Quay lại với cốt truyện của bộ phim, có thể thấy việc Thế tử bị mất trí nhớ không phải là tự nhiên mà xảy ra. Đó là từ âm mưu của thế lực phản vua muốn ám sát Thế tử và bất thành, thế tử mất trí nhớ và lưu lạc phương xa. Tuy nhiên, dù mất trí nhớ nhưng cốt cách hoàng gia vẫn còn. Anh ta ứng xử như một bậc vương giả một cách vô thức khiến cho nhiều người cho rằng anh ta vô lễ, kiêu ngạo. Quan phủ liên tục thách thức anh nhưng với trí thông minh thiên bẩm của bậc đế vương, anh luôn vượt qua mọi thử thách một cách dễ dàng. 

Việc cư xử của Thế tử Yul khi bị mất trí được đạo diễn lồng ghép vào những tình huống rất hài hước cho nên dù đó là một tính cách đáng ghét thì khán giả vẫn cảm thấy đó là sự đáng ghét một cách đáng yêu. 

Nụ cười chỉ bắt đầu xuất hiện trên môi thế tử khi anh đã bắt đầu dần có cảm xúc với Hong Shim. Anh bắt đầu chủ động hơn trong việc giúp đỡ cha con Hong Shim và thậm chí còn dấn thân vào nguy hiểm để bảo vệ cô ấy. Vấn đề là những gì hạnh phúc nó chỉ xuất hiện trong thời gian ngắn, 100 ngày, đó là quãng thời gian mà Thế tử Yul thực sự sống, thực sự vui. 

Tuy rằng bản tính vương giả khiến anh lúc nào cũng cứng nhắc, nhưng những khoảnh khắc đời thường khiến một vị Thế tử cục cằn trở nên vui vẻ hạnh phúc đã khiến người xem cảm thấy thoải mái hơn. Cũng có thể nhờ bản tính chân thật, mạnh mẽ, có chút ngổ ngáo của Hong Shim đã cảm hoá được sự lạnh lẽo trong trái tim chàng thế tử. Có thể nói, diễn viên Nam Ji Hyun đã vào vai một cô gái ngây ngô một cách rất mượt mà.

100 Ngày Lang Quân cũng có rất nhiều nhân vật phụ tốt đẹp. Có những kẻ xấu đầy mưu mô, những sát thủ máu lạnh, những người anh em thất lạc từ lâu và một ngôi làng đầy những nhân vật vui nhộn và đầy màu sắc. Bộ phim dành nhiều thời gian cho các nhân vật trong làng, và đây là một điều tốt vì những phần đó luôn là những câu chuyện vui nhộn và có rất nhiều bài học ẩn ý bên trong.

Một bộ phim cổ trang lịch sử Hàn Quốc có đầy đủ các yếu tố như chính trị, tranh giành quyền lực, có tình yêu, có giàu, có nghèo, có sự phản bội, có đủ các thứ bậc giai cấp, đã khiến bộ phim có nhiều màu sắc mới mẻ hơn, lôi cuốn, hấp dẫn hơn.

Bộ phim 100 Ngày Lang Quân là một bộ phim vừa phải, vừa đủ hoàn hảo để thoả mãn rất nhiều khán giả xem phim. 

 

 

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới