- Advertisement -spot_img

Top 5 bộ phim hay nhất của Tôn Di

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Tôn Di dù không thuộc top diễn viên hạng A của màn ảnh Hoa Ngữ nhưng cô cũng là một nữ diễn viên có thực lực và lẫn cả vận may. Hoạt động nghệ thuật được hơn 8 năm Tôn Di đã có một list phim với những vai diễn vô cùng ấn tượng. Cùng nhìn qua 5 bộ phim hay nhất của Tôn Di nào.
 

1. Hoan Ái

 
Năm 2013, Tôn Di đã chính thức bước chân vào làng giải trí với tư cách là một diễn viên, nhưng đến năm 2014, cô vẫn chủ yếu hoạt động trong làng người mẫu, là gương mặt đại diện của một số nhãn hàng thời trang. Cơ hội chỉ thực sự đến với Tôn Di khi cô được mời góp mặt trong phim điện ảnh Hoan·Ái (欢·爱) tên tiếng Anh là Pleasure·Love của đạo diễn Hoàng Nghiêu, hợp tác cùng nam diễn viên Quách Hiểu Đông. Đây là bộ phim tiếng Hoa duy nhất được đề cử tại Liên hoan phim Sundance lần thứ 32.
 

2. Thời thanh xuân của tôi

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện của nhân vật Triệu Sơn Sơn (Bảo Bối Nhĩ) – là một thanh niên mà từ nhỏ đã tự ti vào bản thân luôn bị bạn bè ăn hiếp trêu ghẹo. Anh yêu 1 cô gái, xinh đẹp, giỏi giang tên là Lý Xuân Hạ (Tôn Di) nhưng một người hay bắt nạt Sơn Sơn đã biết được bí mật của cậu và đã trêu chọc khiến cậu không còn mặt mũi để đối mặt với người yêu, tuyệt vọng trong tình cảm và trong lúc đó xuất hiện một người giúp đỡ cậu trong mọi hoàn cảnh và đã khiến cuộc sống của cậu thay đổi hoàn toàn.
 

3. Mười Lăm Năm Chờ Đợi Chim Di Trú

Bộ phim truyền hình Mười Lăm Năm Chờ Đợi Chim Di Trú được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Doanh Phong do 4 diễn viên trẻ Trương Nhược Quân, Tôn Di, Đặng Luân, Trương Tuyết Nghênh diễn chính.
 
Bộ web drama này tuy không giúp Tôn Di giật được giải thưởng gì nhưng lại giúp cô tạo nhiệt rất tốt. Nếu như không có 15 Năm Chờ Đợi Chim Di Trú thì có lẽ Tôn Di vẫn cứ mãi là một cái tên xa lạ và không mấy quen mặt với cộng đồng fan Cbiz. Đây cũng là bước đệm quan trọng để cô được các nhà sản xuất phim truyền hình để mắt tới sau thành công nhỏ đầu tiên ở mảng điện ảnh.
 

4. Bởi vì được gặp em

Năm 2017, Tôn Di tiếp tục tái hợp lần thứ 3 với Đặng Luân trong tác phẩm Bởi Vì Được Gặp Em (因为遇见你). Nếu trong 15 Năm Chờ Đợi Chim Di Trú khán giả phải tiếc hùi hụi vì cặp đôi Di – Luân không thể đến với nhau thì lần này đã được thỏa mãn vì họ đã có thể cùng nhau viết nên một câu chuyện tình hạnh phúc. Không chỉ có nội dung đánh trúng gu của các khán giả nội trợ – những người thường xuyên theo dõi phim truyền hình trong khung giờ vàng mà diễn xuất cùng những màn tình cảm ngọt ngào Đặng Luân – Tôn Di cũng là một trong những yếu tố tạo nên thành công của bộ phim. Vì quá đẹp đôi nên Đặng Luân và Tôn Di được khán giả ship rất nhiệt tình.
 

5. Nhân sinh nếu như lần đầu gặp gỡ

Nội dung phim kể về Dịch Liên Khải (Hàn Đông Quân), một thiếu gia giàu có và quyền lực của Giang Tả đã tìm đủ mọi cách để cưới Tần Tang (Tôn Di), một cô gái trẻ con nhà quan chức cao cấp vốn đã có người yêu là Lệ Vọng Bình. Bị người yêu bỏ rơi, cha lại gặp nạn nên Tần Tang đành phải kết hôn với Dịch Liên Khải. Chính vì không hiểu được tình cảm của đối phương nên giữa họ luôn xảy ra nhiều tranh chấp, cuộc sống không lúc nào yên ổn. Phải trải qua rất nhiều sóng gió, Dịch Liên Khải và Tần Tang mới nhận ra được tình cảm của nhau. Họ yêu nhau khi đã bỏ lỡ rất nhiều thời gian.
 
 
 
 
- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới