- Advertisement -spot_img

TOP 5 bộ phim hay nhất của Trần Khôn

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Nếu bạn là fan của những bộ phim bí ẩn mang nhiều yếu tố kỳ ảo của điện ảnh Trung Quốc thì chắc hẳn bạn sẽ biết đến cái tên Trần khôn qua những vai diễn xuất sắc của anh trong phim Họa Bì hay Ma thổi đèn… Trần Khôn có một vẻ đẹp quốn hút và khả năng diễn xuất xuất sắc nên anh đã rất thành công trong sự nghiệp diễn xuất và được nhiều khán giả mến mộ. Hãy cùng điểm qua 5 bộ phim hay nhất của Trần Khôn nào.

  1. Thiên Thịnh Trường Ca – The Rise of Phoenixes

Là một bộ phim truyền hình Trung Quốc năm 2018 dựa trên tiểu thuyết Hoàng Quyền của Thiên Hạ Quy Nguyên, với bối cảnh diễn ra ở vương quốc hư cấu Thiên Thịnh. Phim được đóng chính bởi 2 diễn viên thực lực là Trần Khôn và Nghê Ni. Bộ phim đã trở thành một trong những chương trình truyền hình được đánh giá cao nhất năm, được đề cử cho một số giải thưởng, bao gồm Phim truyền hình xuất sắc nhất tại Giải thưởng Truyền hình Châu Á, và giành giải Quay phim xuất sắc nhất tại Liên hoan Truyền hình Thượng Hải lần thứ 25.

2. Âm Dương Sư: Tình Nhã – The Yin Yang Master: Dream of Eternity

Phim lấy bối cảnh thời phong kiến, khi yêu ma vẫn còn đang trà trộn vào thế giới của loài người. Một nhóm người am hiểu phép thuật có thể di chuyển lại giữa hai thái cực là dương giới và âm giới, tinh thông về những thứ huyền huyễn, tinh thông phép thuật, thậm chí còn có thể điều khiển và sai khiến ma quỷ – họ được gọi là Âm Dương Sư (Onmyoji).

3. Họa Bì – Painted Skin

Đây là một bộ phim dựa trên một câu chuyện trong bộ tiểu thuyết kinh dị Liêu trai chí dị của Bồ Tùng Linh. Chuyện phim bắt đầu vào thời Tần Hán, tướng Vương Sinh (Trần Khôn thủ vai) thống lĩnh đội quân chiến đấu với thổ phỉ sa mạc Tây Vực. Trong một cuộc truy sát, Vương Sinh cứu sống một mỹ nhân tên là Tiểu Duy (Châu Tấn) và đưa cô về nhà mình. Vai diễn của Châu Tấn và Trần Khôn trong phim đã nhận được rất nhiều lời khen gợi. Riêng Trần Khôn đã lột tả rất thành công nhân vật Vương Sinh yêu vợ nhưng cũng không cưỡng lại nổi sắc đẹp và yêu thuật của hồ ly.

4. Ma thổi đèn – The Lost Legend

Đây là tác phẩm mới nhất của nam diễn viên. Chuyển thể từ bộ tiểu thuyết kinh dị có yếu tố thần bí cùng tên của tác giả Thiên Hạ Bá Xướng, phim kể về cuộc phiêu lưu mạo hiểm của những “mô kim hiệu úy” (kẻ trộm mộ) đi tìm kiếm cổ vật. 

Trong phim, Trần Khôn thủ vai nam chính Hồ Bát Nhất phong trần, tinh quái như nhân vật của truyện gốc. Diễn xuất tự nhiên của anh cùng dàn sao giúp tác phẩm được đánh giá cao. Phim thu về 93 triệu USD sau ba ngày ra mắt hồi cuối năm ngoái.

5. Kẻ thoát thân – Lost in 1949

Lấy đề tài về chiến tranh gián điệp, Kẻ thoát thân bắt đầu từ câu chuyện nhiệm vụ bí mật của nữ kế toán Hoàng Lệ Văn (Vạn Thiến). Sau khi tiễn đưa người chồng đã mất vì bảo vệ tổ quốc, cô bí mật trở về Thượng Hải làm nhiệm vụ.

Trong quá trình bí mật công tác, cô gặp không ít khó khăn và nguy hiểm nhưng đều vượt qua. Lệ Văn được đoàn tụ với các thành viên trong gia đình. Cô cũng kết giao với Kiều Trí Tài (Trần Khôn) và em trai song sinh Kiều Lễ Kiệt.

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới