- Advertisement -spot_img

REVIEW PHIM – Phong Khởi Lũng Tây

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Mới đây, bộ phim Phong Khởi Lũng Tây do Trần Khôn và Bạch Vũ đóng chính đã chốt lịch lên sóng vào ngày 27/4. Sở hữu dàn diễn viên khủng, dự án phim này đang được khán giả vô cùng mong đợi.

Trong trailer đã tung ra gần đây, Phong Khởi Lũng Tây khiến khán giả mãn nhãn trước những cảnh quay đậm màu sắc điện ảnh cùng nhiều tình tiết bất ngờ. Đạo diễn Lộ Dương của bộ phim cũng cho biết, ông cùng đội ngũ thiết kế mỹ thuật cố gắng đảm bảo sao cho kiến trúc và trang phục diễn viên phải thật chính xác với bối cảnh thời đại đó.

Ngoài Trần Khôn và Bạch Vũ, dàn diễn viên của bộ phim cũng hết sức chất lượng, đảm bảo từ mặt diễn xuất cho đến độ hút fan: Nhiếp Viễn, Thường Viễn, Angelababy, Tôn Di, Du Hạo Minh, Vương Kiêu, Đổng Tử Kiện,…

Với độ dài 24 tập, Phong Khởi Lũng Tây xoay quanh nam chính Trần Cung do Trần Khôn thủ vai. Chuyện kể rằng, Công nguyên năm 228, quân Thục Bắc phạt bại trận trước quân Ngụy. Bộ phận tình báo nước Thục sau khi phân tích đã cho rằng thông tin giả khiến cho quân Thục phán đoán sai lầm là do nội gián cấp cao đang ẩn thân ở nước Ngụy cung cấp, cũng chính là Trần Cung.

Trần Khôn Phong khởi lũng tây
Trần Khôn vai Trần Cung

Trong phim Phong Khởi Lũng Tây, Trần Khôn đảm nhận vai diễn Trần Cung. Trần Cung là gián điệp của nước Thục được nước Thục cài vào Ngụy. Tuy nhiên sau nhiều lần đưa tin sai lệch, Trần Cung bị nước Thục nghi ngờ lòng trung thành của anh. Trần Cung là anh em kết nghĩa với Tuân Hủ. Anh phải chia ly với thê tử Địch Duyệt để đến nước Ngụy làm mật thám. Trần Cung là kẻ mưu lược, giỏi võ công, sẵn sàng chịu đau đớn để ngụy tạo những vết sẹo nhằm giả dạng thành Mi Xung.

Bạch Vũ vai Tuân Hủ

Bạch Vũ đảm nhận vai diễn Tuân Hủ. Tuân Hủ cũng là một gián điệp của nước Thục, tuy nhiên anh được gài vào nước Thục với mục đích là để âm thầm điều tra về Trần Cung. Tào Ngụy giao nhiệm vụ tìm và giết Bạch Đế cho Tuân Hủ, gọi là mệnh lệnh diệt trừ gian tế. Cùng với bản lĩnh của mình, anh cùng Trần Cung có thể nhìn thấu lòng người giữa biển gián điệp.

Anh có mối tình dang dở với Liễu Oánh. Sau khi biết cô là gián điệp của kẻ thù, anh đã lợi dụng cô để giành chiến thắng trong ván cờ binh quyền, giữ được sự yên bình cho nước Thục.

Angelababy phong khoi lung tay
Angelababy vai Liễu Oánh

Angelababy đảm nhận vai diễn Liễu Oánh. Liễu Oánh là một mỹ nhân vô cùng xinh đẹp, cô là một quân cờ trong cuộc chiến giành thiên hạ của hai nước Ngụy, Thục. Là một cô gái xinh đẹp nhưng số mệnh của Liễu Oánh lại cực kỳ bi thương. Liễu Oánh mang trên mình hai thân phân, bên ngoài là ca kỹ Thục Hán làm việc tại quán rượu Tử Yên Các ở biên cương. Nàng là thiếu nữ kiều diễm xinh đẹp, phong tình vạn chủng, thu hút bao nhiêu quan lính đến quán rượu. Nhưng thực chất, Liễu Oánhh là gián điệp của Tào Ngụy. Liễu Oánh lần đầu gặp Tuân Hủ ở trong rừng. Nàng bị sơn tặc tấn công, được Tuân Hủ cứu mạng. Đồng hành cả nẻo đường, cả hai dần cảm mến nhau. Tuy nhiên, Tuân Hủ chỉ là quân tốt trên bàn cờ.

Tôn Di vai Địch Duyệt

Ngoài Angelababy, Phong Khởi Lũng Tây còn có một mỹ nhân xinh đẹp khác là Tôn Di. Trong phim cô nàng đảm nhận vai Địch Duyệt. Tạo hình của Tôn Di trong bộ phim này cũng nhận được nhiều lời khen ngợi. Địch Duyệt là thê tử của Trần Cung, biểu muội của Tuân Hủ. Từ một thiếu nữ ngây thơ, Địch Duyệt dần trở thành một gián điệp can trường.

Nàng được phân công trà trộn vào Ngũ Tiên Đạo để thu thập tình báo đồng thời trở thành cao tầng trong giáo. Bởi vì chấp hành nhiệm vụ nên nhiều năm không gặp người thân. Đến khi gặp lại Trần Cung (dưới thân phận Mi Xung), nàng đã trở thành Thánh Cô của Tế tửu Ngũ Tiên Đạo. Trần Cung chỉ có thể gọi nàng là tẩu tẩu.

Đây là bộ phim tình báo rất đáng xem và cũng không khó tới mức không hiểu được. Vì tuyến nhân vật khá đồ sộ nên bạn cần xem lại ít nhất 1 lần để hiểu rõ.

Nhiều khán giả nhận xét màu phim quá tối khi xem trên màn ảnh nhỏ, nhưng thực tế sắc màu âm u là phù hợp với nguyên tác, vả lại cũng chẳng phải là quá tối tới mức phải căng mắt.

Bộ phim Phong khởi Lũng Tây – The wind blows from Longxi dài 24 tập, hiện đang phát sóng các tập mới nhất trên OnDemandViet. Hãy cùng nhau theo dõi những tập tiếp theo của bộ phim nhé!

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới